86.
Bò giường
Tuy rằng làm tốt bị lừa chuẩn bị, nhưng nhìn đến Giang Dần Thất đứng ở cửa xem chính mình cười thời điểm, Biên Hi vẫn là không nhịn xuống tức giận mắng nàng: "Về sau không cần loạn nói giỡn được chưa!"
Giang Dần Thất tiến lên một bước ôm lấy Biên Hi, đằng ra một bàn tay đoạt lấy nàng quải trượng, ở nàng bên tai mềm mềm mại mại mà nói: "Ta tưởng ngươi."
Biên Hi nhẹ nhàng đẩy ra nàng, tức giận đồng thời càng nhiều vẫn là bất đắc dĩ.
"Hảo, ta đi trở về, hôm nay là mã đại tỷ sinh nhật, bên kia còn không có kết thúc."
"Nàng sinh nhật?"
Giang Dần Thất cúi đầu nghĩ nghĩ, sau đó nói: "Mang ta đi đi, rốt cuộc phía trước vẫn luôn ở phiền toái nàng. Biên Hi, ngươi từ từ, ta đi lấy lễ vật."
Không đợi Biên Hi nói chuyện, Giang Dần Thất liền chạy đến trong phòng ngủ, thực mau liền lấy ra một cái hộp cùng một cái khăn quàng cổ ra tới.
"Đây là nhãn hiệu phương đưa ta tân phẩm trang sức, này khăn quàng cổ......"
Giang Dần Thất lo chính mình đem nó vòng ở Biên Hi trên cổ, "Đây là ta nhàm chán thời điểm cho ngươi dệt, lần trước ngươi không cần, lần này ngươi liền cầm đi. Dù sao mùa đông mau đi qua, cũng mang không được mấy ngày rồi."
Biên Hi nhìn nàng, theo sau trên tay bị tắc một cây quải trượng, trước mắt môn bị đóng khóa lại, Giang Dần Thất thập phần tự nhiên mà giữ chặt chính mình tay, "Đi thôi."
"......"
Biên Hi không thể nề hà, đành phải mang nàng đi Mã Viện gia.
Mọi người xem đến Biên Hi mang theo Giang Dần Thất lại đây, đều thực kinh ngạc. Chỉ có Mộc Hợi Thuần đem còn không có đánh xong bài Poker chụp ở trên bàn, hừ nhẹ một tiếng liền trốn vào Mã Viện trong phòng ngủ.
Đại gia hoặc nhiều hoặc ít đều có chút xấu hổ, Biên Hi càng sâu, suy nghĩ bắt tay từ Giang Dần Thất trong lòng bàn tay rút ra khi, lại bị càng khẩn mà dắt lấy.
"Tiểu Nguyệt, ngươi chân làm sao vậy?"
Giang Dần Thất trước tiên chú ý tới Tưởng Nguyệt ngồi ở trên xe lăn, trên đùi còn bọc thật dày thạch cao.
"Thất Thất tỷ tỷ, thực xin lỗi, kỳ thật là bởi vì ngày đó ta ra tai nạn xe cộ, mới thả ngươi bồ câu."
Tưởng Nguyệt đã sớm tưởng cùng Giang Dần Thất tự mình xin lỗi, nề hà vẫn luôn chưa thấy được nàng người.
"Ra tai nạn xe cộ?"
Giang Dần Thất trong lòng cả kinh, nắm Biên Hi đi đến Tưởng Nguyệt bên người khom lưng sờ sờ nàng chân, "Như thế nào sẽ ra tai nạn xe cộ đâu?"
Đại gia sắc mặt đều là biến đổi, Lưu Dĩ Đồ lập tức ra tới ngắt lời, nhảy đát đến Giang Dần Thất trước mặt hỏi: "Dần Thất, ngươi cũng tới rồi!"
"Đúng vậy."
Giang Dần Thất lực chú ý bị thành công dời đi, đem đặt ở trong bao lễ vật đưa qua đi cấp Mã Viện, cười nói: "Sinh nhật vui sướng, đây là ta đưa cho ngươi lễ vật."
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Ta Cấp Nữ Chủ Quản Ao Cá - HOÀN
Ficção GeralTa Cấp Nữ Chủ Quản Ao Cá Tác Giả: Trung Biên JJ= 5126012 Khẩu thị tâm phi siêu sẽ liêu nhưng siêu khó liêu tổn hại sắc công x giả hoa tâm thật chuyên tình tự mình công lược hình dụ thụ ---- Biên Hi xuyên vào một quyển np tiểu thuyết trung, thư trung...