Chapter 9

32 4 0
                                    


nasa loob ang tatlong magkakaibigan kasama ang mga bata masaya silang nag uusap usap, naglalaro at kumakain..
* nasa labas
namn si Jane na nakaupo sa ilalim ng puno habang dinadama ang simoy ng hangin..

balik namn tayo sa tatlong magkakaibigan.. dahil sa masayang pakikipaglaro nila sa mga bata di nila namalayang may tatlong lalaking nakangiting nakatangin sa kanila habang pinagmamasdan sila..

*so.. dito pala siya pupunta hmm..*
sabi ni Ashton sa isip.

*mas binibigyan mo ako ng maraming dahilan para mas lalo pa akong mahulog sayo*(smirk).
bulong ni Drix

*hmm.. mas bagay sayo ang maging misis ko.... babe*
sa isip namn ni Joe

Napukaw ang atensiyon ng tatlo nang biglang sumigaw ang isang bata na ikinilingon nila kung saan ang dereksiyong pupuntahan ng bata..

Waahhh.. tingnan niyo nandito na sila kuya may mga toys din.. yeheyy..."
masayang sigaw ng isang bata at pumunta sa may pintuan.

kaya napalingon ang tatlong magkakaibigang babae na ikigulat at ikinasinghap nila..

sumunod namn si Zia sa bata.

Huyy!! Ugok anong ginagawa mo dito?
takang tanong ni Zia na nakakunot ang noo.

Awwutss... Babe sakit namn..*(nagaacting na nasasaktan)*Wala bang kiss diyan?
Smirk na sabi ni Drix kaya namula si Zia.

A-ano-ng K-kiss diyan? m-manahimik ka nga baka nakakalimutan mo may atraso kapa sakin"
nauutal na singhal ni Zia. kaya mas lalong napangisi si Drix na ikinainit ng ulo ni Zia

(ang cute mo talaga babe , kahit galit kah HAHAA...)"
sabi ni Drix sa isip..

Mga kuya nag aaway po kayo?
takang tanong ng mga bata..

Hindi, baby"
sabay na sabi ni Zia at Drix, nagkatinginan mona bago mag iwas ng tingin.

Halikayo mga kuya laro tayo"
hinatak namn ng mga bata ang tatlong lalaki at dinala sa deriksyon ng mga babae..

Nagaayos ng upoan si Alex nang may biglang lalaking nagrehistrong tumulong sa kaniya pero tinanggihan lang niya..habang nag aayos siya ng upoan nang bigla siyang nadulas na ikina bagsak niya..

Arrra-yy..!!! a-ng sakit!..
sabi ni Alex habang hinihimas himas niya yung kaliwang paa..hindi nadin siya makatayo dahil sa malakas na Impact ng pakakabagsak niya sa sahig..

Kuy!!kuya!!kuya!! si ate poh..nadulas"
sigaw ng mga bata..
maya maya lang dumating si Joe at binuhat si alex ng (bridal style).. kaya nagulat namn si Alex.

napatingin siya sa kung sino ang taong bumuhat sa kaniya.

laking gulat nalang ang rumehistro sa mukha.

Hmmm...p-pwedi mo na a-akong ibaba o-ok na ako"
sabi ni alex pero di siya pinansin ni Joe kaya tumahik nalang si alex dahil sa sobrang sakit ng paa niya.

Ibinaba ng dahan dahan ni Joe si alex sa isang upoan.

Awwtttt.."
sabi ni Alex at tinignan yung paa na ngayo'y sugat dahil sa matulis na bagay ang siyang naapakan niya kanina.. kaya napamura si Joe at dalidaling nang hingi ng First aidkit.

halos himatayin na si Joe dahil sa pagalala kay Alex kahit na sugat lang yun,Call him OA
wala siyang pakialam kapag babae niya ang pinag uusapan..

Mas lalong lumalalim ang pagkakagusto niya sa Dalaga mula nong nakita niya ito sa Mall at sinungitan siya, di lang dahil sa taglay nitong kagandahan kundi dahil sa mabait nitong pag uugali..

CAUGHT -(Complete)Where stories live. Discover now