31-40

2.8K 117 35
                                    

31.

Ghi âm

Biên Hi vẻ mặt mộng bức mà tới, vẻ mặt mộng bức mà đi. Nàng bất tri bất giác bị nhân viên công tác túm vào trong phòng, lại bất tri bất giác bị Giang Dần Thất túm đi.

Biên Hi sửa sửa vừa mới phát sinh hết thảy, "Giang Dần Thất, chúng ta vừa mới cái kia là tình lữ thính?"

Giang Dần Thất nhấp môi, nhẹ nhàng gật gật đầu, "Vừa mới không có phiếu, chỉ có thể mua tình lữ thính."

Nói xong, liền lặng lẽ quan sát Biên Hi phản ứng.

Biên Hi hiểu rõ mà ngẩng đầu, đôi tay sủy ở trong túi lẩm bẩm nói: "Nguyên lai là như thế này, khó trách vừa mới chúng ta phụ cận người như thế nào đều ở hôn môi, nguyên lai chúng ta thật sự vào cơ oa!"

Giang Dần Thất thu hồi tầm mắt, không biết là nên may mắn hay là nên mất mát, cho nên nàng không có nói nữa.

"Giang Dần Thất, ta đói bụng, mời ta ăn cơm đi."

Biên Hi vuốt bụng, cơm sáng không ăn, vừa mới lại như vậy lăn lộn một phen, bụng đã sớm thầm thì kêu.

"......"

Giang Dần Thất đột nhiên có điểm không hiểu Biên Hi, như thế nào truy người còn muốn nhân gia thỉnh nàng ăn cơm? Một chút thành ý đều không có.

Nhưng, trong lòng tưởng là như vậy tưởng, Giang Dần Thất vẫn là mang theo Biên Hi đi ăn cơm.

Bởi vì nàng cũng đói bụng.

Hai người đi từng nhà thường quán cơm, đây là Giang Dần Thất cùng 'Biên Hi' khi còn nhỏ thường xuyên tới cửa hàng. Lão bản nương đã thật lâu chưa thấy được Giang Dần Thất cùng Biên Hi, thấy hai người tới, còn tưởng rằng chính mình xem hoa mắt.

"Hi hi?"

Lão bản nương lại nhìn nhìn Biên Hi bên cạnh hạng nặng võ trang Giang Dần Thất, không xác định mà nói: "Thất thất?"

Giang Dần Thất cười gật gật đầu, đôi mắt cong cong: "Vương a di, đã lâu không thấy."

Biên Hi chớp chớp đôi mắt, trong lòng ở bồn chồn, xong rồi, nàng nhưng không quen biết cái này a di a!

"Tới tới tới, thất thất hiện tại là đại minh tinh, ta cho các ngươi một cái phòng!"

Vương a di nhiệt tình mà lãnh hai người đi phòng, còn quơ chân múa tay mà nói: "Đêm qua thất thất ngươi thật xinh đẹp a, cùng tiên nữ giống nhau!"

Giang Dần Thất lễ phép mà nói: "Ha ha ha, phải không?"

Vương a di còn hỏi Biên Hi: "Hi hi, ngươi nói đúng không?"

Biên Hi thập phần phối hợp, học Vương a di bộ dáng quơ chân múa tay mà nói: "Đúng vậy! Lão xinh đẹp a! Ta liền chưa thấy qua như vậy xinh đẹp thất thất!"

Giang Dần Thất cúi đầu cười, Biên Hi này khoa trương bộ dáng còn quái đáng yêu.

Vương a di buồn cười mà vỗ Biên Hi bả vai, "Hi Hi hiện tại trở nên hảo hoạt bát a, thật đáng yêu a!"

"Phải không? Ta cũng cảm thấy hoạt bát hảo."

Biên Hi khoe khoang mà giơ giơ lên cằm, phía trước nghe học trưởng nói trong tiểu thuyết 'Biên Hi' khi, nàng liền thập phần không thích nhân vật này, lại buồn lại bệnh kiều, một chút cũng làm người thích không nổi.

(BHTT) Ta Cấp Nữ Chủ Quản Ao Cá - HOÀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ