Chương 19

32 5 2
                                    

Vi hộ bỗng nhiên bị nước trà sặc một chút, khụ hai tiếng, gần như đồng tình mà nhìn một bên Dương Tiễn.
Nguyệt tường cũng bất đắc dĩ nói: “Đứa nhỏ này…… Liền sợ người khác không nghi ngờ hắn thiên vị sao?”
Vốn dĩ đã rất có hiềm nghi, còn cố ý rêu rao khắp nơi tới cùng chính mình Đông Hải hảo anh em uống rượu, lại nói nào đó lời nói trong lòng minh bạch cũng liền thôi, hắn còn thế nào cũng phải nói rõ ra tới. Càng làm cho người buồn cười đáng tiếc chính là, nhà mình nói cơ mật sự, cư nhiên liền cái kết giới cũng không biết thiết……
Dương Tiễn không làm bình luận, cố ý vô tình mà giơ tay sờ sờ quải với trên cổ bạc sức.
Cách vách ba cái người trẻ tuổi còn ở ngươi một lời ta một ngữ mà nghĩ cách, nghĩ tới nghĩ lui lại đều cấp phủ định rớt. Chờ bọn họ đi rồi, Vi hộ đem vách tường khôi phục nguyên trạng.
“Dương tiểu cắt, ngươi có kế hoạch?”
Dương Tiễn khách khí mà đáp lễ nói: “Ta cần thiết kế hoạch sao?”
Ách…… Hảo đi, nếu thành lập ở hắn cái gì đều không nhớ rõ tiền đề hạ, kia hắn thật đúng là không cần phải vì những người này kế hoạch.
Bất quá, bằng Vi hộ nhiều năm trực giác, hắn vẫn là cho rằng Dương Tiễn đã có một cái cái gì kế hoạch, đến nỗi mục đích là cái gì, hắn nhưng thật ra nhất thời nói không nên lời.
Dương tiểu cắt, đừng lại tưởng dễ dàng đem ta bài trừ bên ngoài.
Ở nhân gian, ban đêm là dùng để nghỉ ngơi. Dương Tiễn một mình ngốc tại khách điếm phòng bên trong, lại không có cái gì nghỉ ngơi tính toán. Nhẹ nhàng đóng lại cửa sổ, ánh đèn sớm tắt, chỉ có gáy bạc sức tựa hồ phát ra yếu ớt quang, dần dần cũng hóa vào quanh thân hắc ám. Bỗng nhiên bạc ánh sáng tím mang chợt lóe mà qua, đã là người đi phòng không.
Long Cung, nhiều ít phàm nhân thần tiên tâm hướng tới chi biển sâu bảo khố, đập vào mắt chứng kiến đều bị quý trọng, xúc tua có thể đạt được luôn là trân bảo.
Bao gồm này tinh oánh dịch thấu, tập biển sâu linh khí thủy tinh lả lướt giường. Một cái tóc vàng hồng y nữ tử nằm với này thượng, hai mắt nhắm nghiền, mặt không có chút máu, trong miệng tựa hồ thường thường nỉ non cái gì, lại nghe không nhiều rõ ràng.
Cả tòa cung điện, châu quang bảo khí tinh xảo xinh đẹp nho nhã, trừ bỏ kia hôn mê nữ tử, chỉ có một nho nhỏ linh bối thị nữ nơm nớp lo sợ mà canh giữ ở một bên.
Cửa rèm châu bị chuông gió thanh thúy tiếng vang quấy rầy, linh bối thị nữ cả kinh, hướng tiến vào người hoảng mà quỳ xuống: “Đại điện hạ, công chúa còn không có tỉnh……”
Tới chính là một cái xem tướng mạo gần tuổi nhi lập nam tử, đầu đội tử kim tích cóp long quan, một bộ vàng nhạt long văn áo gấm, thúc ám bạc tích cóp hoa kết trường tuệ cung dây, hạng thượng đá quý chuỗi ngọc lấp lánh tỏa sáng, toàn thân màu sắc sáng ngời bức người, đâm vào người không dám nhìn thẳng, nhưng mà tại đây hoa lệ xác ngoài che đậy hạ, âm trầm như hàn thiết đúc thành khuôn mặt lại cùng chung quanh hết thảy hình thành tiên minh đối lập.
“Còn không có tỉnh.” Ngao ma ngẩng lặp lại nói, không phải cái hỏi câu. Hắn thanh âm cũng rất thấp trầm, thậm chí mang một chút nghẹn ngào.
Xem cũng không có xem kia linh bối thị nữ liếc mắt một cái, chỉ không hề cảm xúc mà nói một câu “Đi xuống”, liền thẳng hướng thủy tinh sụp thượng ngủ say ngao hồng đi qua, gần như thô bạo mà nắm lên nàng một con cánh tay, vén lên tay áo, một đạo khủng bố thâm tử sắc vết sẹo hiện ra ở trước mắt, ở kia bạch như ngưng tuyết trên da thịt, càng thêm có vẻ nhìn thấy ghê người.
Chính là xem người kia lại cười.
“Quả nhiên như thế.” Hắn lẩm bẩm nói.
Ngao hồng ở hôn mê trung tựa hồ cũng cảm giác được cái gì, bỗng nhiên bất an lên, môi trừu động.
Nàng tựa hồ ở kêu gọi một người tên, chỉ có hai chữ. Ngao ma ngẩng tựa hồ cả kinh, bỗng nhiên ngừng thở, chỉ nghĩ bắt giữ trụ kia hai chữ.
“Dương Tiễn……”
Cùng lúc đó, ngao hồng vốn dĩ bị ngao ma ngẩng bắt lấy không hề tức giận cánh tay, giống bỗng nhiên tỉnh lại dường như, đột nhiên phản bắt lấy hắn tay.
Ngao ma ngẩng tự mình bảo hộ bản năng làm hắn lập tức tá rớt ngao hồng trên tay sức lực, đem cánh tay của nàng ném trở về.
“Dương Tiễn không cần!”
Đây là một tiếng sợ hãi, gần với tuyệt vọng kêu sợ hãi. Ngao hồng đột nhiên mở mắt, nhưng gần một lát, trong mắt quang huy hoàn toàn tan rã, lại nặng nề hôn đi.
“Rốt cuộc là cái gì hồi ức đáng giá như vậy không bỏ xuống được,” ngao ma ngẩng lãnh trào giống nhau mà cười nhạo một tiếng, “Dương Tiễn a Dương Tiễn, ngươi quả nhiên là cái yêu nghiệt.”
“Xem ra thái tử điện hạ đối Dương Tiễn cái nhìn trước nay chưa biến.”
Thanh lãnh âm sắc vang vọng trong điện, cùng với một cái bạch y thắng tuyết thân ảnh bỗng nhiên hiện thân.
Dương Tiễn bằng phẳng mà đối với trước mặt người, tựa hồ hết thảy vãng tích ân oán đều không phát sinh.
Ngao ma ngẩng chậm rãi quay người lại, ngơ ngẩn nhìn chằm chằm hắn, hồi lâu: “Dương Tiễn, quả thật là ngươi?” Thanh âm run nhè nhẹ, phát triển trái ngược mới vừa rồi dễ nghe không ít.
“Điện hạ không phải đang đợi Dương Tiễn sao?”
“Đúng vậy……” Trào phúng mà cười, “Chỉ là ta, không nghĩ tới ngươi thực sự sẽ đến. Mấy ngàn năm tới, ta hoa nhiều ít sức lực, cũng không có thể thấy thượng ngươi một mặt. Hiện giờ đột nhiên liền ở trước mắt, ta ngược lại không tin.”
“Trước kia không thấy, là bởi vì không cần phải.”
Cười khổ: “Dương Tiễn, ngươi vĩnh viễn đều sẽ không tha thứ ta, đúng hay không?”
“Dương Tiễn không oán điện hạ.”
“Cho nên ngươi là vĩnh viễn không chịu tha thứ ta?”
“Dương Tiễn lý giải điện hạ khổ trung. Huống hồ, điện hạ cùng Dương Tiễn bất quá bình thủy chi giao……”
“Dương Tiễn!”
Dương Tiễn không màng hắn đánh gãy, tiếp tục nói: “…… Lo lắng cứu giúp đã là ân đức không cạn, Dương Tiễn làm sao nhẫn lấy bản thân chi thân mà trí tứ hải khó khăn. Huống hồ ngày đó việc sớm đã chấm dứt, điện hạ cần gì phải canh cánh trong lòng, như thế chuốc khổ.”
Ngao ma ngẩng bỗng nhiên cười vỗ tay: “Hảo tài ăn nói, những câu tru tâm nào! Nguyên lai mấy ngàn năm tới vẫn luôn là ta chính mình luẩn quẩn trong lòng, ngươi Dương Tiễn căn bản là chưa từng đem lúc trước tình nghĩa đương hồi sự!”
“Điện hạ cùng Dương Tiễn bổn không nên với thâm giao, cần gì phải chuyện xưa nhắc lại đâu.”
“Hà tất, hà tất…… Ngươi luôn là hỏi ta hà tất, đúng vậy, đây là hà tất…… Ngươi căn bản không chịu cho ta một cái cơ hội sám hối, cho ta một cái cơ hội nói cho ngươi lúc ấy ta có bao nhiêu không nghĩ bán đứng ngươi, chính là ta không có cách nào, bởi vì lực lượng,” ngao ma ngẩng giơ lên nắm chặt hữu quyền, ở trước mặt chậm rãi giãn ra khai, “Nếu là trong tay không có đủ lực lượng, muốn như thế nào, căn bản không đáng một đồng! Khi ta xa xa mà nhìn ta kia phụ vương còn có thúc thúc bá bá đem ngươi trói đi thời điểm, ta liền phát hạ lời thề, một ngày nào đó ta muốn trở nên cường đại, cường đại đến có thể bảo hộ ta tưởng bảo hộ người! Dương Tiễn, ngươi tin tưởng ta sao?”
“Thái tử điện hạ,” Dương Tiễn đen nhánh con ngươi chiếu ra chính là thật sâu bất đắc dĩ, quá mức bình tĩnh bất đắc dĩ, “Chớ có chấp mê.”
Ngao ma ngẩng trong mắt gần như điên cuồng quang mang rốt cuộc dần dần dập tắt.
“Ha hả,” không hề tức giận đáng sợ tươi cười từng bước một bò mãn cả khuôn mặt má, rốt cuộc một chữ tự nói, “Chân quân khoan dung độ lượng độ lượng rộng rãi, thứ tâm chi luận, ngao mỗ dám bất kính phục?”
“Điện hạ ——”
“Nếu chân quân này tới đều không phải là vì nghe ngao mỗ tự oán tự ngải,” liếc mắt một cái ngủ ngao hồng, “Kia chỉ sợ là nguyên nhân này?”
Dương Tiễn gật đầu.
“Xin hỏi chân quân cùng Tứ công chúa ra sao quan hệ?”
“Dương Tiễn không biết.”
“Không biết?”
“Dương Tiễn chỉ là nghe nói chính mình từng giết qua nàng một lần, mà nàng không có chết.”
“Liền tầng này quan hệ, liền đáng giá chân quân vì nàng tới gặp ngao mỗ cái này mấy ngàn năm đều không nghĩ thấy người?”
“Điện hạ chẳng lẽ không rõ, Dương Tiễn muốn giết người, đoạn không có còn còn sống đạo lý. Vị này Đông Hải công chúa có thể tránh được một kiếp, có thể thấy được Dương Tiễn không nghĩ sát nàng, Dương Tiễn hiện giờ tuy không nhớ rõ nguyên nhân, nhưng bằng điểm này tới phỏng đoán là đủ rồi.”
“Thực hảo. Kia chân quân muốn như thế nào?”
“Vị này công chúa là Đông Hải kim chi ngọc diệp, huống xem này trạng huống không tốt, tổng ứng đưa còn Đông Hải mới là đi.”
“Chỉ tiếc,” ngao ma ngẩng thở dài, “Tứ công chúa không chỉ có là Đông Hải công chúa, hiện giờ vẫn là Tây Hải nghi phạm, cùng với, tương lai Thái Tử Phi.”
“Này hai cái thân phận, điện hạ ứng vì Tứ công chúa tuyển định một cái mới là.”
Ngao ma ngẩng khóe miệng hơi hơi giơ lên, hài hước mà nhìn Dương Tiễn: “Ngao mỗ cũng đang ở do dự, chân quân xem cái nào thích hợp?”
Dương Tiễn đột nhiên nói: “Y Dương Tiễn chứng kiến, đồ vật hai hải đã là khai chiến.”
Ngao ma ngẩng chờ nghe hắn muốn nói gì.
“Vô luận điện hạ muốn được đến Đông Hải cái gì, nếu là con tin hữu dụng, tưởng cũng sẽ không đi đến hôm nay này một bước. Nếu như thế, sao không đơn giản thả nàng đâu.”
“Chân quân quả là sảng khoái nhanh nhẹn, cũng thật quân tựa hồ đã quên, cho dù là không dùng được con tin, cũng còn có một cái khác tác dụng.”
“Ý gì?”
“Nhớ năm đó, chân quân rong ruổi phong thần chiến trường, kiểu gì tiêu sái, vì loạn kia trương khuê chi tâm, trước sát này mã, lại sát này mẫu. Như thế hảo thủ đoạn, ngao mỗ khâm phục đã lâu, nếu có cơ hội noi theo một phen, cũng coi như là chấm dứt bình sinh một nguyện.”
Dương Tiễn xem kỹ ngao ma ngẩng, chợt nhoẻn miệng cười: “Điện hạ nói đùa, lấy điện hạ đa mưu túc trí thần cơ diệu toán, sao lại bắt chước lời người khác? Dương Tiễn nhưng thật ra có chút hoài nghi, điện hạ đối Tứ công chúa có khác diệu dụng.”
Ngao ma ngẩng làm một cái “Thỉnh” thủ thế: “Chân quân không ngại đoán xem.”

[Bảo Liên Đăng] Ngàn Năm Tái Tương PhùngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ