99.
Giấm chua
Không Du Cảnh như thế nào cũng không nghĩ tới Giang Dần Thất là cái dạng này người, tìm nàng lấy kinh nghiệm kết quả ăn một miệng cẩu lương.
Trái lại Giang Dần Thất, tuy rằng trên mặt không có gì biểu tình, nhưng có lẽ là thành công tú một đợt ân ái, Không Du Cảnh chính là từ trên mặt nàng thấy được dào dạt đắc ý.
Vốn tưởng rằng Giang Dần Thất liền đến đây là dừng lại, không nghĩ tới, cư nhiên còn có nàng phát huy đường sống......
Hôm nay gameshow, không chỉ có có Giang Dần Thất, Không Du Cảnh, còn có Ngu Hạo Hãn.
Giang Dần Thất trước kia là thực thích Ngu Hạo Hãn, nhưng hắn lần trước cùng Biên Hi cùng nhau thượng hot search sau, nàng liền đối hắn có không thể hiểu được địch ý.
Mà Ngu Hạo Hãn hoàn toàn không biết gì cả, hắn hiện tại còn không biết chính mình sùng bái lại cảm kích Biên Hi tỷ tỷ là chính mình thần tượng Giang Dần Thất bạn gái, nhìn đến Giang Dần Thất khi còn đỏ mặt nhút nhát sợ sệt mà chào hỏi.
Không Du Cảnh dùng cánh tay đâm đâm Giang Dần Thất, "Như thế nào? Không thích hắn?"
Giang Dần Thất hỏi một đằng trả lời một nẻo, "Ta thực thích hắn ca."
Nhưng là không thích hắn xem Biên Hi ánh mắt, nhiệt tình lại sùng bái.
"Nga......"
Ở kế tiếp gameshow trung, có một chiếc điện thoại liên lạc phân đoạn, Ngu Hạo Hãn yêu cầu là đánh cho chính mình nhất cảm kích người, làm nàng nói một câu: "Ta thỉnh ngươi ăn một bữa cơm."
Ngu Hạo Hãn tự hỏi một lát, nói cho đạo bá hắn muốn đánh cấp dãy số......
Giang Dần Thất còn không có ý thức được sự tình không thích hợp, thẳng đến Biên Hi thanh âm xuất hiện ở chính mình bên tai.
"Uy."
Giang Dần Thất: "!!"
Nữ tính thanh âm vừa ra, dưới đài người xem sôi nổi phát ra tiếng kinh hô, người chủ trì vội ở bên cạnh làm một cái im tiếng động tác.
Ngu Hạo Hãn ngây ngô hỏi: "Tỷ tỷ, ngươi ở vội sao?"
Biên Hi bên kia có một ít ồn ào thanh, nàng nói: "Còn hảo, ta ở chơi mạt chược, như thế nào lạp?"
Ngu Hạo Hãn có chút quẫn bách, hắn rất ít cấp Biên Hi gọi điện thoại, không nghĩ tới một tá chính là ở nhân gia chơi mạt chược thời điểm!
"Kia, ta đây đơn giản nói vài câu, tỷ tỷ, nghe nói các ngươi bắc khai đại học nhà ăn ăn rất ngon."
"Ân, xác thật không tồi, như thế nào, ngươi có hứng thú a?"
Ngu Hạo Hãn vội không ngừng gật đầu, "Đúng vậy, đáng tiếc ta vào không được bắc khai, ăn không đến."
Biên Hi cười một tiếng, "Này đơn giản, có cơ hội ta thỉnh ngươi ăn."
Ngu Hạo Hãn gương mặt đỏ lên, còn không quên làm một cái "OK" thủ thế tỏ vẻ chính mình nhiệm vụ đã hoàn thành, theo sau đối Biên Hi nói: "Kia cảm ơn tỷ tỷ, đến lúc đó ta muốn ăn liên hệ ngươi, không quấy rầy ngươi chơi mạt chược, cúi chào."
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Ta Cấp Nữ Chủ Quản Ao Cá - HOÀN
Ficción GeneralTa Cấp Nữ Chủ Quản Ao Cá Tác Giả: Trung Biên JJ= 5126012 Khẩu thị tâm phi siêu sẽ liêu nhưng siêu khó liêu tổn hại sắc công x giả hoa tâm thật chuyên tình tự mình công lược hình dụ thụ ---- Biên Hi xuyên vào một quyển np tiểu thuyết trung, thư trung...