24. hoàng tử bé.

654 76 0
                                    

quá nhiều sự sang chấn tâm lí trong ngày hôm nay!

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

quá nhiều sự sang chấn tâm lí trong ngày hôm nay!

thường dân thì đã sao, thân phận quý tộc thì đã sao, chỉ cần là con người, thì dĩ nhiên có thể tự do yêu thương.

-

gia tộc họ chung nổi tiếng là vương giả bậc nhất, đứng đầu mảng kinh tế của gần như của cả trung quốc, chiếm tỉ lệ thị trường cao ngất ngưỡng.

gia tộc họ chung có một vị hoàng tử bé tên là chung thần lạc, tính tình nho nhã đáng yêu, cầm kì thi hoạ đều hội tụ đầy đủ, dáng người cùng khí chất vương giả nhưng ngây thơ đáng yêu đến độ không hợp lí.

hoàng tử bé nổi tiếng từ nhỏ đã rất hiểu sự đời, chỉ số thông minh vượt quá cái tuổi 14, đặc biệt không phân cao thấp.

thậm chí hoàng tử bé đôi lúc cảm thấy chức vị của mình quả thực phiền phức muốn chết, ai cũng phải dè chừng, cũng phải nể sợ.

thật ra hoàng tử bé chung thần lạc có đáng sợ đâu! chỉ là họ làm quá lên cả thôi!

mà ở chốn này cũng có một cậu bé thường dân tên là phác chí thành, đặc biệt bình thường đến không thể bình thường hơn, nhưng xuất thân lại từ gia đình có học, căn bản học hành cũng xuất sắc hơn người, tư tưởng cũng không phải dạng ngoan ngoãn gì cho cam, thường xuyên trốn học đi ra khoảng trống sau nhà tự mình đọc sách, tự mình luyện chữ.

mà hoàng tử bé hôm đó đột nhiên bị phụ hoàng la mắng, không biết vì sao mà đứng kế bên tường thành khóc lóc ầm ĩ, gia nhân dỗ dành mãi cũng không thể nào nín.

mà phác chí thành bên kia bức tường nghe được tiếng khóc lanh lảnh đáng yêu vang lên, không nói không rằng trèo qua bức tường, làm cho đám gia nhân theo hầu hoàng tử bé một phen hỗn loạn, xém chút đã đem phác chí thành ra chém đầu.

phác chí thành căn bản không để ý đám gia nhân, nhìn hoàng tử bé tèm lem nước mắt trước mặt mình, chỉ móc trong tư trang ra một viên kẹo được gói trong giấy kính bảy màu, thoạt nhìn đẹp mắt đưa đến trước mặt hoàng tử bé.

"tặng người, sau này không được khóc nhè, khóc nhè người trông rất xấu!"

chung thần lạc ngây ngô nhìn viên kẹo trong tay mình, phác chí thành đưa kẹo xong liền lập tức chạy đi, thần lạc dụi mắt nhìn lên đã không còn thấy bóng dáng.

JICHEN • Ngày ngày tháng thángNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ