Ang hindi nila alam may isa palang tao ang palihim na sinusundan si Neiji hanggang makarating ito sa Private room,dinig na dinig niya ang usapan ng dalawa at palihim niyang kinunan ito ng litrato.Umalis lang ito ng makita niyang papariting ang mga kaibigan ng binata.nagtungo ito ng parking lot para ibalita sa Boss niya ang kaniyang nalaman.
Boss, may magandang balita ako sayo?"
sabi ng taohan niya.Siguradin molang maysaysay yan kung ayaw mong ibaon kita sa hukay"
inis na singhal ng boss niya sa kaniya.Chill boss"
natatawang ani ng taohan niya,
kaya nainis ang kaniyang boss.Pota, sabihin mona kundi papatayin talaga kita"
napabuntong hininga naman ang taohan niya.Boss alam kuna kung sino ang Mafia lady inshort ang tagapagmana ng Zamora Org.
Boss kaygandang dalaga,at kasama siya ngayon ni Mr. Villazara.
sabi nito.napatihimik naman ang kabilang linya.Sino? sabihin mo?"
agad naman senind ng taohan niya ang litrato na nakuha nito.
narinig nito ang paghalakhak sa kabilang linya.Boss anong gagawin mo sa kaniya?Balita ko may gusto daw si Mr. Villazara sa Dalaga nayan?"
tanong ng taohan sa kaniya.Wala kana dun btw, pumunta ka dito para matanggap mo ang Reward"
sabi ng boss niya at agad na pinatay ang tawag.
napangiti naman ang taohan dahil makakatanggap nadin siya ng pera.Nasa Opisina ang mag asawang Zamora kaharap nito ang kinuha nilang Private Investagator para sa nawawala nilang anak.
Do you already found my Son?
tanong ni Mr. Nethan Zamora ang ama ni Jane. masayang tumango ang tumango ang PI
kaya natuwa ang magasawa.Nasaan siya? kailan namin makakasama ang anak namin?plss"
pagmamakaawa ni Mrs. Niah Zamora.
labis na tuwa ang magasawa dahil sa magandang balita na narinig nila, pero hindi nila maiwasan ang malungkot dahil
napalayo ang loob ng anak nilang dalaga sa kanila, dahil masiyado silang nagpakasasa sa paghahanap ng isa nilang anak, hindi manlang nila naiisip na may isapa silang anak na naghihintay at nagmamahal sa kanila.Will Mr and Mrs. Zamora nasapangangalaga ang panganay niyong anak kay Dr. Alvero,kaso pumanaw ito sa edad na 50 dahil sa sakiy. isang Successful na lawyer ang anak niyo at mabait na bata his 26 yrs old nakatira siya ngayon sa Ave
Subdivition"
pagbibigay inpormasyon sa magasawa.Sweetie diba malapit lang yun sa tinitiran ng baby natin?
tanong ni Ms. Niah sa Asawa nito.ngumiti at tango lang ang isinagot nito.Sir ano po ang pangalan ng anak ko?"
Tanong nito sa PI.Jacob Alvero po ang pangalan niya"
nakangiti itong iniabot ang litrato ng anak nila.
nangingig ang kamay natinggap
ni Ms.Niah ang litrato.napahagulgul ito ng iyak ng makita niya ang itsura niyo.
Anak, makakasama kanadin namin ng Daddy mo,makikilala monadin ang kapatid mo,
Baby Jane, sorry kung nagkulang kami sa pagmamahal sayo, baby makikita monadin ang kuya mo.
ani ni Ms. Niah sa isip nito.niyakap ng mahigpit ni Mr.Nethan ang asawa nito.
Thank you Mr.Mclen kung hindi dahil sayo hindi namin makikita ang anak namin"
pagpapasalamat ni Mr. Nethan sa PI nila , Inabot ni Mr. Nethan ang subra.Makakatulong ito sa pamilya mo Mr.Mclen sana tanggapin mo ito"
nakangiting sabi nito. buong puso naman itong tinaggap ni
Mr. Mclen at nagpasalamat bago umalis.
YOU ARE READING
CAUGHT -(Complete)
RomanceR-18 ✔ After her grandfather's death, Nicole used to wear a hoodie to hide her face from anyone. She was cold and heartless, but she was good at fighting. Neiji is a mafia prince in America. He was in a club when his eye landed on a girl who was wea...