104.
Suối nước nóng
Thế giới im ắng, Biên Hi nhìn trên mặt đất thuốc tránh thai, Giang Dần Thất, Quốc Liễu cùng Cát Chân Nhất toàn bộ nhìn Biên Hi.
Trong mắt chói lọi viết: Biên Hi nhất định là cái ngốc tử!
Quốc Liễu lại tức vừa muốn cười, "Ngươi này mua thứ gì?"
"Tránh vựng dược...... Ngọa tào, là say xe dược, ta nói sai rồi a!"
Biên Hi nặng nề mà chụp một chút chính mình đầu, sợ tới mức nằm ở trên giường Giang Dần Thất vội vươn tay muốn đi giữ chặt nàng.
"Ta một lần nữa mua."
Biên Hi nhìn thấy Giang Dần Thất động tác, nhẹ nhàng sờ sờ nàng gương mặt liền chạy nhanh chạy ra đi một lần nữa mua say xe dược.
Biên Hi vừa đi, mọi người đều cười. Tuy rằng Biên Hi choáng váng điểm, nhưng là như vậy vì Giang Dần Thất sốt ruột bộ dáng vẫn là đả động đại gia, huống hồ người này chân còn không có toàn hảo liền như vậy hối hả ngược xuôi.
Quốc Liễu đem trên mặt đất thuốc tránh thai nhặt lên tới, nói: "Vẫn là khẩn cấp thuốc tránh thai."
Nói xong liền đem này hộp thuốc tránh thai ném vào thùng rác, tầm mắt vừa chuyển, liền nhìn đến cái kia màu đen trong túi còn có cái gì, qua đi đào đào thế nhưng phát hiện là bệnh AIDS chặn dược.
"Cư nhiên còn có chặn dược, không biết vừa mới nhân viên cửa hàng cái gì phản ứng, Dần Thất, nhà ngươi đây là cái gì kẻ dở hơi, thật là lại xuẩn lại đáng yêu."
"Ai biết được?"
Giang Dần Thất cánh tay hoành ở chính mình trên trán, suy yếu khuôn mặt thượng mang theo ý cười, trong đầu vẫn luôn ở hồi phóng vừa mới Biên Hi kia nhìn thấy thuốc tránh thai khi phản ứng.
Thật là quá đáng yêu!
Bên kia Biên Hi thở hồng hộc mà trở lại tiệm thuốc, "Ngượng ngùng, vừa mới mua sai rồi, ta là muốn mua say xe dược!"
Nhân viên cửa hàng sửng sốt một chút, sau đó thập phần không phúc hậu bật cười, "Tốt, ta đây cho ngài lấy say xe dược, là đại nhân ăn vẫn là tiểu hài tử ăn?"
Biên Hi nơi nào lo lắng ngượng ngùng, vội vàng trả lời: "Ta bạn gái ăn, ta bạn gái là đại nhân!"
"Tốt."
Mua được chân chính say xe dược sau, Biên Hi liền sốt ruột bận việc đi trở về, lúc này nhìn thấy Giang Dần Thất rốt cuộc biết xấu hổ, hồng lỗ tai ngượng ngùng mà lấy ra dược đút cho nàng.
Quốc Liễu ôm ngực đứng ở bên cạnh, một bàn tay mở ra, "Biên Hi, 500 đồng tiền phong khẩu phí, bằng không ta liền đem ngươi sự tình hôm nay phát đến trên mạng."
"500! Ngươi như thế nào không đi cướp bóc, ngươi phát đi, tiền cùng mặt ta lựa chọn tiền!"
"Hoắc, thật là thiết cốt tranh tranh Biên Hi, ngươi chờ, ta đây liền phát."
Quốc Liễu nói làm liền làm, quay đầu liền đem chuyện này phát tới rồi trên mạng.
Biên Hi nói thầm nói: "Chỉ cần ta không lên mạng, ta liền sẽ không bị cười nhạo."
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Ta Cấp Nữ Chủ Quản Ao Cá - HOÀN
General FictionTa Cấp Nữ Chủ Quản Ao Cá Tác Giả: Trung Biên JJ= 5126012 Khẩu thị tâm phi siêu sẽ liêu nhưng siêu khó liêu tổn hại sắc công x giả hoa tâm thật chuyên tình tự mình công lược hình dụ thụ ---- Biên Hi xuyên vào một quyển np tiểu thuyết trung, thư trung...