31. xa xỉ.

538 59 0
                                    

tựa như một giấc mơ

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

tựa như một giấc mơ.

cả đời thần lạc có lẽ cũng chưa một lần làm ăn chân chính, hai bàn tay nhỏ bé cứ như vậy, tựa một lẽ đương nhiên, nhuốm đầy máu tươi.

sinh ra ở gia tộc lớn, dưới bề ngoài vương giả như vậy, thành ra hạnh phúc lại là một thứ xa xỉ hiếm có khó tìm, tìm kiếm đến thế nào cũng sẽ không có.

"cậu chủ, tài xế đã đến, có thể đi rồi"

phác chí thành tay cầm dù, vẻ mặt không cảm xúc cất tiếng, mà chung thần lạc một thân tây trang chỉnh tề, đứng dưới hiên nhà hứng lấy từng đợt gió lạnh lẽo thổi vào mặt.

cơn mưa đầu mùa lại như những cành gai nhọn hoắt, khe khẽ cắm vào trái tim.

"ừ"

tiếng trả lời như một lời bất lực, vậy mà thần lạc đã dùng thái độ này hơn 20 mấy năm để đối xử với loài người.

xe lăn bánh chầm chậm, rời khỏi trang viên, thần lạc nhìn những cành hoa trắng do chính tay mình trồng đang bị cơn mưa vùi lắp, chỉ có thể tự mình nén tiếng thở dài.

"chí thành, hôm nay lại là gì vậy?"

"chủ tịch của trương thị muốn cùng cậu thương lượng về nhóm người bị chặn ở cửa phía đông"

"nhóm nào?"

thần lạc giọng đều đều, trước sau vẫn như cũ, không biểu lộ bất cứ cảm xúc gì.

chí thành liếc nhìn tài xế phía trước, chầm
chậm mở lời.

"là lô thuốc súng bị cậu chặn đứng tuần trước"

thần lạc thở dài, lại không nói gì nữa, chỉ lẳng lặng dịch người về phía bên cạnh, vươn tay ôm lấy cánh tay người kia, chầm chậm gác đầu.

"cậu chủ"

"một chút thôi"

thần lạc siết chặt vòng tay, người ngợm chí thành là loại mảnh khảnh xương xẩu, mặc dù không ấm áp như lò sưởi cháy củi, nhưng đối với một chung thần lạc cả đời sống dựa vào khí lạnh tồn tại, những thứ chân thật như hơi thở con người này, mới giúp anh ráng trụ lại.

chí thành im lặng, nhìn sóng mũi nhỏ nhắn của người bên dưới, chỉ có thể thả lỏng người, khe khẽ vuốt ve nhân trung đang nhăn của người kia.

JICHEN • Ngày ngày tháng thángNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ