Nang marinig iyo ng Apat agad silang napatayo at walang pasabi sabing lumabas ng bahay at pinutahan ang Bahay nila Jane.Tila nanlumo sila ng makita nila ang kabuohan ng bahay, sirasira ang bawat parte ng bahay, maraming lalaki ang nakahan -dusay sa sahig ,
Fuck!"
naikoyum ni Neiji ang kaniyang kamao ng malaman niyang walang bakas o anino ni Jane sa loob ng bahay.Pre nakidnap sila, kailangan na nating kumilos"
sabi ni Joe at bakas sa tono at mukha nito ang Inis.
malalaking hakbang ang pinaka
walan ni Neiji patungo sa sasakyan nito. habang nasa likod niya ang kaniya mga kaibigan.Nagising si Jane ng biglang may bumuhos ng tubig sa kaniya,
napaubo siya dahil tubig na pumasok sa kaniyang ilong at lalamonan.nakarinig siya ng yapak at halaklak na paparating.
HAHA,nandito na pala ang apo ni Renaldo kay gandang dalaga,akala ko patay kana,buhay kapa pala"
natatawang sabi ni Antonio.
nanlilisik ang matang tumingin si Jane sa kaniya.Saan mo dinala ang mga kainigan ko? Hayup kang animal kah"
inis na dinuraan ni Jane ang mukha ni Antonio kaya,malakas siyang sinampal sa mukha at sinabunotan,Alam mo ba matagal na kitang gustong patayin,kapag makuha kuna lahat ng yaman at posesiyon na ibinigay sayo ng pipichugin mong lolo,mawawalan kadin ng saysay sa mundong toh"
at malakas ulit niya itong sinam -pal. natitikman nadin ni jane ang sarili niyang dugo dahil sa lakas ng sampal sa kaniya.Hindi naman masamang mangarap HAHA"
dahil sa sinabi ni Jane, naginit bigla ang ulo ni Antonio at inutasan niya ang kaniyang taohan na pahirapan siya, agad
naman na kinuha ng isang taohan ang isang latigo at hinampas ito sa likod ng dalaga.
2 minuto nila itong pinaghaha
-mpas ng latigo.
Ganon din ang ginawala nila sa tatlo nitong kaibigan.Nasa silid sila Neiji naghahanda para sa gagawing atake at paglig
-tas sa mga mahal nila.
nasa loob nadin ng Van ang iba nilang taohan.Boss may tawag kayo galing kay Mr. Antonio"
sabi ng isang niyang taohan.
inilapag nito ang loptop sa mesa. bumungad sa kanila ang masayang mukha ni Mr. Antion.
na ikina galit ng buong sistema niya.Good Day, Mr. Villazar HAHAHA, ang sarap pagmasdan ng soon to be wife mo habang nahihirapan, HAHA sayang ang ganda panaman tapos mamamatay lang tsk! tsk! wala kang kwenta , will gusto kung niyo pa silang makitang buhay,Goodluck HAHA"
masayang sabi ni Antonio at agad naman itong pinatay ang tawag. ka agad na sininyasan ni Neiji ang kaniyang taohan hud -yat na umpisa na nga laban. ma
-bilis na sumakay ang magkaka -ibigan dala ang kanilang barilBoss sa abandonadong building po sila ngayon, may mga lalaking armado sa labas at loob ng bahay"
sabi ni butler sa kabilang linya.
nagsitanguan naman silang magkakaibigan. Pagdating nila
sa lugar na yun agad na bumaba ang mga taohan niya at isaisang pinaputokan ang mga kalaban.Joe , Ash sa likod kayo patayin ang dapat patayin, Drix hanapin mo kung nasaan nila inilagay sila Alex ko na ang maghahanap kay Jane"
malamig na sabi ni Neiji at hinanda ang baril niya, pagpasok niya sa loob agad niyang binaril ang lalaking nakasalubong niya.Nakangiting pinuntahan ni Antonio ang pinaglagyan ni Jane dala ang isang Papel.
pinagmamasdan niya ang apo ni Mr. Renaldo habang pinapahirapan.Ano? suko kana? Permahan mo to kung gusto mo pang mabuhay"
sabi ni Antonio, naghihinang
lumingon sa kaniya si Jane, puno ng dugo ang kaniyang katawan, at pagod ang makiki
-ta mo sa mukha nito.Tsk! a-asa k-ka H-ha,l-lunukin m-moyan bak-ka sa k-kal-ing mab-busog kah"
kahit na nanghihina na ito nagawa niya padin asarin si An-
tonio.inis na hinatak ni Antonio ang Buhok ni Jane at malakas niya itong sinampal.
YOU ARE READING
CAUGHT -(Complete)
RomanceR-18 ✔ After her grandfather's death, Nicole used to wear a hoodie to hide her face from anyone. She was cold and heartless, but she was good at fighting. Neiji is a mafia prince in America. He was in a club when his eye landed on a girl who was wea...