64.
LSP
Giang Dần Thất trừng lớn đôi mắt, túm Biên Hi bên hông quần áo tay nháy mắt nắm chặt.
Nàng phảng phất có thể nghe thấy chính mình trái tim ở không nghe lời mà gia tốc nhảy lên, phảng phất là ở nàng thân ở một mảnh đại dương mênh mông khi, Biên Hi đột nhiên xuất hiện, gắt gao ôm lấy nàng eo hướng bờ biển biên bơi đi.
Giang Dần Thất trong mắt chảy ra nước mắt, vươn tay túm chặt Biên Hi cổ áo đem nàng kéo xuống tới, ở sắp thân thượng thời điểm, Biên Hi bưng kín Giang Dần Thất miệng.
Biên Hi ngẩng đầu đắc ý dào dạt mà cười: "Hắc hắc, lần này ta sớm có chuẩn bị, đối với ngươi loại này hôn môi cuồng ma, ngươi một túm ta, ta liền biết muốn đề phòng!"
Giang Dần Thất nước mắt nháy mắt từ khóe mắt chảy xuống dưới, mày nhíu chặt, như là gặp cái gì lớn lao ủy khuất.
Biên Hi hoảng sợ chạy nhanh buông ra nàng miệng, ngược lại đi lau nàng nước mắt, "Ai nha ta má ơi, ngươi như thế nào khóc nha?"
Giang Dần Thất nghẹn ngào nói: "Ngươi đều không cho ta thân."
"??"
Biên Hi ngốc một chút, không thể tưởng tượng nói: "Đây cũng là ta sai? Này đều có thể quái đến ta trên đầu? Ngươi đừng đương Thái Hậu, ngươi đương Vương Mẫu nương nương đi!"
"Ngươi nếu là không ngăn cản ta, ta liền thân tới rồi sao?"
"Không được thân!"
Biên Hi trừng mắt nghĩa chính nghiêm từ mà nói: "Từng ngày liền biết thân thân thân, tối hôm qua ta đều thiếu chút nữa bị ngươi thân đã chết!"
"Chính là khi đó ta không ý thức, không tính."
Kỳ thật cũng coi như, rốt cuộc khi đó nàng biết là Biên Hi, nàng chính là thừa dịp trúng dược thân thể khô nóng khó nhịn mới nhịn không được muốn đi thân cận chính mình thích nữ hài thôi.
Nhưng đây là nàng sai sao? Đây là nàng có thể nhẫn nại trụ sự tình sao?
Không phải! Chỉ có thể quái Biên Hi đối nàng lực hấp dẫn quá lớn!
"Chính là ta có ý thức! Ngươi cái này hư tật xấu khi nào có thể sửa sửa? Bằng không ta xuống lầu nhìn xem Quốc Liễu lão bà có ở đây không, nếu là không ở ta liền đưa ngươi đi xuống thân Quốc Liễu."
Giang Dần Thất mặt cứng đờ, Biên Hi cái này chết hỗn cầu cư nhiên còn muốn cho chính mình đi thân người khác, rốt cuộc là đầu óc có hố vẫn là thiếu tâm nhãn? Nàng một tay đem Biên Hi đẩy ra, bỗng nhiên đứng dậy nổi giận đùng đùng về phòng của mình đi, thuận tiện "Phanh" một tiếng đóng cửa lại.
Biên Hi kịp thời che lại chính mình lỗ tai khỏi bị một khó, "Ta cảm thấy ta nên đi mua cái có thể cho tiếng đóng cửa tĩnh âm đồ vật."
Bất quá phun tào về phun tào, người vẫn là đến hống.
Biên Hi đi đến Giang Dần Thất ngoài cửa phòng gõ môn, "Giang Tiểu Thất, đừng nóng giận, ta cùng ngươi nói giỡn. Có phụ chi thê không thể thân, cái này đạo đức quan vẫn là đến có."
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Ta Cấp Nữ Chủ Quản Ao Cá - HOÀN
Fiction généraleTa Cấp Nữ Chủ Quản Ao Cá Tác Giả: Trung Biên JJ= 5126012 Khẩu thị tâm phi siêu sẽ liêu nhưng siêu khó liêu tổn hại sắc công x giả hoa tâm thật chuyên tình tự mình công lược hình dụ thụ ---- Biên Hi xuyên vào một quyển np tiểu thuyết trung, thư trung...