chenle như một cục bông nhỏ, rất mềm rất thơm.
-
"yah park jisung!"
giọng chenle rõ to và sau đó anh bước ra với một đôi mắt tóe lửa.
"nói xem, có phải em lấy mì trong túi của anh?"
chenle nhìn chầm chầm vào cái tên chết dẫm đang ngồi trên sô pha bấm điện thoại, nhân danh người yêu đã được 3 năm lẻ 7 tháng, nhân danh sự xinh đẹp đến động lòng người này, zhong chenle khẳng định 99% cái tên điên này đã lấy mì của anh.
park jisung mắt vẫn không rời khỏi điện thoại, lại rất dửng dưng cầm cà phê uống, khiến zhong chenle có chút xù lông.
"nè thái độ vậy là sao?"
cái nhíu mày của chenle đậm lại, mì ly đó rất ngon, khó khăn lắm mới mua được cả một thùng về nhà, mất một ly chenle cũng thấy tiếc, bây giờ bị mất ly cuối cùng, thử hỏi xem anh phải chịu sự đả kích này thế nào đây?
nói chung khóc cả mười mấy thứ tiếng cũng không thể nguôi ngoai được!!!
"NÈ!!"
zhong chenle điên tiếc rống lên, cuối cùng cái tên kia mới để ý đến anh, chỉ lướt lên nhìn một chút rồi không nói gì. hai người cứ nhìn nhau đến cháy cả mặt, một người sắp điên lên vì mì ly yêu quý, còn một người mà zhong chenle nhân danh người yêu đã được 3 năm lẻ 7 tháng, nhân danh sự xinh đẹp đến động lòng người này để khẳng định chính là người lấy lại rất dửng dưng.
park jisung nhướn mày, mặt lạnh dẹp điện thoại qua một bên, đứng dậy một cái liền cao hơn chenle cả một cái đầu, phong thế áp người rất cao, zhong chenle bất giác lùi lại đằng sau một bước. park jisung bước một bước, zhong chenle lùi một bước.
"e..em muốn làm gì?"
chenle có chút hoảng khi thấy vẻ mặt đáng sợ của park jisung, thái độ tức giận lúc trước cũng biến mất, người kia bước một bước liền gần mình một bước, vẻ mặt anh rất nhanh đỏ ửng lên.
mặc dù đã yêu nhau rất lâu, nhưng chenle vẫn không thôi đỏ mặt khi thấy phong thế áp người này của jisung, cả người jisung rất cao ráo, lại có ngũ quan rất tinh tế, khuôn mặt nghiêm túc lại có chút đẹp trai...
đến khi lưng chenle cũng đã áp sát mặt tường lạnh lẽo, khi mặt cả hai đã gần nhau trong gang tấc, môi cũng sắp chạm phải, jisung mới lên tiếng, nụ cười khoé miệng hiện ra, có chút lưu manh.
"sao, sợ rồi à?"
jisung cười một cái, hai má chenle lại hồng lên một tấc, vẻ mặt cũng trở nên rụt rè, sống lưng chảy mồ hôi lạnh, khẩn trương bối rối đều một mặt thể hiện ra, trông rất đáng yêu.
đúng là đẹp trai thật, lại còn rất ngầu...
chenle có chút cứng họng, hai mắt cứ nhìn chằm chằm vào mặt jisung, bỏ qua sau đầu cả vụ việc park jisung vừa trộm mì ly của mình.
đôi lúc anh có chút chán ghét bản thân bởi vì u mê park jisung quá mức, chỉ cần người ta đến gần một chút tiền tim đập chân run, liền lập tức đỏ mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
JICHEN • Ngày ngày tháng tháng
Fanfiction"Ngày ngày tháng tháng, bên cạnh nhau." On-going.