Đương Ngọc Đỉnh chân nhân từ thủy kính xuất hiện kia một khắc, Nguyên Thủy Thiên Tôn cùng Côn Luân mười một tiên khiếp sợ tuyệt đối không thể so Thiên Đình chúng tiên muốn thiếu.
“Hoàng long sư huynh……” Qua hơn nửa ngày, Cụ Lưu Tôn run giọng nói, “Ngươi thủy kính, không phải ra cái gì vấn đề đi……”
“Có thể là vi huynh tưởng niệm ngọc đỉnh sư đệ quá độ, các ngươi chờ ta lại thi một lần pháp ——”
“Đình!”
“Không cần!”
“Liền tính là giả, chúng ta nhìn xem cũng hảo a!”
Kia chính là ngọc đỉnh a, lạnh như băng sương đẹp như sao sớm ngọc đỉnh a, hơn nữa sẽ an ủi cắt nhi, sẽ mắng Ngọc Đế, sẽ khí Thái Thượng Lão Quân, quả thực chính là thật sự ngọc đỉnh sao!
Ngân quang hiện lên, bọn họ ngọc đỉnh lại một lần biến mất.
“Ai, quả nhiên là ảo giác……”
“Hoàng long sư đệ, ngươi liền không thể duy trì đến lâu một chút sao?”
Hoàng Long chân nhân vẻ mặt vô tội: “Vừa rồi kia giống như không phải…… Các ngươi có cảm thấy hay không giống ——”
“Ngọc đỉnh tại đây.”
Một cái lạnh băng đến mức tận cùng êm tai đến mức tận cùng thanh âm từ ngoài cửa vang lên, theo hai cái bạch y nhẹ nhàng tiên nhân cùng tiến điện.
Khiếp sợ. Yên tĩnh. Bộc phát ——
“Ngọc đỉnh sư đệ / huynh, thực sự là ngươi!” Côn Luân mười một tiên hoàn toàn không màng hình tượng mà phác tới.
Trước nay Thái Sơn sập trước mặt mặt không đổi sắc Ngọc Đỉnh chân nhân khẽ nhíu mày, nâng lên thanh âm: “Sư tôn, còn không mau ngăn lại bọn họ!”
“Vi sư…… Vi sư……” Nguyên Thủy Thiên Tôn đã kích động đến lời nói đều nói không nên lời, quán chú pháp lực bào phong chém ra, liền đem mười một tiên tứ tung ngang dọc chắn trở về, sau đó —— chính mình từ bát bảo vân quang tòa thượng nhảy xuống, chặt chẽ mà nắm lấy Ngọc Đỉnh chân nhân cánh tay: “Thật là sống, thật tốt quá, thật tốt quá!”
“Sư tôn đã giám định qua, còn không buông tay?”
Nguyên Thủy Thiên Tôn ngượng ngùng buông tay: “Hảo đồ đệ, ngươi rốt cuộc là như thế nào sống lại?”
“Lúc này không kịp nói việc này, trước cứu cắt nhi quan trọng! Sư tôn ấm giường ngọc ở đâu?”
Nguyên Thủy Thiên Tôn nhìn Dương Tiễn dựa vào ngọc đỉnh bên cạnh người, gần như ngất thái độ, mới phát hiện sự tình là đại đại không thích hợp: “Ở phía sau điện, cùng vi sư tới!”
Chờ đến Ngọc Đỉnh chân nhân đem Dương Tiễn an trí tới rồi đối chữa trị nguyên thần nhất hữu ích ấm trên giường ngọc, mới thoáng nhẹ nhàng thở ra, Côn Luân mười một tiên tất cả đều xúm lại lại đây, vừa mới vì Ngọc Đỉnh chân nhân sống lại mà vui sướng một lòng, lúc này lại vì Dương Tiễn nắm lên. Ai, ai làm này hai thầy trò chính là bọn họ khắc tinh đâu.
Văn thù quảng pháp Thiên Tôn đối y thuật nhất có đọc qua, tiến lên khám bắt mạch, lại dùng pháp lực xem xét, mày nhăn chặt: “Không nên là như thế này…… Hắn bị thương tuy trọng, cũng không nên có như vậy trọng……”
Dương Tiễn yên lặng nghe, một bên châm chước như thế nào cùng sư phụ giải thích.
“Chỉ sợ,” Ngọc Đỉnh chân nhân lãnh đạm nói, “Không phải bị thương đi?”
“Đó là cái gì?” Đồng thời mười hai cái thanh âm.
Ngọc Đỉnh chân nhân chỉ là nhìn Dương Tiễn.
Dương Tiễn bị xem đến da đầu tê dại, chỉ có nói: “Là đệ tử trước tiên rút ra chính mình chân nguyên.”
“Ngươi làm cái gì?!” Cùng minh rống giận làm vỡ nát phòng trong một bộ bàn ghế trà cụ, chấn hôn mê ngoài cửa Bạch Hạc đồng tử. Mọi người khó có thể tin vô cùng đau đớn mà trừng mắt Dương Tiễn, đây là bọn họ Xiển Giáo tam đại thủ tọa nhân xưng kinh tài tuyệt diễm trí dũng vô song thanh nguyên diệu nói chân quân sao? Như thế nào có thể làm ra ngu như vậy chuyện này tới?
“Đệ tử những năm gần đây phong ấn không ít yêu ma, nếu không rút ra chân nguyên gia cố phong ấn, một khi đệ tử thân chết, bọn họ chắc chắn vì loạn tam giới.”
“Dương Tiễn sư điệt, ngươi không khỏi quá ‘ vĩ đại ’ đi?”
“Nếu như vậy ‘ vĩ đại ’, ngươi liền không thể bất tử!”
“Còn có đâu?” Ngọc Đỉnh chân nhân cư nhiên không có tức giận, còn hướng dẫn từng bước mà tiếp tục hỏi đi xuống.
“Đã không có.” Dương Tiễn cắn răng nói.
“Không có?” Ngọc Đỉnh chân nhân cười lạnh, “Liền vì phong ấn mấy cái yêu quái, sẽ tiêu hao rớt ngươi gần như toàn bộ chân nguyên, ngươi đến tột cùng là xem nhẹ thực lực của chính mình, vẫn là vi sư nhãn lực!”
Dương Tiễn cúi đầu không nói. Trong điện trong hư không lại bỗng nhiên truyền đến một trận tiếng cười, mang theo vài phần trào phúng, vài phần cuồng ngạo, kéo dài không dứt.
Dương Tiễn ở một lát kinh ngạc lúc sau, một lần nữa thấp hèn mắt. Côn Luân mười một tiên hai mặt nhìn nhau, như thế nào giống như……
Nhỏ giọng nói thầm: “Thanh hư sư đệ, có phải hay không Minh Nhi lại làm trò đùa dai?”
“Không phải…… Cái này giống như thực sự là……”
Nguyên Thủy Thiên Tôn trên mặt kinh ngạc đau lòng mong đợi mấy phen biểu tình biến hóa lại đây, nhẹ nhàng nói: “Tam sư đệ, ngươi đã đến rồi.”
“Ha hả, nhị sư huynh, đã lâu không thấy a.” Ai đều nhìn không thấy Thông Thiên giáo chủ nhẹ nhàng vui sướng mà nói.
“Thông thiên sư thúc, ngươi ở đâu?”
“Bổn tọa không phải ở chỗ này sao.”
Sao có thể? Dùng thần thức đều thăm không đến……
“Kỳ thật bổn tọa trước mắt là một sợi thanh phong, lại thoát ly ra một tia ý thức…… Lại nói tiếp quá phức tạp, các ngươi cũng nghe không hiểu —— Dương Tiễn, ngươi không nghĩ tới bổn tọa còn trở ra đến đây đi?”
“Dương Tiễn vốn dĩ cũng không tính toán vây giáo chủ cả đời.”
“Hỗn trướng! Chỉ cần vây đến bổn tọa đem ngươi hại chết đúng hay không? Bổn tọa khi nào chuẩn ngươi như thế hành sự, ngươi liền dám thiện làm chủ trương!”
“Dương Tiễn biết giáo chủ tất không cho phép, cho nên chỉ có thể thiện làm chủ trương, mong rằng giáo chủ thứ tội.”
“Bổn tọa hao hết sức lực tới đây, không phải tới nghe này đó đường hoàng vô nghĩa! Ngọc đỉnh, ngươi còn sống rất tốt, bổn tọa liền nói cho ngươi, ngươi này đồ đệ lấy ra chính mình hơn phân nửa bản mạng chân nguyên thiết nắn hồn đại pháp, lại liền mông mang lừa đem bổn tọa vây khốn, phi bức bổn tọa nắn hồn trọng sinh mới có thể ra tới! Thiên hạ có hay không bực này đạo lý!”
Ngọc Đỉnh chân nhân quyền càng nắm càng chặt, Côn Luân mười một tiên cơ hồ có thể khẳng định nghe được xương cốt vỡ vụn thanh âm.
“Bất quá may mắn bổn tọa đã sớm đề phòng hắn mưu đồ gây rối, trước tiên thiết hạ một trận, thời khắc mấu chốt còn có thể chạy ra điểm này ý thức tới báo cái tin tức…… Côn Luân đỉnh lạnh vô cùng tuyết động, bổn tọa buồn đâu, ngươi mau chút tới……”
Thông Thiên giáo chủ thanh âm dần dần đi xa, Nguyên Thủy Thiên Tôn không cấm hô: “Sư đệ!”
“Sư huynh, ta làm một sợi thanh phong đúng là tiêu dao tự tại, hà tất chịu thế gian này câu thúc, là ngươi kia bảo bối đồ tôn suy nghĩ nhiều……”
Nghe Thông Thiên giáo chủ nói theo gió rồi biến mất, Ngọc Đỉnh chân nhân cực kỳ phức tạp mà nhìn Dương Tiễn liếc mắt một cái: “Cắt nhi, vi sư trở về phía trước, ngươi tốt nhất vẫn không nhúc nhích.” Dứt lời, bay ra ngoài điện, túng quang mà đi.
Không hiểu ra sao Côn Luân mười một tiên nhìn xem thất thần Nguyên Thủy Thiên Tôn, lại nhìn Dương Tiễn, Xích Tinh Tử trước đánh vỡ trầm mặc: “Dương Tiễn sư điệt, thông thiên sư thúc…… Đây là có chuyện gì? Năm đó không phải truyền thuyết hắn…… Hắn……”
Dương Tiễn mặt mày chi gian lộ ra nhàn nhạt mỏi mệt, vẫn là kiên nhẫn giải thích: “Hồng Quân lão tổ tuy tức giận giáo chủ việc làm, lại vô tâm giết hắn, chỉ là đem hắn đánh hồi nguyên hình, an Nữ Oa cùng Thiên Đình chi tâm mà thôi.”
“Thông thiên sư thúc nguyên hình còn không phải là một sợi thanh phong sao, chính là này…… Đều hóa thành thanh phong còn có thể bất tử?”
“Lão tổ lúc ấy tan hắn hồn phách, lại chưa tan hết nguyên thần linh thức, giáo chủ vẫn cứ có biết có giác, thậm chí sau lại khôi phục bộ phận pháp lực.”
Mới vừa rồi tiếng cười còn ở bên tai quanh quẩn, ngẫm lại thông thiên sư thúc đều hồn phi phách tán hóa thành thanh phong, còn có thể có như vậy khí thế, như thế phong thái, đối hắn khâm phục lại gia tăng một tầng.
“Đều đi ra ngoài!” Cửa một tiếng quát nhẹ, nguyên lai nói chuyện chi gian, Ngọc Đỉnh chân nhân đã đã trở lại. Nguyên Thủy Thiên Tôn cùng Côn Luân mười một tiên âm thầm kinh ngạc cảm thán một chút tốc độ này, không nói hai lời, ngoan ngoãn mà nối đuôi nhau mà ra. Phòng trong chỉ còn Ngọc Đỉnh chân nhân cùng Dương Tiễn.
“Sư phụ, kỳ thật đệ tử lần này ——”
“Lưu trữ về sau giải thích. Vi sư vừa mới đến tuyết động thu hồi ngươi đại bộ phận chân nguyên, hẳn là có thể làm ngươi cơ bản khôi phục, tĩnh tâm đều là sư tác pháp.”
“Đúng vậy.” lẳng lặng đối diện, hết thảy đều ở không nói gì đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bảo Liên Đăng] Ngàn Năm Tái Tương Phùng
FanfictionNhìn 《 tiêu dao du 》 giống như làm bảo liên đồng nghiệp, phát hiện lớn nhất lạc thú tổng ở chỗ xem Xiển Giáo kia một đám ~~~ vì thế quyết định tự lực cánh sinh, phát triển Xiển Giáo bênh vực người mình tinh thần ~~~ Lật qua không ít văn lúc sau, cũn...