67-68

1.2K 86 2
                                    

67.

Mưa sao băng

Nghỉ ngơi một đêm sau, ba người liền chuẩn bị khởi hành đi Tưởng cần gia.

Đầu năm thời điểm, Biên Hi cùng củng kỳ văn cùng địa phương chính phủ một trận chu toàn lúc sau, chính phủ liền cấp thôn trang này tu lộ, tuy rằng lộ không phải thực san bằng, nhưng là nửa năm thời gian có thể có này hiệu quả thật là vượt quá tưởng tượng.

Biên Hi dựa ngồi ở ghế sau, trên vai dựa vào một cái ngủ Giang Dần Thất, trên tay cầm di động biểu hiện một cái thiên văn tin tức.

"Hôm nay buổi tối có mưa sao băng, Tưởng cần gia bên kia...... Ta cảm thấy là một cái thực tốt quan trắc điểm."

Biên Hi dương môi cười, còn nhớ rõ Giang Dần Thất nói muốn xem một lần sao trời, lần này thật làm nàng cấp gặp được, không những có thể thấy sao trời, còn có thể thấy mưa sao băng. Chỉ là tưởng tượng một chút, là có thể biết Giang Dần Thất nhất định sẽ giống cái tiểu ngốc tử giống nhau nhìn chằm chằm bầu trời đêm dời không ra tầm mắt.

Củng kỳ văn ánh mắt sáng lên, "Lưu......"

"Hư!" Biên Hi chỉ chỉ Giang Dần Thất, thấp giọng nói: "Ngủ đâu!"

Củng kỳ văn xin lỗi mà cười cười, tiếp theo lại nhỏ giọng mà nói: "Mưa sao băng? Chúng ta nơi này?"

"Đúng vậy, gần nhất thời tiết hảo, vạn dặm không mây, ta cảm thấy là có thể nhìn đến."

"Chúng ta đây có phúc phần, đến lúc đó ta muốn hứa một trăm nguyện vọng."

"Ngươi là chủ nghĩa duy tâm giả sao?" Biên Hi buồn cười mà nhìn về phía hắn, "Cùng với hứa nguyện, không bằng làm đến nơi đến chốn."

Củng kỳ văn xuyên thấu qua gương nhìn về phía Biên Hi, nghiêm túc mà nói: "Đôi khi, thích hợp duy tâm là thực lãng mạn."

"Phải không?"

"Chủ nghĩa duy vật là chúng ta làm việc phải tin ngưỡng, một ít chủ nghĩa duy tâm là có thể làm chúng ta nội tâm lãng mạn chỗ suối nguồn."

"Kỳ văn ngươi hảo có thể nói, ta đều bị ngươi thuyết phục!"

"Ha ha ha!"

Kỳ thật củng kỳ văn vẫn là rất hiểu biết Biên Hi người này, tuy rằng nàng thường xuyên trào phúng lãng mạn, nhưng kỳ thật nàng bản thân liền rất lãng mạn, chỉ là không tự biết mà thôi.

Biên Hi cũng đi theo cười, thượng thủ sờ sờ chính mình giữa mày, cười thầm chính mình một cái xuyên thư giả là có cái gì tư cách đi kiên định chủ nghĩa duy vật? Này không phải xả sao?

Nàng nhưng hiện tại cũng vô pháp giải thích nàng xuyên thư chuyện này.

──

Ba cái giờ sau, xe đến thôn trang ngừng ở thôn đuôi chỗ đó.

Giang Dần Thất xuống xe sau nhìn đến trước mắt rách nát nông thôn, có chút kinh ngạc, kéo kéo Biên Hi quần áo: "Là cái này địa phương không sai đi?"

"Đúng vậy, Giang Tiểu Thất, ngươi am hiểu cùng lão nhân gia giao tiếp sao?"

Giang Dần Thất lắc đầu, thẳng thắn thành khẩn nói: "Không thế nào am hiểu......"

(BHTT) Ta Cấp Nữ Chủ Quản Ao Cá - HOÀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ