Chapter 11

24 3 0
                                    


Zia POV

12:30 nah.. pero di parin ako makatulog.. grrrr....

gago ka talaga Drix, dimo talaga ako pinapatulog noh..tskkk..

hanggang ngayon sumasagi padin sa utak ko yung nangyari kanina.

Tinakpan ko ng unan ang mukha ko, at sumigaw dahil sa subrang irita koh..

patuloy padin akong mimulto ng mukha niyang Ungoy, kahit sa pagpikit ko mukha padin niya ang nakikita koh..

Makalabas nga muna..

Tumayo ako at pumunta sa veranda ng kwarto,

hyss maganda parin dito , nakakarelax kahit papaano,

Siguro kung bata palang ako palagi na kami magkakasama nila mommy at daddy siguro masaya kami ngayon... hyss.. bakit pa kasi nangyari tohh.. sakin?.. may pera nga kami, pero di namn masaya Family namn laging trabaho nalang inuona kaysa sa anak,

Hysss.. kaya nawawalan na akng pag asa na maging masaya pa ang pamilya namn kuntinto na ako sa mga kaibigan ko,.. ehhh sila lang namn ang nagmahal sakin , sa panahon na malungkot ako nandiyan sila sakin, pati sila lolo at lola.

Basa na pala pisngi ko diko manlang namalayan...
pinunasan ko ang mukha ko gamit ang dalawa kong kamay.

Bignalang kumirut ang dibdib ko. diko alam kung bakit ang sakit?
Pumasok nalang ako sa loob ng kwarto kahit masakit ang dibdib ko.. hyss.. makatulog na nga..

Zzzzzzzz....Zzzzzzzz..

Neije's POV

Hating gabi nah.. at diparin ako makatulog ewan koba..
lagi ako binubulabog ng asul na mata ng babae na yun..

Hysss...napabuntong hininga nalang ako..tumayo ako at pumunta sa opisina koh..

Habang naglalakad ako sa papuntang opisina ko, nakasalubong ko si Butler.

Mster. Maganda Gabi poh..*( yuko)* Master tinanggap napo ni Mr. Reyes ang alok natin sa kaniya . 5.5 Billion kapalit ang 60,000 na mga Baril na ipapalit natin kaniya..
-butler

buti at tinanggap narin niya ang alok ko.. tsk!!

Sabihin mo kaniya na magkita kami sa Joe'z Bar Bukas 8:00
cold kong sabi..

Opo Master. masusunod poh.
-siya

pagkatapos niyang sabihin yun dumeritso na akong papuntang Opisina..

Yeahhh.. Mr. Reyes ay membro ng malaking kalakalan dito sa Mundo kung nagtatanong kayo saan galing yung baril? will galing yun saamin. gumagaws kami ng ibat ibat klaseng baril ay para ibenta at para sa panlaban narin sa mga kalaban ko at ng Pamilya ko..

My Parents are not here.nasa Russia sila for Bussiness.
Im only Child of them...
Nung ipapasa nah ni lolo ang Position niya ako ang pinili ni Dad para dito..

Ayw ko ngang tanggapin iyon dahil ang gusto ko lang namn ang magkaraon ng Normal na buhay tskk..
will wala naman akong magagawa siguro ito talaga ang kapalaran koh..

Pinipilit na nga ako na magasawa nila Mom and Dad para daw may apo na Sila..
Pero binaliwala kulang sila.

Wala akong panahon diyan..
ang totoo niyan di kanamn talaga mamahalin ng mga babae kung wala kang pera tskk... Gold digger..

Maraming babae ang naghahabol sakin, maraming nagpapansin kulang nalang maghubad sila harapan ko kahit gawin nila yun wala akong pakialam sa kanila..
like what the Fuck***..

Napagpasiyahan kunalang ang uminom nalang baka makatulog pa akoh..

*mean while*

Masakit ang ulo..napapikit nalang ako at hinayaang lamunin ng diliw ang mga mata ko.

**Dream**

Nakatayo ako ngayon sa Veranda ng Kwarto koh.. tanae ko mula labas ang magagandang bulaklak sa baba..

Sa lalim ng iniisip ko , may babing yumakap sa likod ko. ang bango niya..parang strewberry.
liningon kosiya pero bakit ang labo ng mukha niya diko makita ang mukha niya dahil subrang labo..

medyo malinaw nah sakin..pero mata palang ang nakikita ko..pero sa loob looban ko alam kung maganda siya.

Mula sa asul niyang mata ay nagiging itim ito pagnakangiti..

Babe are you ok?
tanong niya sa akin. nalilito padin ako kung sino ang babaing toh.. pero ang mga mata niya sa parang pamilyar sakin..
parang kahawig niya yung litrato na ibinigay sa akin ni Butler..

OK lang ako sweat heart..how about you? you know what sweat heart im so happy that you came to my life, wala na akong hihilingin pah.. bastay makasama lang kita pati ang mga anak natin"
sabi ko sa kaniya ng nakangiti,
napangiti namn siya sa sinabi ko.. wala na siyang sinabi kung ang halikan ako... kaya tumuguton ako sa mga halik niya..

patagal ng patagal, palalim ng palalim mga halik namin.. Binuhat ko siya at dinala sa kama..patuloy padin ang paghahalikan namn.. bakit parang sabik na sabik ako sa mga halik niya?kahit na alam kung panaginip lang toh..

Habang naghahalikan kami, hinubad kuna lahat ng saplot niya..pinutol ko muna ang paghahalikan namin at sinimulang halikan ang mga dibdib niya at sinipsip ito na parang uhaw na batang sanggol..napapikit lang siya habang umuungol..
habang abala akosa dibdib niya..naglalakbay namn ang isa kung kamay sa pagkababae niya.. at hinaplod ito ng hinaplos.
ipinasok ko ang dalawa kung daliri na ikinaungol niya.

Ahh..Ahh.. Ahh.. B-babe. i-im cumming ahh..."
ungol niya pero diko pinansin iyon.. mas binilisan kupa ito..

Ahh..Ahhh..Ahh.. N-neije lalabasan na ako... ahhh..ah..."
Ungol niya kaya dina ako nagdalawang isip pah..hinubad kuna lahat ng saplot ko at ipinasok ko ang kahabaan ko sa pagkababae niya.. na mas ikaungol niya..
mas ibinuka pa niya ang hita niya para malayang makagalaw ako habang nakayakap namn sa mga liig ko.. siniil ko siya ng Halik mas malalim ang mga halik na ginagawa namin..

Pawis pawisan na kaming dalawa pero diko siya tinantanan..pinatuwad kosiya like * Dog style*
habang patuloy akong bumabayo sa likod niya...hinawi ko ang buhok niya.. pagkahawi kunon nakita ko ang black rose tatto ,nakatutok lang ako sa tatto niya habang patuloy bumabayo , nakalimang diin ako sa pagkababae niya.. bago kami huminto..pero naka parin ako sa likod niya..
masiyado na kaming pagod sa ligayang ginagawa namn..

inayos ako ang higa niya at kinumutan ng maayos..at humiga sa tabi niya..
Malinaw na ang panaginip ko napating namn ako sa mukha dahil malinaw na ito pero natatabunan ng buhok.. titignan kona sana nang..

**End of Dream...**

Nagising ako sa yug yug ng isa kong kaibigan.. bwesit tohh.. makikita kona sana ang mukha niya , binulabog pa ako..

sinamaan ko siya ng tingin na ikinaatras niya..
itinaas namn niya ang dalawa niyang kamay na para bangsusuko.

Bro. chill. ginigising lang kita kasi alas 11:05 am nah.. kakain na tayo.. nandon nadin sa baba si dree..."
sabi ni Joe
diko siya pinansin at lumabad nalang ng opisina... what the fu*k sino yung babae nayun?
Black Rose tatto?Asul at Itim na mata?
Agrrr...... napapikit nalang ako sa inis.

nyita talaga makikita kuna sana yung mukha kong di lang ako ginising ,
pero ang ipinagtataka ko bakit kapariha ng mata duon sa envelop ma ibinigay sakin ni butler bawat titig nila parihas..
kinapa kunamn ang mukha ko shittt.. pawis na ako.. tintigas parin ako..hanggang ngayon.

Siguro mag sa shower lang muna ako , baka sa kaling mawala yun..

-------------------------------------------------

End of Chapter 11

Guys plsss.. Read, Vote and Follow me.

thank you♡ sana mag enjoy kayo sa Story koh..









CAUGHT -(Complete)Where stories live. Discover now