96.
Chân thật
Tháng tư sơ thời điểm, Biên Hi đi bệnh viện phúc tra chân, nói là không sai biệt lắm có thể đem chân thép tấm lấy ra. Biên Hi liền cùng bệnh viện hẹn một cái giải phẫu thời gian, ở tháng tư số 8.
Số 5 ngày đó, Biên Hi liền đi tham gia khen ngợi. Quá trình đối Biên Hi tới nói...... Thập phần nhàm chán, nàng giả cười sắp xé rách khóe miệng.
Ngược lại là đang xem phát sóng trực tiếp quảng đại võng hữu ở điên cuồng gà gáy, Biên Hi bạn gái Giang Dần Thất xem phát sóng trực tiếp nhìn đến đôi mắt đăm đăm, đương nhiên còn có thân hữu đoàn ở phát sóng trực tiếp trước khái hạt dưa chỉ chỉ trỏ trỏ.
Lưu Dĩ Đồ: "Như thế nào cảm giác Biên Hi chân so trước kia què nha?"
Mộc Hợi Thuần: "Hừ, trang đi, tui! Cái này hạt dưa cái gì mùi lạ!"
Mã Viện cười nhạo một tiếng, "Toan vị."
Lưu Dĩ Đồ nhìn về phía đầy mặt khinh thường Mộc Hợi Thuần: "Ngươi như thế nào nói như vậy Biên Hi!"
Mã Viện nghiêng đầu nhìn nhìn ôm đầu gối xem phát sóng trực tiếp xem mê mẩn Giang Dần Thất, thu hồi tầm mắt tiếp tục xem phát sóng trực tiếp, trong miệng từ từ nói: "Nàng chính là hâm mộ ghen tị hận, đừng lý nàng, điên rồi."
Lưu Dĩ Đồ nháy mắt đã hiểu, dùng đồng tình ánh mắt nhìn lướt qua Mộc Hợi Thuần, du dương uyển chuyển mà "Nga" một tiếng, lại đã phát không rõ ý vị tiếng cười.
Mộc Hợi Thuần giống một cái túi trút giận, súc ở sô pha góc một bên cắn hạt dưa một bên xem phát sóng trực tiếp trung Biên Hi.
Đoạt thê chi thù không đội trời chung!
Giang Dần Thất hôm nay không có phương tiện xuất hiện ở Biên Hi bên người, miễn cho bị truyền thông chụp đến khiến cho không tốt hưởng ứng, cho nên chỉ có thể ở nhà chờ.
Phát sóng trực tiếp giằng co vài tiếng đồng hồ, thân hữu đoàn xem xong phát sóng trực tiếp đã đi rồi, mà Biên Hi ở buổi tối mới trở về.
Giang Dần Thất liền đứng ở dưới lầu, Biên Hi vừa xuống xe liền thấy nàng.
Biên Hi đem trong tầm tay quải trượng cùng trang huy hiệu màu đỏ tinh xảo đại lễ hộp đặt ở trên mặt đất, mở ra cánh tay, "Đến đây đi!"
Giang Dần Thất nở nụ cười, bước nhanh đi qua đi ôm lấy nàng, dựa vào nàng trên vai nói: "Này vẫn là lần đầu tiên, ta chỉ có thể ở TV trông được gặp ngươi, lại không thể đụng vào đến ngươi."
Biên Hi nhẹ vỗ về Giang Dần Thất bối, nàng ăn mặc không nhiều lắm, còn có thể sờ đến nàng nhân thon gầy mà nổi lên sống lưng, "Chính là mới một ngày không đến đâu."
"Nhưng ta chính là tưởng ngươi."
Biên Hi trong mắt hiện lên giảo hoạt, trò đùa dai mà khẽ cắn Giang Dần Thất vành tai, kích thích đến nàng súc khởi bả vai, đặt ở Biên Hi trên eo đôi tay buộc chặt, nàng hít sâu một hơi, ẩn nhẫn mà oán trách: "Ngươi làm gì......"
"Không làm gì nha, hồi trên lầu đi, ngươi xuyên ít như vậy."
"Hảo đi, xem ngươi đau lòng ta phân thượng, liền cho ngươi cái mặt mũi đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Ta Cấp Nữ Chủ Quản Ao Cá - HOÀN
Fiksi UmumTa Cấp Nữ Chủ Quản Ao Cá Tác Giả: Trung Biên JJ= 5126012 Khẩu thị tâm phi siêu sẽ liêu nhưng siêu khó liêu tổn hại sắc công x giả hoa tâm thật chuyên tình tự mình công lược hình dụ thụ ---- Biên Hi xuyên vào một quyển np tiểu thuyết trung, thư trung...