111-113 (End)

1.4K 68 10
                                    

111.

Cầu hôn

Lưu Dĩ Đồ cao hứng sớm, nàng không nghĩ tới nàng cho chính mình tìm một cái khó chơi "Giáp phương ba ba".

Biên Hi ghé vào trên bàn nhìn thiết kế sơ đồ phác thảo, trên mặt tràn ngập không hài lòng, "Ai nha, ta cảm thấy ngươi thiết kế ngụ ý không quá phù hợp tâm ý của ta."

Lưu Dĩ Đồ đôi mắt hạ treo quầng thâm mắt, mệt mỏi hỏi: "Vậy ngươi nghĩ muốn cái gì ngụ ý?"

Biên Hi sờ sờ chính mình mi cốt, giương mắt nhìn về phía Lưu Dĩ Đồ, "Có thể hay không thêm một cái thời không ngụ ý?"

Lưu Dĩ Đồ sửng sốt một chút, "Thời...... Thời không? Ngươi cùng Dần Thất còn vượt qua thời không?"

Biên Hi đại não thật đúng là thiên mã hành không, thời không cái này tám trăm dặm xả không thượng nửa điểm chuyện xưa ngụ ý cư nhiên cũng muốn thêm tiến vào!

Biên Hi liếc nàng liếc mắt một cái, chỉ khớp xương nhẹ nhàng gõ gõ mặt bàn, "Mỹ nữ sự tình ngươi thiếu quản! Dù sao ta liền phải thời không!"

"Hảo...... Hảo nha, đều nghe ngươi."

Lưu Dĩ Đồ thực nghe Biên Hi nói, đã từng Mộc Hợi Thuần còn nói quá nàng là Biên Hi chó săn, "Ta đây nghĩ lại sao ~ ngươi đừng có gấp, lúc này mới một tháng."

Biên Hi còn có điểm lương tâm, ngữ khí bằng phẳng xuống dưới, nói: "Ta không nóng nảy, ở Giang Tiểu Thất buổi biểu diễn phía trước làm không được cũng không có việc gì, ta tốt nghiệp phía trước có thể thu phục cũng có thể, nhiều nhất còn có một năm rưỡi thời gian đâu."

Lưu Dĩ Đồ ánh mắt sáng lên, cảm giác mỏi mệt đều tiêu tán không ít. "Thời gian kia thực rộng thùng thình nha!"

"Là nha, nhưng ngươi cũng đừng nghĩ lười biếng, sớm làm xong sớm xong việc!"

Biên Hi thẳng khởi eo vỗ vỗ tay, cằm giương lên, cười nói: "Đi, mang ngươi đi ăn thịt dê xuyến, chính là năm kia mang ngươi ăn kia gia!"

Lưu Dĩ Đồ ánh mắt sáng lên, toàn bộ đem trên bàn bản nháp đẩy đến một khối đi, xoay người cõng lên chính mình hai vai bao, "Hảo a! Đi! Ta thèm đã lâu, cũng không biết ở nơi nào bán! Vừa lúc ta tưởng cùng ngươi tâm sự chúng ta cái kia giúp đỡ sự tình đâu."

"Nga! Cái kia sự tình ta đã lâu không chú ý."

Tại đây mấy tháng, Giang Dần Thất thường xuyên sẽ đi nơi khác đi công tác. Mà Biên Hi cũng không nhàn rỗi, không có phương tiện đi theo thời điểm, liền cùng Lưu Dĩ Đồ đi U tỉnh thăm Củng Kỳ Văn, phía trước thành lập giúp đỡ quỹ cũng chân chính bước vào quỹ đạo.

Giang Dần Thất buổi biểu diễn định ở 6 nguyệt 11 hào, bị Biên Hi áp bức hơn nửa năm Lưu Dĩ Đồ rốt cuộc ở tháng sáu sơ đem thành phẩm nhẫn chế tạo ra tới.

Đáng giá nhắc tới chính là, Biên Hi không có tốn một xu.

Nhẫn thượng không có nạm kim cương, mà là lấy năm trước Biên Hi ở trên núi đào đá quý quặng vì tài liệu, đem này chế thành một cái vũ trụ đá quý được khảm ở mặt trên. Nhìn kỹ đá quý còn thả hai căn nho nhỏ kim đồng hồ, chỉ cần hai cái nhẫn tới gần, bên trong kim đồng hồ liền sẽ nhân từ lực xoay tròn lên.

(BHTT) Ta Cấp Nữ Chủ Quản Ao Cá - HOÀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ