109-110

1.1K 70 5
                                    

109.

Kéo hông

Giang Dần Thất cha mẹ lần này về nước sẽ đợi cho năm sau ba tháng, ngày hôm sau Biên Hi liền thu thập hảo tự mình cùng Giang Dần Thất hành lý trở về biệt thự.

Trong nhà có hai cái hay nói trưởng bối còn có kia chỉ tồn tại cảm không phải rất mạnh Yêu Kê ở, Biên Hi nhàn phú ở nhà nhật tử mới không đến nỗi quá nhàm chán.

Bảy tháng, Ngu Hạo Hãn chuẩn bị mấy tháng buổi biểu diễn đúng hạn tổ chức, khoảng thời gian trước hắn vừa mới cấp Giang Dần Thất chế tác tân ca, cũng vì giúp nàng tuyên truyền, buổi biểu diễn liền thỉnh nàng trợ trận.

Mà Biên Hi cũng đến dựa theo hứa hẹn đi xem Ngu Hạo Hãn buổi biểu diễn, năm đó câu nói kia, Ngu Hạo Hãn còn vẫn luôn nhớ rõ.

Biên Hi mang khẩu trang, cố ý mang theo nàng camera, hoàn mỹ giấu ở vip chỗ ngồi trung fans chi gian.

Kỳ thật trở thành quốc gia bốn năm thanh niên cũng không có làm người quảng vì biết rõ Biên Hi diện mạo, ngược lại là trên người nhiều hơn một cái "Giang Dần Thất bạn gái" nhãn sau, nàng hiện tại đi ở trên đường đều sẽ bị nhận ra tới, tự nhiên nàng liền dưỡng thành ở nơi công cộng, đặc biệt là ở truy tinh nhất tộc sở tại khi tự giác mang khẩu trang thói quen.

Nhưng mà Biên Hi che giấu đến lại hảo, trên đài kia hai người lại không muốn buông tha nàng. Ở hai người hợp tác xướng xong mấy bài hát khi, Biên Hi liền cảm thấy Giang Dần Thất đổ mồ hôi đầm đìa bộ dáng thập phần gợi cảm, liền giơ lên camera điên cuồng chụp nàng.

Ngu Hạo Hãn một bên gỡ xuống chính mình tai nghe, một bên nói: "Kỳ thật hiện trường còn tới một người, người này cùng ta, cùng ta thần tượng Dần Thất tỷ......"

"A a a ——"

Các fan toàn bộ đoán được là ai, Ngu Hạo Hãn lời nói còn chưa nói xong đã bị tiếng thét chói tai cấp đánh gãy.

Giang Dần Thất nghiêng đầu cười cười, nhìn về phía cái kia còn giơ camera chụp chính mình Biên Hi.

"Ta má ơi, Giang Tiểu Thất lớn lên thật là đẹp mắt."

Biên Hi trầm mê với bạn gái sắc đẹp vô pháp tự kềm chế, Ngu Hạo Hãn lời nói nàng căn bản không nghe đi vào, thẳng đến một bó quang đánh vào chính mình trên người, Biên Hi hoang mang mà buông camera, liền nghe thấy Ngu Hạo Hãn ở kêu tên của mình.

Ngọa tào!

Biên Hi chỉ lộ ra một cái kinh ngạc ánh mắt, ở phóng đại đại màn ảnh thượng rõ ràng mà thấy nàng chấn động đồng tử.

Bên người fans lớn tiếng thét chói tai: "A —— ngươi là Mãi nhất đề đại tiện a!"

"......"

Ta là không có tên sao? Một hai phải lớn tiếng như vậy kêu ta võng danh?

Ngu Hạo Hãn hỏi Biên Hi: "Biên Hi, muốn hay không lên đài tới?"

Biên Hi không thể nề hà, đành phải cầm chính mình camera lên đài đi.

Ở tầm mắt mọi người hạ, Giang Dần Thất mang theo đại gia chưa bao giờ gặp qua ôn nhu ý cười nghênh hướng Biên Hi dắt lấy tay nàng.

(BHTT) Ta Cấp Nữ Chủ Quản Ao Cá - HOÀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ