75-76

1.2K 88 8
                                    

75.

Biên Hi bị vừa mới đột nhiên thổ lộ hướng hôn đầu óc, mà Mộc Hợi Thuần lại là một cái vô thiết pháo tính cách mãng người, vừa nghe Biên Hi nói lập tức nhiệt tình mười phần hướng bắc khai đại học khai!

"Thao! Làm chết nàng đi!"

Hai người hùng hổ mà xuống xe, vừa đến cổng trường đã bị cao quý ưu nhã người rảnh rỗi mã đại tỷ ngăn cản.

Mã viện khiếp sợ mà đi đến Biên Hi trước mặt, lo lắng lại sốt ruột: "Ngươi như thế nào biến như vậy? Xảy ra chuyện gì nhi? Bị lừa đụng phải sao?"

"Ngươi mới...... Tính cái này không quan trọng, ngươi tìm ta làm gì đâu?"

Mã viện điều chỉnh tốt cảm xúc, một tay xoa eo, lên án nói:" Ta khờ ngươi biết không?! Ngươi có biết hay không ta nữ thần khoảng thời gian trước mỗi ngày tới trường học bắt được ta, hỏi ta ngươi đi đâu. Ta liền đi tìm lương giáo thụ, kết quả nàng không ở. Sau đó ta liền đi hỏi địa viện viện trưởng, hắn nói ngươi ở U tỉnh điều nghiên, giấy xin nghỉ cũng còn ở mỗi ngày đánh tạp. Nếu không phải cho nữ thần cái này công đạo, ta liền chết ở nàng trong tay!"

Biên Hi sửng sốt một chút, "Ta di động không phải hỏng rồi sao? Như thế nào đánh tạp?"

Mã viện cũng sửng sốt một chút: "Đó là ai đánh tạp?"

"Đánh tạp không phải có phần hưởng vị trí sao? Ngươi nhìn sao?"

"Viện trưởng không nói cho chúng ta biết a, hỏi hắn liền nói ở U tỉnh, mặt khác hắn cũng nói không biết, định vị không có như vậy chuẩn xác."

Biên Hi yên lặng nói câu: "Xem ra lương thượng nguyệt vẫn luôn gạt đâu, giấu trường học giấu ngươi giấu Giang Dần Thất, còn giả tạo ta an toàn tin tức. Bằng không không phải trường học báo nguy chính là Giang Dần Thất báo nguy......"

Mộc Hợi Thuần miệng phun một câu hương thơm, lại tức giận mà nói một câu: "Lương thượng nguyệt cái này cẩu nương dưỡng, chúng ta hiện tại tìm nàng đánh lộn đi!"

Mã viện nhìn liếc mắt một cái Mộc Hợi Thuần, trong mắt hiện lên kinh ngạc, nàng lúc này mới chú ý tới nơi này có người: "Lương giáo thụ? Tìm nàng đánh lộn? Phát sinh cái gì?"

Biên Hi vỗ vỗ mã viện ý bảo nàng buông tay: "Chuyện này nói ra thì rất dài, không bằng không nói, bất hòa ngươi hàn huyên ta muốn đi đánh lộn."

Mã viện một phen túm chặt Biên Hi xe lăn, "Vân vân, nơi này là đại học, ngươi như vậy trực tiếp đi đánh lộn tuyệt đối sẽ ra vấn đề."

Biên Hi lý trí lúc này mới thu hồi, nàng một người đệ tử đi đánh đạo sư, này xã hội ảnh hưởng xác thật có điểm đại.

Mã viện xem phụ cận người toàn bộ đều vọng lại đây, lập tức tiếp nhận Mộc Hợi Thuần thủ hạ xe lăn: "Tìm một chỗ chúng ta tán gẫu một chút."

Mộc Hợi Thuần nhìn chính mình trống trơn tay: "Ai? Ta muốn đẩy Biên Hi!"

Gần nhất nàng đẩy xe lăn đẩy nghiện rồi, đặc biệt là đẩy Biên Hi chạy như điên thời điểm, đặc biệt kích thích!

(BHTT) Ta Cấp Nữ Chủ Quản Ao Cá - HOÀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ