Truyền thuyết thật thật giả giả, giả giả thật thật......
Côn Luân tiên cảnh, Ngọc Hư Cung.
Thủy kính phía trước, Nguyên Thủy Thiên Tôn hàm răng càng cắn càng chặt, nắm tay nắm chặt đến chỉ kém đem xương cốt bóp nát, ngày thường tiêu dao tự tại sâm hoa khí độ đã hoàn toàn không thấy bóng dáng, ánh mắt quét về phía lập với phía dưới mười một cái đồ đệ: Quảng Thành Tử, Xích Tinh Tử, Hoàng Long chân nhân, linh bảo đại pháp sư, Cụ Lưu Tôn, văn thù quảng pháp Thiên Tôn, Phổ Hiền chân nhân, Thái Ất chân nhân, Đạo Hành Thiên Tôn, thanh hư Đạo Đức Chân Quân, Vân Trung Tử, các đều là vẻ mặt kinh hoàng phẫn nộ chi sắc, mắt thấy đều hận không thể lập tức đánh ra Côn Luân tiên cảnh đi.
Nguyên Thủy Thiên Tôn lấy cường lực ổn định đạo tâm, chỉ vào thanh hư Đạo Đức Chân Quân nói: "Thanh hư ngươi nói, rốt cuộc là chuyện như thế nào?" Thanh hư Đạo Đức Chân Quân nhập môn tuy vãn, nhưng tâm tư kín đáo thấy rõ, càng khó đến hắn từ trước đến nay ngôn ngữ sắc bén giản đoạn, không giống Phổ Hiền chân nhân như vậy ra vẻ thâm trầm, lại không giống Thái Ất chân nhân như vậy vô nghĩa hết bài này đến bài khác, nãi Côn Luân thập nhị tiên trung một khó được đáng tin thần tiên, này đây, tuy không phải nhị đại thủ tọa, ngày thường đại sự tiểu tình cũng cơ hồ cam chịu từ hắn xuất đầu.
"Hồi sư tôn, đệ tử vốn dĩ cùng quảng thành sư huynh ở hoàng long sư huynh chỗ làm khách, sư huynh nói lên gần nhất sở tinh nghiên thủy kính chi thuật lại rất có tiến triển, Thiên Đình địa phủ cấm chế đều thành công phá giải, lại chờ mấy ngày, chỉ sợ Dương Tiễn sư điệt sở hạ cấm chế cũng không phải vấn đề...... Đệ tử chờ tò mò dưới, khiến cho hoàng long sư huynh hóa ra thủy kính tùy tiện nhìn xem, vốn là tưởng nhìn một cái ở Thiên Đình những cái đó đệ tử, cũng không biết vì sao, thủy kính bỗng nhiên dị động, trong gương thế nhưng thực sự xuất hiện Dương Tiễn sư điệt, vẫn là...... Vẫn là...... Như vậy tình hình. Đệ tử cho nên truyền âm với các sư huynh sư đệ, cùng huề thủy kính tới gặp sư tôn. Thiên Đình khinh ta Xiển Giáo quá đáng, còn thỉnh sư tôn quyết đoán!"
Nguyên Thủy Thiên Tôn hai mắt lại nhìn chằm chằm thủy kính trung cảnh tượng, thẳng dục phun ra hỏa tới, như thế trọng thương dưới, còn bị trói hình giá, trước mặt mọi người chịu trào phúng vũ nhục, này tuyệt không phải bất luận cái gì một cái Xiển Giáo đệ tử nên chịu đãi ngộ! Huống chi đây là Dương Tiễn!
"Sư tôn! Dương Tiễn sư điệt chính là ngọc đỉnh sư đệ duy nhất đồ đệ! Năm đó ngọc đỉnh sư đệ vì giữ được Xiển Giáo không tiếc vừa chết, nếu hôm nay chúng ta liền hắn duy nhất đồ đệ đều không thể bảo hộ, càng có mặt mũi nào tồn với tam giới chi gian!"
Ngọc đỉnh...... Hai chữ này lại khiến cho Nguyên Thủy Thiên Tôn trong lòng vô tận đau đớn, như vậy lạnh băng một cái đồ nhi, trước nay khinh thường với biểu hiện một tia ôn nhu, nhưng chuyện tới trước mắt, không chút do dự xả thân cứu bọn họ, chẳng sợ hình thần đều tán, hôi phi yên diệt, hắn cũng mang theo cuối cùng một tia mỉm cười, quyết không hối hận ý......
Cắt nhi, ngươi thật rất giống sư phụ ngươi......
"Trương Bách Nhẫn kia tư đối Dương Tiễn sư điệt tuyệt không thiện ý, những cái đó Thiên Đình thần tiên cũng đều là tường đảo mọi người đẩy, đệ tử chờ tuy còn chưa kịp điều tra rõ bọn họ lấy gì lấy cớ hãm hại sư điệt, xem cảnh tượng này, định là khó có thể thiện thôi!"
"Ngày đó chúng ta không trời cao trả thù còn không phải xem ở Dương Tiễn sư điệt trên mặt không thể làm tam giới rung chuyển! Chuyện tới hiện giờ, chúng ta còn nhẫn cái gì!" Bạo tính tình Đạo Hành Thiên Tôn cơ hồ mau lấy ra pháp bảo tới.
Mắt thấy này mười một cái đồ đệ càng nói càng lòng đầy căm phẫn, thù mới hận cũ hết thảy bộc phát, liền phải liên hợp lại thượng thiên đình tính sổ. Nguyên Thủy Thiên Tôn cũng không cấm động dung, nếu không phải vì lấy đại cục làm trọng, hắn chỉ sợ sớm đã thượng thiên đình đem Trương Bách Nhẫn tấu một đốn.
"Các ngươi trở về!" Hét lớn một tiếng, gọi lại hướng ngoài cung hướng các đồ đệ.
"Sư tôn?"
"Chẳng lẽ sư tôn muốn khoanh tay đứng nhìn?"
"Sư tôn, chúng ta không thể lại nén giận!"
Nguyên Thủy Thiên Tôn tức giận đến một tiếng điên cuồng hét lên: "Các ngươi mấy cái đều như vậy lỗ mãng hấp tấp đi, là xốc Thiên Đình, vẫn là không xốc?!"
"......"
Côn Luân mười một tiên suy xét một chút, như thế cái vấn đề. Lấy bọn họ mười một tiên thân phận dắt tay nhau trời cao lại cùng Ngọc Đế có này diệt môn đại hận, bất bình hắn toàn bộ Thiên Đình mặt mũi thượng có thể nào không có trở ngại? Cũng thật muốn xốc Thiên Đình, gần nhất không hề chuẩn bị liền làm bừa vô luận thành bại tổng có vẻ có chút ngu xuẩn, thứ hai đối thượng thiên đình thượng những cái đó Xiển Giáo đệ tử lại nên làm cái gì bây giờ?
Không cần cảm thấy Xiển Giáo tư duy kỳ quái, đối với sĩ diện lại ái đồ đệ Xiển Giáo chúng tiên tới nói, này thật đúng là cái rất lớn vấn đề đâu.
"Kia y sư tôn chi ý......"
"Còn không đem năm đời thủ tọa gọi tới! Nên là dùng đến hắn lúc!"
Vừa dứt lời, một cái réo rắt thanh âm vang lên: "Thiên Tôn đại nhân không cần kêu, du minh tại đây."
Một cái thoạt nhìn chỉ có 17-18 tuổi hồng y thiếu niên trống rỗng hiện thân, hơi hơi khom người, hướng Nguyên Thủy Thiên Tôn cùng Côn Luân mười một tiên hành lễ.
"Minh Nhi," thanh hư Đạo Đức Chân Quân hơi có chút tức giận, "Ngươi lại nghe lén chúng ta nói chuyện."
Hồng y thiếu niên vẻ mặt không cho là đúng: "Du minh chỉ là muốn vì Thiên Tôn đại nhân cùng các vị tổ sư tiết kiệm chút thời gian, thanh nguyên diệu nói chân quân tình huống nhìn qua thực không tốt đâu."
Bỗng nhiên Côn Luân mười một tiên nhìn thủy kính sắc mặt đều trắng, Thái Ất chân nhân thanh âm rõ ràng phát run: "Bọn họ phải đối cắt nhi dụng hình? Bọn họ làm sao dám! Chẳng lẽ lần trước chịu giáo huấn còn chưa đủ!"
Nguyên Thủy Thiên Tôn cũng không rảnh lo quái du minh nghe lén: "Minh Nhi, ngươi còn không mau đi ngăn lại! Cái này cầm đi, ngươi biết nên làm cái gì bây giờ!" Nói, một cái ấn mãn hoa hoè phù văn đồ phổ ném tới rồi du minh trong tay.
Côn Luân mười một tiên nhìn đến cái kia đồ phổ đều là một trận kích động, sôi nổi la hét ầm ĩ lên.
"Sư tôn, ngươi đã luyện thành!"
"Khi nào luyện thành, như thế nào không nói cho chúng ta biết!"
"Sư tôn, ngươi cũng quá trầm ổn!"
"......"
"Đệ tử tuân mệnh." Du minh nhưng thật ra ở đây chư tiên trung nhất bình tĩnh một cái, nghiêm trang hành lễ cáo lui, liền rời khỏi ngoài cung, bay lên trời.
Thanh hư Đạo Đức Chân Quân thấy thế quýnh lên, hướng ra phía ngoài mắng: "Đều khi nào ngươi còn muốn đáp mây bay? Túng quang thuật đều bạch học!"
Du minh quay đầu lại thấy nhà mình tổ sư tức giận bộ dáng, bất giác nhoẻn miệng cười: "Tổ sư cần gì sốt ruột, đệ tử chỉ đùa một chút mà thôi, này liền đi!" Dứt lời, một đạo lóa mắt màu kim hồng quang hoa hiện lên, sớm đã không có bóng dáng, hoàn toàn mặc kệ Nguyên Thủy Thiên Tôn cùng Côn Luân mười một tiên đầu tiên là bị hắn cười ngây người, lại bị hắn một câu "Nói giỡn" tức giận đến nghiến răng nghiến lợi.
"Lão đạo đã sớm nói đứa nhỏ này cùng Xiển Giáo khí tràng bất hòa!" Nguyên Thủy Thiên Tôn căm giận mà bài trừ một câu.
Côn Luân mười một tiên trợn trắng mắt, lúc trước còn không phải ngươi liền coi trọng nhân gia này phó khí tràng bất hòa, nghĩ mọi cách không từ thủ đoạn đem nhân gia quẹo vào Xiển Giáo.
Mới vừa rồi kia cười, giống a, thật giống a.Lần này Thiên Đình toang thật rồi 🤣🤣🤣🤣.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bảo Liên Đăng] Ngàn Năm Tái Tương Phùng
FanfictionNhìn 《 tiêu dao du 》 giống như làm bảo liên đồng nghiệp, phát hiện lớn nhất lạc thú tổng ở chỗ xem Xiển Giáo kia một đám ~~~ vì thế quyết định tự lực cánh sinh, phát triển Xiển Giáo bênh vực người mình tinh thần ~~~ Lật qua không ít văn lúc sau, cũn...