1-10

3.8K 138 65
                                    

1.

Tai nạn

"Nơi này cư nhiên có một cái thôn xóm, ngưu bức."

Một cái nam sinh trên tay cầm vừa mới ở trong trấn lấy ấn có dòng người quảng cáo cây quạt nhỏ phiến a phiến, oi bức thời tiết làm hắn miệng phun hương thơm.

Này nam sinh là duyên tất sư huynh, Biên Hi không phản ứng hắn, moi tiếp theo khối thổ ở lòng bàn tay nắn vuốt, lại nhấc chân dẫm dẫm, "Nơi này thổ chất hảo tơi a."

Đồng hành giáo thụ đẩy đẩy mắt kính, "Mau tới rồi, bọn nhỏ kiên trì một chút."

Biên Hi cũng không kiên nhẫn, hảo hảo phóng cái nghỉ hè bị đạo sư triệu tập lên tới nơi này thực địa khảo sát.

Nàng muốn phun ra! Tốt đẹp kỳ nghỉ liền như vậy huỷ hoại!

Biên Hi khí đạp một chân bên cạnh sơn thể, theo sau bị đá địa phương thổ băng, thổ thiếu chút nữa không quá Biên Hi mu bàn chân.

"......"

Biên Hi lắc lắc chính mình đã không bạch tiểu bạch giày thể thao: "Nơi này địa chất cùng địa lý vị trí một chút cũng không thích hợp thành lập thôn xóm, vừa mới xem thời tiết dự báo nói đêm nay có mưa to, cái kia thôn xóm không có việc gì đi?"

Giáo thụ trong lòng cũng bồn chồn, tháo xuống mắt kính xoa xoa thấu kính, vẫy vẫy tay: "Chúng ta qua đi nhìn xem."

Ba người liền như vậy đi hướng cái kia thôn xóm, đại khái nhìn nhìn, phát hiện nơi này đều là lão nhân tiểu hài tử, thanh tráng niên cũng chưa nhìn thấy mấy cái.

Biên Hi nói: "Khả năng đều là goá bụa lão nhân cùng lưu thủ nhi đồng."

Trong thôn đột nhiên tới người ngoài, đều làm phụ cận tiểu hài tử lão nhân cảm thấy mới lạ. Còn có mấy cái nhiệt tâm tiểu hài tử thao dày đặc khẩu âm lại đây cùng các nàng đáp lời: "Các ngươi là ai a?"

Giáo thụ cùng học trưởng đều nghe không hiểu, nhưng Biên Hi nghe hiểu. Biên Hi người này có một cái thiên phú, chính là người khác phát âm lại thảm, nàng cũng nghe đến hiểu! Này vẫn luôn bị Biên Hi cho rằng là nhất vô dụng thiên phú, đương nhiên lúc này cũng như vậy cảm thấy.

"Chúng ta tới khảo sát làm đầu đề."

Tiểu hài tử mở to một đôi mê mang mắt to nhìn Biên Hi, tựa hồ không hiểu lắm khảo sát đầu đề là có ý tứ gì.

Giáo thụ xoa eo nhìn nhìn bốn phía, hỏi bên cạnh một cái tuổi hơi lớn hơn một chút nam hài: "Các ngươi nơi này hạ mưa to đều không có việc gì sao?"

Nam hài dùng hắn dày đặc khẩu âm nói: "Không có việc gì, nhiều nhất chính là đem trong nhà yêm."

Đem trong nhà yêm cũng coi như không có việc gì sao?

ok, fine, là chúng ta buồn lo vô cớ.

Có lẽ cũng là không nghĩ cho chính mình tìm phiền toái, ba người cũng không nghĩ hỏi nhiều đi xuống. Nhưng là vẫn luôn có một cổ dự cảm bất tường quanh quẩn ở các nàng trong lòng.

Hiện tại sắc trời đã tối, có nhiệt tâm lão nhân thỉnh bọn họ ở chỗ này ở một đêm thượng. Nói là trong thôn có một cái mấy năm trước kiến một cái chỗ tránh nạn. Trang hoàng không tồi, cũng rất sạch sẽ, có thể thu thập một chút làm các nàng tam trụ hạ, chờ ngày mai lại đi.

(BHTT) Ta Cấp Nữ Chủ Quản Ao Cá - HOÀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ