103

993 71 8
                                    

103.

Ô long

Thi đấu kết thúc, Giang Dần Thất vẫn là tưởng thừa dịp cái này kỳ nghỉ cùng Biên Hi đi quanh thân chơi một chút. Bằng không đến lúc đó nàng album tiến vào tuyên phát giai đoạn, chín tháng Biên Hi bắt đầu đọc sách, vậy hoàn toàn không cơ hội đi ra ngoài chơi.

Buổi tối ở nhà thu thập đồ vật thời điểm, ăn dưa quần chúng Quốc Liễu mang theo lão bà Cát Chân Nhất tới chơi.

Quốc Liễu nhìn thấy hai người ở thu thập đồ vật liền hỏi một câu: "Các ngươi hai vợ chồng chuẩn bị làm gì đi? Tư bôn sao?"

"Không phải, chuẩn bị cùng Biên Hi đi phụ cận chơi."

Giang Dần Thất đem Quốc Liễu mang tiến trong nhà sau, liền một lần nữa đầu nhập tiến thu thập đồ vật hàng ngũ trung.

Quốc Liễu mày đầu nhẹ chọn, nhìn thoáng qua bên cạnh ẩn ẩn mang theo hâm mộ Cát Chân Nhất, liền đề nghị nói: "Mang ta cùng Chân Nhất một cái đi, chúng ta cũng đã lâu không đi chơi, nghe nói châu hồng bá khai một cái làng du lịch, muốn hay không cùng đi?"

"Làng du lịch!"

Biên Hi ngẩng đầu lộ ra nàng kia chưa hiểu việc đời ngốc mặt, quay đầu nhìn Giang Dần Thất, "Ta còn chưa có đi quá độ giả thôn!"

Giang Dần Thất vốn dĩ không tính toán đi làng du lịch, bởi vì đó là Chương Mạc gia sản nghiệp. Nhưng là thấy Biên Hi như vậy chờ mong, liền ngẩng đầu đối Quốc Liễu nói: "Hành, vậy đi làng du lịch."

"Vậy như vậy quyết định."

Quốc Liễu nói xong đối với Cát Chân Nhất nháy mắt nháy mắt.

Cát Chân Nhất thẹn thùng cười, chưa nói cái gì.

Giang Dần Thất có chút khát nước liền tính toán đảo một chén nước uống, đứng dậy đi phòng khách thời điểm Quốc Liễu cũng lặng lẽ đi theo phía sau.

"Dần Thất."

Giang Dần Thất dừng lại bước chân quay đầu lại xem nàng, "Làm sao vậy?"

Quốc Liễu tầm mắt hạ di, Giang Dần Thất mặt đỏ lên lập tức hướng bên cạnh đi rồi một bước, xấu hổ và giận dữ mà hoành liếc mắt một cái Quốc Liễu, "Ngươi nhìn cái gì!"

"Ta còn chưa nói cái gì đi!"

"Lưu manh......"

Giang Dần Thất cầm hai cái cái ly đi máy lọc nước nơi đó tiếp nước ấm, Quốc Liễu ghé vào nàng bên người, "Nha, vẫn là tình lữ ly."

"......"

Giang Dần Thất thực thích tú ân ái, bằng không cũng sẽ không ở nhà chuẩn bị nhiều như vậy tình lữ đồ vật. Nhưng là! Nàng có thể chủ động tú, nhưng không cho phép người khác trêu chọc nàng!

Quốc Liễu trong mắt toát ra trưởng bối hiền từ, nhưng nói ra nói như cũ thập phần lưu manh: "Xem ra Biên Hi rất ôn nhu a, ngươi đi đường cư nhiên một chút khác thường đều không có."

Giang Dần Thất lỗ tai toàn đỏ, tiếp xong thủy đang định chạy thời điểm, Quốc Liễu lại nói một câu: "Khuê mật lời nói chúng ta hai người liêu liền hảo, cũng đừng làm cho ta ở Chân Nhất cùng Biên Hi đều ở địa phương cùng ngươi liêu nga ~"

(BHTT) Ta Cấp Nữ Chủ Quản Ao Cá - HOÀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ