Chapter 8

24 4 0
                                    


Third peron POV..

habang nagiintay si Ashton sa loob ng KR.. ay dumating nadin yung dalawa niyang kaibigan na nakangiti.. nagtaka namn siya kung bakit ganyan yung itsura ng mga kaibigan niya..

tsk!!Mga baliw nga namn"
iling iling na bulong ni Ashton..

pagkalapit ng tatlo sa mesa nila ay agad namang nag tanong si Ashton sa kanila..

Mga Pre anong nangyari sa inyo? anong ibigsabihin ng mga ngiti niyo?"takang tanong ni Ashton sa Dalawa pero di siya pinan.. napa irap nalang si Ashton..

habang nag uusap sila may waiter na lumapit sakinala na tudo pa cute, mukhang nainis namn si Joe dahil sa waiter,

Sir, what is your Order?"
tanong ng waiter habang angpapacute.

Ice tea nalang sakin"
sabi ni Ashton.

Wataer kang sakin"..
sabu ni Drix at napabuntong hininga..

Sakin din" pahabol na sabi ni Joe.. kaya umalis agad yung waiter..

Mahabang katahimikan ang namayani sa kanilang tatlo..

mayamaya napatingin sila ng biglang may bumukas ng pinto at nakita nila yung tatlong babae na nakaharap nila kanina.
na papuntang deriksyon nila. nakatingin namn si Ashton kay Crystal na nakangiti habang si Crystal naka busangot..

sh*t parang kasalanan ko ata kung bat nakabusangut siya"
sabi ng konsensiya ni Ashtong

Namula namn si Zia na nakatingin kay Drix,
kaya napangiti nalang si Drix

nakangusong inirapan ni Alex si Joe sabay lakad papuntang mesa nila..kaya namula si Joe dahil napatingin siya sa mga labi ni Alex...

Kabilang dako namn.. nagtataka si Jane kung bakit nakasimangot ang mga kaibigan niya..

Ohhh.. what happend?
tanong ni Jane sa tatlo.

Wala" sabay na sabi ng tatlo kaya nag kibit balikat nalang si Jane..maya maya nagtanong din si Crystal..

Bess Gutom kana?"
tumango lang si Jane..

Nag order kana ba?" tanong namn ni Zia, napatingin nalang si Jane sa Ice tea..

Wuttt.. Gutom kah tapos Ice tea lang order mo?"gulat na sabi ni Alex napa Irap nalang si Jane at di pinansin yung tatlo...

Hyyss.. yaan niyo nahh. guys baka natatamad lang kumain si jane" sabi ni Crystal

Bess anong oras naba?"
tanong ni Alex kay Crystal

Uhmm.. 11:30""
kaya napatayo si alex at nagtaka namn yung tatlo sa ginawa niya

Uyy.. Mga bruha di ba kayo pupunta? tanghali nah.. kaya hali na kayo"" sabi ni alex at naglakad paalis , nagkibit balikat nalang yung tatlo bago sumunod..

Sa mesa namn nila Ashton nagtaka din sila kung bakit may kasama yung tatlong babae ng isa pang babae pero di nila makita kasi naka Hood at nakayuko lang kung lumakad.. pero di nalang nila pinansin.. at tinuon nalang sa tatlong babae na nasa hulihan..

Neije's POV

Nasa Opisina ako habang iniisip Yung Apo ni Mr. Zamora..
Ang nakapagtataka lang ay kung bakit di manlang ito lumalabas sa mga News or kahit saan. tsk kahit nga yung mga tao dito di alam kung asan yung apo ni Mr. Zamora..

Sa tingin ko ay nasa loob lang ito ng bahay at hindi lumalabas ..

kaya napagpasiyahan ko nalang tawagin si Butler Yuan .

CAUGHT -(Complete)Where stories live. Discover now