A/N:
Photo of Jane ZamoraNeije's POV
nagising ako dahil sa likot ng katabi ko.
6:03am palang. tinignan ko naman ang katabi ko.
nakaharap siya sa akin habang yakap yakap niya ako.
Ganito pala siya matulog subrang likot.
tinignan ko ang kabuohan ng mukha niya.
she's Fucking Gorgeous sandaling napabaling ako sa dibdib niya, nakasando lang siya kaya kita ko ang black bra niya.shit na t-temp akong hawakan ang dibdib niya.
nagiwas akong ng tingin dahil baka magawa kopa ang nasa isip ko.Hmmm.."
napatingin ako sa kaniya ng gumalaw siya, niyakap niya ako ng mahigpit na para bang unan, kaya napasubsub ang mukha ko sa leeg niya.hmmm.. ang bango niya. komportable ako dahil nasa bisig ko siya.
may parte sakin na ayw ko siyang pakawalan.dahil sa subrang pagiisip ko, nakatulog na pala ako.
*1 hour later*
nagising nalang ako ulit pero tulog padin ito.
7:15 am pero tulog padin.tumayo ako at tinungo ang banyo para maligo.
binuksan ko ang shower ko at hinayaan magsilaglagan ang tubig sa mukha ko habang nakapikit.biglang pumasok sa isip ko ang mukha ni Jane ng walang saplot at nagsasanib ang katawan namin.
sh*t , fuck!!I felt horny f*ck,
iwinaksi ko isipan ko si Jane,
tinapos ang pagligo ko at nagbihis.paglabas ko ng banyo, ganon parin siya tulog,
napagpasiyahan kong lumabas ng kwarto at bumaba para magalmusal.
nadatnan ko ang mga kaibigan ko na kumakain, katabi ang mga babae nila tsk!.
Uhmm. Neiji where's Jane?"
tanong ni Zia.In my room"
sabi ko,ganito ako magsalita sa iba,maliban lang kay Jane.Tsk! tulog mantika naman yun"
Alex said.
i just give them a bored Expression.Ganyan ba yun matulog?"
takang tanong ni Ashton,Yeahh.. tanghaling tapat yan nagigising, minsan nagigising yan ng maaga kapag trip niya "
Zia said, nakining lang ako sa kanila, tumayo ako at pumunta sa Opisina ko.I checked all my papers,
para sa Kompanya ko,
I spend hours, para lang matapos toh..Tumayo ako at pumunta sa kwarto ko kung gising na si jane,pero mali ako tsk!
lumapit ako sa kaniya,
Heyy, wake up"
panggigising sa kaniya pero no responce,dahil nakatalukbong siya ng kumot, hinigit ko ito paalis sa kaniya.
Heyy, wake up"
sabay alog sa kaniya, sa halip na tumayo siya sinipa lang ako,
hysss..GO. AWAY. "
sabi niya at nilagay niya ang paa niya sa hita ko.ayaw mo talaga magising.
JANE! gigising ka o hahalikan kita"
malakas na pagkakasabi ko, kaya napabalikwas siya ng bangon.gulat na tumingin sakin, tinignan kolang siya ng nakataas kilay.
Huyy!! Nasaan ako? anong ginagawa ko dito?"
sabi niya, kinapa kapa naman niya ang mukha niya at tinignan ang suot sabay takip ng katawan niya.WHAT THE FUCK!! WHERE IS MY FUCKING HOODIE?
YOU FUCKING MAN"
kunot noo ako tumingin sa kaniya, where did she get that words?Where did you get that words "
kalmadong sabi ko pero may diin iyon.
YOU ARE READING
CAUGHT -(Complete)
RomanceR-18 ✔ After her grandfather's death, Nicole used to wear a hoodie to hide her face from anyone. She was cold and heartless, but she was good at fighting. Neiji is a mafia prince in America. He was in a club when his eye landed on a girl who was wea...