Chapter 25

22 3 0
                                    


Nabahala si Neiji ng makita niyang malungkot ang mahal niya.

Bakit?"
tanong niya at Hinawakan ang mukha ng dalaga.tinitigan niya ito sa mata.

Ang sakit eh,tanggap kona sana na wala akong kwentang anak pero ang paglihiman ako sa kapatid ko yun ang mas masakit Je,hindi manlang nila ako iniisip yung panahong kailangan ko sila, parang hangin lang ako sa buhay nila,sana namatay nalang ako"
napahagulgul ng iyak si Jane sa Dibdib ni Neiji. Ito ang pinaka unaunahang pangyayari na nakita niya itong umiiyak saktan siya dahil nasasaktan din ito.

Shhh, dont say that magaasawa pa tayo,patawarin mona sila Wife,nagawa lang nila yun dahil sa kagustuhan nilang mabuo ang pamilya niyo ok?shh, dont cry nasasaktan ako"
Inangat ni Jane ang kaniyang ulo at mabilis na hilikan si Neiji, pero agad namang hinawakan ni Neiji ang mukha ni Jane at hinalikan niya ito ng mapusok at puno ng pagnanasa.
tumugon si Jane sa mga halik nito.

I want you "
bulong nito at hinubad lahat ng kaniyang saplot. pumaibaibaw siya sa katawan ni Jane at sinimulang halikan,naglakbay naman ang kamay ni Neiji sa hita papunta sa pagkababae nito at ipinasok ang kaniyang daliri.

Ahhhh.. ahhhh.. N-neiji"
ungol ni Jane na mas lalong nagbigay ng enerheya sa katawan nito.
Bumaba ang halik niya patungo sa dibdib ng dalaga at sinipsip ito na parang uhaw na sanggol.
Dahil matagal na siyang nagtiti
-mpi na galawin ang dalaga kaya ngayon paulit ulit niya itong aangkinin.

Ahhh, Neiji ohhh Im cumming"
Agad niyang hinugot ang kaniyang daliri at isinubo ito.

Bat mo sinubo?"
tanong ni Jane pero ngisi lang ang isinagot nito at bago ipasok ang mataba at mahaba nitong pagkalalaki. kaya napapikit sa sakit si Jane.

Chill Wife, una palang to"
hinalikan niya ito sa labi, at dahan dahan na gumalaw sa ibabaw ni Jane.
halos tumirik at napakagat labi nalang si jane ng diinan ito ni Neiji sa loob.

Fuck N-neiji your dick is so big Ahhh , ohhhh f-faster "
mas lalong binilisan ang paglabas pasok niya sa pakaba
-bae nito. namamaos sa kakasigaw si Jane dahil sa sarap
at kiliti na ginagawa sa kaniya
at nang malapit ng labasan si Jane, mas binilisan niya pa ito,maya maya unti unti niyang naramdaman ang katas sa dalaga, dali dali niyang hinugut ang pagkalalaki niya at sinip sip
ang katas na lumalabas sa pag
kababae nito.

Ohhh, Ohhhn, hmmm"
napaliyad ito ng ipasok at mas sinip sip ni Neiji ang pagkababae at ipinasok niya ulit ang kaniyang pagkalalaki.
magdamag na ginalaw ni Neiji ang dalaga,hanggang umaga na sila natapos.

it was the best Night with her,
ika ni Neiji sa sarili.ito hindi niya makakalimutang gabi, ang gabing bumigay ang pinakamamahal niya sa kaniya.
Minulat ni Neiji ang kaniyang mata,bumungad sakaniya ang mahimbing na natutulog na babae, ang babaeng nagpatibok ng puso niya.

marahan niyang hinaplos ang buhok ng dalaga.

I love you my wife"
sabi niya, kahit na hindi pa sila kasal may karapatan siyang tawagin itong asawa dahil, siya lang naman ang babaing papakasalan niya,
bahagyang gumalaw ito at yumakap sa kaniya, nararamda
-man ni Neiji ang pagkababae nito na tumatama sa pagkalala -ki niya, nararamdaman niyang tinigigasan siya ulit kaya napapi -kit siya para alisin ang init sa katawan niya.
nagising si Jane dahil masakit ang lalamonan niya,

Babe, nauuhaw ako"
napamulat si Neiji at bumaling ng tingin kay Jane bago tumayo.

Bumalik si Neiji sa silid na nakatapis lamang at may dala itong tubig,iniabot niya ito kay Jane. nakatitig lamang si Neiji sa kaniya.

Bakit ganyan ka makatitig?"
tanong ni Jane,

Nagagandahan lang ako sa magiging asawa ko"
nakangiting sabi ni Neiji at lumapit sa pwesto ng dalaga at hinalikan ito sa labi.

What do you mean?"
takang tanong ni Jane , naguguluhan siya sa mga sinasabi ni ng binata hindi niya alam kung ano talaga ang ipinopunto nito.

isinuot ni Neiji sa kamay ni Jane ang isang napakagandang singsing.

You are my life, my world and my Everything Nichole Jane Zamora,this ring is the sign of being a Mrs. Villazara, Iloveyou Jane, I cant wait to have Family with you"
sabi ni Neiji, gulat na gulat padin si Jane sa nangyari , kalaunay nagising din ito sa diaw at mabilis na yumakap sa binata.

I love you too my Mr.  Neiji Villazar"
agad naman siyang hinalikan sa labi ng binta at unti unting bumibigay ulit ang kanilang katawan sa isat isat.

Isang buwan ang nakalipas naging maganda ang relasyon ni Neiji at Jane, si Zia at Drix ay ganon din tanggap ng magulang ni Zia si Drix sa buhay nila,
Si Alex at Crystal namab naging maayos din ang relasiyon nila sa mga magulang nila.

Si Alex at Joe ay parang Candy palaging sweet sa isat isa, habang si Crystal at Ashton nam
-an ay asut pusa ang turingan.

tanggap nadin ni Jane ang katotohanan, naging maayos nadin ang relasyon nila ng magulang niya. naging masiya
-dong over protective naman ang kaniyang kuya ng malaman nilang may gustong pumatay sa kaniya dahil sa yaman at posisiyon na ipinamana sa kaniya ng kanilang lolo.
naging maayos din ang takbo ng kompanya ni Neiji at Jane sa tulong ng mga magulang nila.

Masayang nagtatanghalian sila Jane kasama ang kaniya mga ka
-ibigan,

Huy! bes paki abot nga ng Ulam"
pakikisuyo ni Alex kay Zia.
inis na iniabot kaniya ni zia amg ulam.

Kung maka Huy toh, kala mo kagandahan, Ganda ka?"
mataray na sabi ni Zia,inawat naman sila ng dalawa baka mauwi pa ito sa away.

tatayo na sana si jane para kumuha ng tubig ng biglang inataki sila. ibig sabihin biglang pinagbabaril ang bahay nila, kaya dumapa sila sa sahig, binuksan ni Jane ang kabenit sa ilalim ng lababo at kinuha ang mga baril at agad naman niya itong inibigay sa kanila.

Zia, sa likod ka Crystal sa pintuan ka, alex sa living room ka, magingat kayo"
tumango sila sa isat isa. bago pumunta sa mga pwesto nila.
ng makarating si Zia sa likod ng bahay nila agad niyang pinaputukan ang lalaki na nasa gilid ng pintuan, maraming mga armadong lalaki ang nakapali -bot sa kanila, kaya malabo silang makatakas dito. agad nagtago sa likod ng pader ng bigla siyang paputokan ng isang lalaki buti nalang ay hindi siya ito natamaan. at ng malaman niyang wala nang bumabaril sa kaniya, agad niya itong hinarap at mabilis pinaputokan sa ulo.

Pinaputakan ni Crystal ang dalawang lalaki papasok sa loob ng bahay. napamura nalang si Crystal ng makita niyang sandamak mak na armadong lalaki ang nasa labas ng bahay.

Boss? papatayin ba namin sila? mukhang apat po ang nasa loob ng bahay"
sabi ng taohan kay Mr. Antonio.

No! humanap kayo ng tiyempo na makidnap natin sila, kung gusto mo hagisan mo sila ng Smoke bomb pala makatulog gamin mo"
Inis na singhal ni Mr. Antonio.

Cge boss"
sabi ng taohan.

buong lakas na tumawa si Mr. Antonio. Ito na ang panahon para kunin ang lahat,

HAHAHA, Will makukuha kona lahat, Sapat na sa inyo ang isang buwang kasihan ngayon ako  naman ang magsasaya HAHA"
sabi ni Mr. Antonio at tinungga ang isang basong alak.

Sh*t, Jane ang dami nila salabas , nauubusan nadin ako ng bala"
bulalas na sabi ni Zia nakakarating lang galing sa likod. agad naman siyang hinagi
-an ng panibagong baril ni Jane.

Kailangan nating lumaban kung hindi tayo ang mamatay"
malamig na sabi ni Jane, tumango naman sa kaniya ang mga kaibigan niya. napalingon sila sa sahig ng makita nila ang isang Smoke Bomb kaya dali dali silang tumakbo pero huli na ang lahat ng biglang may humampas sa ulo nila na siyang ikawalang malay nila.

Nasa sala sila Neiji kasama ang mga kaibigan nito gumagawa sila ng plano kung paano at kailan nila sisimulan ang pagatake, naputol ang kanilang paguusap ng biglang dumating ang butler na hingal na hingal.

Boss, ang bahay po ni Maam Jane inataki"
sabi ng butler niya.

A/N:

END OF  CHAPTER 25


CAUGHT -(Complete)Where stories live. Discover now