69

1.1K 76 1
                                    

69.

Xác định

Đêm hôm khuya khoắc, Giang Dần Thất trằn trọc khó miên, nằm nghiêng ở trên giường nhìn đưa lưng về phía chính mình mà miên Biên Hi, trong lòng chua xót như thế nào cũng tiêu trừ không đi xuống.

Nếu là Biên Hi...... Thật sự không thích chính mình làm sao bây giờ?

Nếu là chính mình vẫn luôn ở tự mình đa tình làm sao bây giờ?

Giang Dần Thất đột nhiên nhớ tới năm trước chín tháng, đại khái chính là Biên Hi tính cách đại biến thời điểm, nàng liền cùng chính mình nói, nàng cũng không thích chính mình.

Khi đó nói nhất định là thật sự đi.

Kia hiện tại đâu? Còn thích sao?

Giang Dần Thất hít một hơi, cánh tay gác lại ở trên trán, đôi mắt thẳng ngơ ngác nhìn chằm chằm trần nhà xem, sợ hãi cùng ưu sầu thiếu chút nữa muốn bao phủ nàng.

Đột nhiên, ngoài cửa sổ truyền đến pháo thanh cùng pháo hoa thanh, dọa Giang Dần Thất nhảy dựng.

Pháo hoa ánh sáng xuyên thấu qua cửa sổ chiếu sáng lên phòng, Giang Dần Thất đang định nâng lên tay che lại bên tai thời điểm, bên cạnh Biên Hi đột nhiên giật giật.

Giang Dần Thất theo bản năng nhắm mắt lại giả bộ ngủ, còn không có tới kịp gặp phải lỗ tai tay gác lại ở bên tai, nhưng đôi mắt như cũ lưu trữ một cái phùng âm thầm quan sát đến.

Biên Hi ngẩng thượng thân xoa xoa đôi mắt, ở ồn ào trung chuyển đầu nhìn về phía ngoài cửa sổ, ngồi yên một lát liền xuống giường qua đi kéo lên bức màn, phòng một lần nữa lâm vào trong bóng đêm.

Biên Hi sờ sờ tác tác mà trở lại trên giường, đắp lên chăn đang chuẩn bị tiếp tục ngủ thời điểm, ngoài cửa sổ pháo thanh thế nhưng càng diễn càng liệt, thậm chí còn phóng khởi pháo mừng, đang ở giả bộ ngủ Giang Dần Thất đều bị này thật lớn tạp âm sợ tới mức nhịn không được run lên.

Ở Giang Dần Thất cau mày chịu đựng bên ngoài vang lớn thời điểm, bên cạnh Biên Hi đột nhiên sườn đối với nàng. Giang Dần Thất giật mình, nổi lên một cái tiểu tâm tư.

Nàng làm bộ bị dọa đến bộ dáng hướng Biên Hi trong lòng ngực toản, Biên Hi như là đã nhận ra, ở Giang Dần Thất nghiêng đi thân thời điểm liền nâng lên tay chủ động đem Giang Dần Thất nghênh tiến trong lòng ngực, ấm áp cùng cảm giác an toàn nháy mắt bao bọc lấy nàng.

Bị ủng ở trong ngực Giang Dần Thất nghe được Biên Hi nhẹ nhàng cười cười, như là đang cười nàng phản ứng. Theo sau nàng lỗ tai đã bị ôn lương tay che lại, tuy rằng ngăn cản không được quá nhiều thanh âm, lại thành công dời đi Giang Dần Thất lực chú ý.

Giang Dần Thất tay chặt chẽ nắm lấy Biên Hi bên hông quần áo, như là mất mà tìm lại cảm xúc nảy lên trong lòng nhân ướt đôi mắt, mà ngoài cửa sổ thật lớn thanh âm hoàn mỹ che dấu nàng nho nhỏ nức nở thanh.

Bên ngoài pháo mừng tề ra trận, giống như là thân ở chiến trường giống nhau ồn ào đến lệnh người chịu không nổi. Biên Hi cũng bị ồn ào đến ngủ không được, đồng thời cũng phát giác trong lòng ngực Giang Dần Thất ở run nhè nhẹ, vội vàng dùng một cái tay khác vỗ nhẹ nàng bối trấn an nàng.

(BHTT) Ta Cấp Nữ Chủ Quản Ao Cá - HOÀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ