70-74

1.4K 93 17
                                    

70.

Hoảng hốt

8 nguyệt 25 ngày, thủ đô sân bay

Lưu Dĩ Đồ trước tiên một bước đến sân bay, chán đến chết mà ngồi ở chính mình rương hành lý thượng đẳng Biên Hi. Vừa thấy đến hình bóng quen thuộc xuất hiện, lập tức huy xuống tay hô: "Biên Hi, ta ở chỗ này!"

Biên Hi theo thanh âm xem qua đi, liền bất đắc dĩ mà nở nụ cười. Mùa hè tới rồi, Lưu Dĩ Đồ gia hỏa này xuyên y phục lại là kỳ kỳ quái quái, áo thun phía trước vẽ xấu thật là thấy thế nào như thế nào cay đôi mắt.

Ngươi nói nàng nghệ thuật đi, mặt trên đồ án lại rất qua loa thả nhìn không ra là thứ gì. Ngươi nói nó không nghệ thuật đi...... Cái này đồ án lại là đoạt giải vô số tiểu họa gia Lưu Dĩ Đồ thân thủ họa.

"Ai da ta thiên nột, thật là kẻ sĩ ba ngày không gặp mang kính râm tương xem." Biên Hi kéo kéo Lưu Dĩ Đồ trên quần áo vẽ xấu, hỏi: "Ngươi cái này họa rốt cuộc là cái gì?"

"Trừu tượng họa, ngươi không hiểu ~"

"Xem ra ta đã ly thổ hào không xa, ít nhất trước mắt hoàn thành một nửa, thổ! Giá trị cơ đi thôi!"

"Được rồi!"

Hai người bước lên phi cơ, Lưu Dĩ Đồ click mở album cấp Biên Hi xem phòng làm việc ảnh chụp, giống một cái tiểu hài tử hướng bằng hữu triển lãm tân ngoạn ý giống nhau hưng phấn: "Ta ở U tỉnh tỉnh lị lộng một cái phòng làm việc, xem! Đẹp hay không đẹp? Ta còn chiêu một cái thành thục công tác đoàn đội, chúng ta muốn hay không cùng đi nhìn xem?"

Biên Hi tiến đến Lưu Dĩ Đồ bên người nhìn kỹ xem cái này phòng làm việc, rộng mở sáng ngời lại sạch sẽ, vừa lòng gật gật đầu: "Đẹp, nhưng là liền không chỉ ý qua đi nhìn, chúng ta trước làm chính sự."

Lưu Dĩ Đồ buông di động phủng mặt hoa si nhìn Biên Hi: "Oa nga ~Biên Hi, ngươi hảo sấm rền gió cuốn nga!"

Biên Hi hừ nhẹ một tiếng, còn ngẩng đầu liêu một chút chính mình tóc dài, khoe khoang mà nói: "Ngươi cũng không nhìn xem ta là ai?"

Lưu Dĩ Đồ thập phần phối hợp mà phụ họa nói: "Đó là đó là!"

Hai người đến U tỉnh, cứ theo lẽ thường là củng kỳ văn tới sân bay tiếp.

Hắn vừa mới từ phòng làm việc chỗ đó lấy giúp đỡ tiền lại đây, tính toán mã bất đình đề mà trực tiếp đi đưa tiền, đi cái thứ nhất địa điểm là U tỉnh khẩu hồn sơn.

Ngồi trên xe Biên Hi không biết vì sao tâm thực hoảng, trước mắt thế giới trời đất quay cuồng như là tiến vào một cái lăn lộn cầu trung, hít thở không thông cảm choáng váng cảm ở trên người tàn sát bừa bãi.

Lưu Dĩ Đồ một quay đầu liền thấy Biên Hi sắc mặt tái nhợt, sợ tới mức lập tức từ bên cạnh vặn ra một lọ thủy đưa cho nàng: "Biên Hi ngươi có phải hay không say xe? Uống miếng nước tới!" Biên Hi run rẩy xuống tay tiếp nhận thủy, gần là nho nhỏ mà nhấp một ngụm liền phải lấy không xong thủy, may mắn Lưu Dĩ Đồ tay lót ở dưới mới không làm thủy chiếu vào trên mặt đất.

Củng kỳ văn từ xe bên cạnh tiểu trữ vật quầy lấy ra say xe dược đưa cho Lưu Dĩ Đồ: "Cấp Biên Hi ăn, nàng ngày thường đều sẽ không say xe a, lần này như thế nào như vậy?"

(BHTT) Ta Cấp Nữ Chủ Quản Ao Cá - HOÀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ