Chapter 7

23 4 0
                                    


Jane's POV

Nandito lang ako sa sasakyan habang nag aantay sa kanila ..
tsk.. ehh sila lang namn yung may bibilhin...Nakapagluto nadin namn kami para sa mga bata bago kami umalis..

Dahil sa Subrang inip ko napagpasiyahan kunalang lumabas at pumunta sa korean Restaurant para doon nalang mag antay.. tiyaka nagugutom nadin ako.. sa kakaintay sa kanila.tsk..

habang naglalakad ako , maraming nakatingin sakin.yung iban natatakot dahil sa pananamit ko.. ehhh sino ba hindi matatakot kung ang suot mo all black tapos walang nakakakita sa mukha mo,
kaya napangisi nalang ako at dumeritso nalang ako papuntang korean Restaurant..

Ayy oo ngapala sakin pala tung Restaurant. kaya naghanap nalang ako ng upoan,
at tinawagan yung mga lokaret kong kaibigan..

Calling.... Calling.....

(Hello?) - Zia

(Where are you ?)- me

( Wait lang may bibilhin pa kami, ikaw? nandiyan kapa ba sa sasakyan?)- zia

(Nope, nasa KR ako,)-me

( Ok ,pupunta nalang kami diyan, bye ingat) -Zia

(k. bilisan niyo)- me

(Yes.. Master)- Zia

Binaba kuna yung telepono at napabungtong hininga nalang.. maya maya may Waiter na lumapit sakin..

Ma'am what is your order?"
tanong ng waiter, napabaling namn ako sa kaniya na ikina atras niya.. kaya napa ngisi ako

Ice tea"" Cold kong sabi kay napatango nalang siya habang nanginginig.. sabay takbo..

maraming tao ang napapatingin sakin at tila tahimik itong KR ko ..

siguro ganon talaga ako.. nakakatakot pati hininga nila tila pinigilan Hahah"
napangisi nalang ako sa iniisip ko..

Zia POV

habang naglalakad ako papuntang KR.. may nakita akong store na puno ng mga Shool Supplies.. balak ko sanang bigyan ng mga gamit yung mga bata kahit papaano may matutunan din sila..kaya dali dali akong tumakbo

Dahil sa subrang bilis ng takbo ko.. nakabangga ako ng tao, at sabay kaming natumba nahawakan namn niya yung bewang ko at napa pikit nalang ako... at inaantay nalang yung pag bagsak ko..

pero sa kasamaang palad..nakapa ibabaw ako sa kaniya habang... nagkalapat ang mga labi namin sa isat isa kaya dali dali akong tumayo at binungangaan siya..

parang kamatis na siguro yung mukha ko ngayon dahil sa kahihiyan.. wahhhhh.. First Kiss ko yun.. loko talagang gagong tohh..

Huyy!! bastos.. kah.. Hinalikan mopa talaga ako, magbabayad kah.. sapagkuha ng First kiss ko" sigaw ko sa kaniya habang inaayos ko yung damit ko,..habang siya namn..nakatayo at nakatingin sakin na namumulah..

Miss.. Aksedinte lang yun.. kaya.. sorry miss" sabi niya at napa buntong hininga kaya mas lalong nag init yung ulo ko.. at deritsahang tinuhod yung baby niya sa baba HAHHAH , sabay kuripas ng takbo.. Gago talaga yun .. kinuha pa talaga yung first kiss ko.. Huhuhu diko pa nga nahahanap si The one ehhhh..

bwesit talaga yun.. hyss..pumunta nalang ako sa store at pumuli ng mga gamit.. bahala na nga.

Drix POV

Nandito ako ngayon nakatayo.. kasi tumawag sakin si Ashton na nandun siya sa Korean Restaurant kaya huminto muna ako sa paglalakad.. hmm.. ano kaya pwedi kung gawin dito..

Maya maya may biglang babaeng bumangga sakin at sa di inaasahang pangyayari.. nagka lapat ang mga labi namin

Fuck** ngayon kulang naranasan ang makalasap ng ganitong katamis na labi.. sa buong buhay ko.. kaya dali dali akong tumayo at tumingin sa babaeng nabangga ko pero..

Shit**** lang ang ganda niya kahit sa simpling ayos lang kita ko ang kurba ng katawan niya, tila nag init yung katawan ko at namula.. sa totoolang ngayon kulang naranasan ang ma attract sa isang babae at sa dikopa kilala..

Nagsalita namn yung babae na ikinabalik ko sa katinoan..

Huyy!! bastos.. kah.. Hinalikan mopa talaga ako, magbabayad kah.. sapagkuha ng First kiss ko" woahh.. so first kiss niya pala yun.. swerte ko talaga HAHAH ako pa ang nakakuha.. kahit na galit siya diko maipagkakailang na maganda parin siya ang tangos ng ilong niya, makinis yung balat, mapupulang labi na kay tamis , at hanggang bewang yung buhok niya. what the hell? ano namn tong utak ko? tangna namn ohh..

Miss.. Aksedinte lang yun.. kaya.. sorry miss" sabi ko at napa buntong hininga pero di talaga siya sang ayon sa sagot kaya tinuhod niya yung baby ko sa baba at sabay takbo ng mabilis ,
kaya napaluhod nalang ako sa sahig at namilipit sa sakit..
*bat ganon baby bat moko tinuhod? baka dinatayo niyan magka anak*..

The Fuck** tsk.. tumayo nalang ako at aalis na sana ako ng may na apakan akong kwentas..

Ang Ganda ng kwentas.. napatingin ako sa gilid ng pendant , may nakalagay na Zia

Ohh.. Zia pala pangalan ni baby.. Napangisi nalang ako ay binulsa yung kwentas..

"Just wait for me Baby ,Your only mine*..

Umalis nalang ako dun at pumunta sa KR para magkita kita kami..

Alex POV

YIEEEEE.. super ganda talaga nito.. bagay na bagay toh sa baby ko HIHIHI..

madami nadin akong mga damit na nabili para sa mga bata hyss ang bigat nito usto ko nang pumunta sa KR..hyss

Habang nakapila ako dito ng may biglang sumingit kaya napakunot yung noo ko at tumingin sa kaniyan..

Huyy!! lalaki pumila kanga, kanina pa ako nagaantay dito tapos sisingit kalang"
singhal ko sa kaniya habang naka cross arm.. tumingin namn siya sa akin na nagtataka.. at palinga linga pah.. aba bastos din pala tohh..

Miss? ako ba kausap mo?""
sabi niya na ikinainit ng ulo gag* talag tohh.. panira ng araw...

Oo, kaya umalis ka diyan, at dito ka sa likod, dahil ako ang nauna hindi ikaw" sabi ko aba ang loko tinawanan lang ako.. kaya tinulak ko siya sa tabi at nag bayad .. sabay alis hyss.
hyss papangit lang ako dun kung makikipag bangayan pa ako.. habang naglalakad ako nakita ko si Zia na may dala kaya sumabay nalang ako sa kaniya.

Ohh.. bakit naka kunot yang noo mo?" tanong ko sa kaniya .. nandito kasi kami ngayon sa labas ng store na pinagbilhin ni Zia ng gamit.. hinihin tasi namin si Crystal para sabay sabay kami pumunta sa KR..

Wala" yung lang yung sagot niya hinayaan konalang alam kuna mang may problema yan..

JOE's POV

Nandito ako sa store namimili ng Damit para sa mga bata..
pupunta kami mamaya sa St.Grace Orphan. duon namin toh ipamimigay.. hyss

Habang nag lilibot ako, natanaw ko yung isang babae na nasa sulok na habang namimili ng damit, mula sa pananamit niya ay halatang simple lang.. ang ganda niya kahit sa anong anggulo man siya, ang tangong ng ilong niya, ang haba ng mga pilikmata,mapupulang labi at kurbang pangangatawan..

habang baka pila siya sinadya ko talagang sumingit para mapasin niya ako.. shit** nakakabakla talaga.. ngayon kulang toh.. ginawa sa isang babae.. shit..***

Huyy!! lalaki pumila kanga, kanina pa ako nagaantay dito tapos sisingit kalang" sabi niya habang naka kunot ang noo ibig ko sanang panggilan ang pisngi niya , kasi ang cute niya kapag galit HAHAH..

Miss? ako ba kausap mo?"" maang angan kong sabi sa kaniya HAHAHA ..kaya mas lalong kumunot ang noo niya .. nagtitimpi na talaga akong halikan yung labi niya.. f*ck..

Oo, kaya umalis ka diyan, at dito ka sa likod, dahil ako ang nauna hindi ikaw" sabi niya at tinulak ako shit** ang sarap sa pakiramdam nung hinawakan niya ako.. what the f*ck.. bat toh.. nagyayari sakin? shity lang..

pagkatapos kong mag bayad dumiretso nalang ako sa mga kaibigan ko.. Sa KR.. hyss sana magkita pa kami.. Sa nga...

CAUGHT -(Complete)Where stories live. Discover now