4 Phong Thần bảng phá
Chúng tiên nghe du minh như thế cùng Ngọc Đế nói chuyện, đã sớm sợ tới mức đầu đều lùi về đi một nửa, thiếu niên này vài lần ra tay cũng đều có thể nhìn ra pháp lực kinh người, giờ phút này nghe Ngọc Đế hạ lệnh, cũng đều không có cách nào, thật thật giả giả từ khắp nơi vọt đi lên.
“Chậm đã!”
Nói chuyện lại là Dương Tiễn, cứ việc đã là dưới bậc chi tù, lúc này tư pháp thiên thần vẫn cứ có khác một phen uy nghiêm, ra lệnh một tiếng, chúng tiên không kịp nghĩ lại, đã bản năng ngừng lại. Chỉ nghe Dương Tiễn đối Ngọc Đế nói: “Bệ hạ có gì bất mãn, đại có thể trực tiếp thỉnh Cửu U diệt thần trận ra tới, không đáng làm này đó vô năng hạng người đi tìm cái chết!”
Cửu U diệt thần trận, trong truyền thuyết tam giới chí độc hủy thiên diệt địa trận pháp a, Ngọc Đế sẽ dùng loại đồ vật này? Không kịp vì bị gọi “Vô năng hạng người” sinh khí, nhưng thật ra trước vì “Cửu U diệt thần trận” mấy chữ này càng thêm kinh hãi.
“Dương Tiễn, ngươi không cần lấy chút thượng cổ truyền thuyết gởi thư khẩu bịa đặt, này chờ tà môn trận pháp căn bản không tồn tam giới, trẫm lại từ đâu đến tới?”
Du minh xem thường nói: “Tam giới duy nhất một cái Cửu U diệt thần trận không phải bị ngươi dùng hết sao, hiện giờ tự nhiên là không tồn tam giới!”
Du minh lời vừa ra khỏi miệng, dọa sợ Thiên Đình chư tiên, khó thở Ngọc Đế.
Giờ phút này Ngọc Đế trăm triệu không thể tưởng được Xiển Giáo bên trong có người luyện thành Lục Hợp Thần Công, tránh được năm đó kia một kiếp, lại đến trả thù, cái này tiểu nhi, đến tột cùng còn biết nhiều ít?
Giận dữ bên trong, còn tồn để lại một tia lý trí, lấy Lục Hợp Thần Công chi lực, Thiên Đình có không ngăn cản vẫn là vấn đề, chi bằng trấn an xuống dưới, về sau lại làm so đo, tưởng hắn một bàn tay vỗ không vang cũng phiên không ra bao lớn sóng gió: “Ngươi cũng đừng vội sính miệng lưỡi cực nhanh, chẳng lẽ không biết chuyện cũ đã rồi, nay đã khác xưa! Ngươi đã người mang thần công, ngày nào đó cũng là lương tài, trẫm cũng không muốn thấy nhân nhất thời khí phách mà lưỡng bại câu thương. Ngươi chớ có lại khăng khăng tương bức, hôm nay liền không cùng ngươi khó xử đi!”
Du minh nghe này Ngọc Đế giả nhân giả nghĩa chi ngữ, càng là giận sôi máu: “Hừ, bổn quân muốn tới thì tới muốn đi thì đi, ngươi vì không vì khó lại có gì làm?” Trong miệng tuy ngạnh, nhưng nhìn đến Dương Tiễn tái nhợt chi sắc, lại cũng không cấm lo lắng, hắn bị thương hẳn là không có như vậy trọng a…… Nếu là thanh nguyên diệu nói chân quân có việc, chờ đi trở về còn không được bị đám kia tổ sư niệm chết…… Vẫn là nhanh hơn hành động cho thỏa đáng, nghĩ như vậy, trong tay đã biến ảo trung một trương đồ phổ tung ra, quang mang vạn trượng ——
“Ngươi làm gì!” Ngọc Đế kêu sợ hãi một tiếng, dục trở lại không kịp. Đồ phổ trung bắn ra chùm tia sáng, sớm đã chia làm bất đồng màu sắc bao nhiêu điều, hướng điện thượng nào đó thần tiên bay qua đi, thần quang đảo mắt dung nhập bọn họ nguyên thần bên trong.
Mà này đó bị thần quang lựa chọn người, đúng là năm đó hồn phách phong thần Xiển Giáo các đệ tử. Ở dung nhập chùm tia sáng kia trong nháy mắt, kinh ngạc, phẫn nộ, hổ thẹn đủ loại cảm xúc nảy lên trong lòng.
Vừa rồi lấy tiên thượng điện tên kia thiên tướng đúng là Xiển Giáo đệ tử đời thứ ba Đạo Hành Thiên Tôn môn hạ Hàn độc long, lúc này kiếp trước ký ức ở trong đầu ầm ầm kích động, như ở trong mộng mới tỉnh, sau này liên tiếp lui vài bước: “Này…… Này……” Lại xem mãn điện Xiển Giáo đệ tử cơ hồ đều là cùng loại phản ứng, rốt cuộc không rảnh lo cái gì Ngọc Đế Vương Mẫu, nhìn đến cách đó không xa trạm Dương Tiễn, đón nhận đi hành thi lễ: “Thủ tọa sư huynh thứ tội, mới vừa rồi Hàn mỗ không biết…… Không biết……”
Dương Tiễn nhàn nhạt mỉm cười dương tay: “Không sao.” Trong lòng cũng không khỏi âm thầm vui mừng, hai ngàn năm, sư tổ rốt cuộc thành công luyện chế thích tiên phổ, phá kia Phong Thần bảng, còn này đó đệ tử tự do, nguyên tưởng rằng chính mình là nhìn không tới hôm nay…… Năm đó phong thần đi lên Xiển Giáo đệ tử đều một đám bị Phong Thần bảng có hạn, phong ấn linh trí, hủy diệt ký ức, giống như con rối, hơn nữa bởi vậy pháp lực đại thất, tu vi khó tiến, ở Thiên Đình trung cũng không được trọng dụng, lệnh Dương Tiễn mấy năm nay gian đau lòng không thôi.
Chỉ là, nhìn đến những cái đó mờ mịt vô thố tiệt giáo chúng tiên…… Dương Tiễn đối thượng du minh ánh mắt, người sau lắc lắc đầu. Thôi, thời cơ còn không thành thục, những việc này giáo chủ về sau chính mình sẽ làm, chính mình cần gì phải nhọc lòng.
Du minh quỷ bí mà cười, nhẹ giọng nói: “Ở đây đều là du minh trưởng bối, tựa hồ vẫn là tam đại thủ tọa hiệu lệnh tương đối thỏa đáng.”
Dương Tiễn nhẹ nhàng gật đầu, cảm thấy du minh chống đỡ chính mình kia cổ pháp lực dần dần tăng mạnh, không thể nghi ngờ là muốn trợ chính mình thi pháp. Liền mặc niệm khẩu quyết, dẫn du minh thua lại đây pháp lực nhập thể, nâng lên bàn tay, thả ra trong đó kim văn, quang hoa bắn ra bốn phía: “Xiển Giáo đệ tử nghe lệnh!”
“Thỉnh thủ tọa phân phó!” Chỉnh tề trả lời.
“Ngươi chờ phàm tự nguyện xá đi Thiên Đình chức phận giả, nhưng tùy chiêu hoa thanh ngạn chân quân quay lại Côn Luân!”
Không có một người có điều do dự: “Tuân lệnh!”
Lý Tịnh Na Tra đám người sớm đã thạch hóa ở một bên, không nói một lời.
“Dương Tiễn, ngươi cho rằng bọn họ đi được sao!” Ngọc Đế hung hăng nói, “Liền tính trở về Côn Luân lại như thế nào, thủ kia đôi tro bụi khóc lóc thảm thiết sao!”
Dương Tiễn cưỡng chế cổ họng tanh ngọt cảm giác, chỉ là vận dụng như vậy một chút pháp lực, thế nhưng đều chịu đựng không nổi, trên mặt lại một chút không hiện: “Dương Tiễn hảo tâm nhắc nhở bệ hạ, không cần hành động thiếu suy nghĩ, Xiển Giáo trước nay đều không phải dễ chọc!”
“Kia lại như thế nào, Nguyên Thủy Thiên Tôn cùng thập nhị tiên đều đã chết,” Na Tra kinh ngạc giương mắt, khó có thể tin mà trừng mắt Ngọc Đế, Ngọc Đế chỉ làm không thấy, “Chỉ bằng này những vô tri tiểu nhi còn vọng tưởng trọng chấn Xiển Giáo? Là trẫm nên nhắc nhở các ngươi, không cần lấy trứng chọi đá!”
Mới vừa thức tỉnh Xiển Giáo chúng tiên trung Hoàng Thiên Hóa cái thứ nhất gào lên, xem hắn hiện giờ đối Ngọc Đế nơi nào còn có chút cung kính nghiêm túc thái độ: “Ngọc Đế ngươi nói cái gì, Thiên Tôn đại nhân cùng sư phụ bọn họ làm sao vậy?”
“Hừ, hỏi các ngươi thủ tọa sư huynh! Dương Tiễn, trẫm biết ngươi đã sớm nhìn ra manh mối tới, cùng bọn họ nói a, vì cái gì không nói? Nói cho bọn họ, hiện giờ rời đi Thiên Đình, bọn họ chính là một đám chó nhà có tang!”
“Ngọc Đế,” nhớ tới năm đó việc, Dương Tiễn trong cơn giận dữ, ngữ khí giống như vùng địa cực hàn băng, “Hai ngàn năm trước ngươi lấy Cửu U diệt thần trận ám toán ta Xiển Giáo là lúc, chỉ sợ cũng không biết ta giáo trung có người tài ba luyện liền Lục Hợp Thần Công đi?”
“Lại là Cửu U diệt thần trận?” Ngọc Đế nhướng mày, “Cùng trẫm có quan hệ gì đâu? Bất quá nếu thực sự có người cầm đi đối phó các ngươi Xiển Giáo đảo cũng không kỳ quái, tưởng ngươi Xiển Giáo hoành hành ngang ngược không coi ai ra gì, đắc tội phương nào thế lực, ai có thể biết được! Đến nỗi này tiểu nhi lấy Lục Hợp Thần Công tránh thoát một kiếp nhưng thật ra may mắn, đáng tiếc Xiển Giáo chúng tiên chỉ sợ cũng không phải mỗi người có thể tu thành Lục Hợp Thần Công đi? Bằng không làm Thông Thiên giáo chủ sao mà chịu nổi?”
Một phen lời nói lệnh ở đây Xiển Giáo chúng sôi nổi đau lòng dục nứt, bọn họ như thế nào không biết, từ Thiên Tôn đại nhân đến bọn họ các gia sư phụ, căn bản không có một cái là luyện Lục Hợp Thần Công, như thế nào có thể tránh được Cửu U diệt thần trận. Na Tra cũng tức khắc vứt Thiên Đình lập trường, hận không thể đi lên đem Ngọc Đế tạp cái nát nhừ.
“Chớ có hành động thiếu suy nghĩ!” Dương Tiễn chú ý tới bên kia dị động, quay đầu lại nhìn lướt qua, lại đối Ngọc Đế nói, “Dương Tiễn bất quá là nói cho ngươi, ngươi không tính đến, chưa chắc chỉ có một việc này!” Cắn chặt khớp hàm, hai ngàn năm trước kia một màn hãy còn ở trước mắt, nhìn Ngọc Đế sợ hãi, hoài nghi, không tin…… Sư phụ, cho tới hôm nay hắn vẫn không nghĩ ra cửu chuyển huyền công ảo diệu, buồn cười đáng tiếc!
Phảng phất lại về tới cái kia hôi phi yên diệt ác mộng, triệt triệt để để bất lực……
Dương Tiễn cảm thấy một trận trời đất quay cuồng, thế nhưng không thể tự khống chế, liền phải ngã xuống. Du minh vội phải dùng pháp lực tiếp được hắn, lại bị một đạo ngân quang văng ra.
Ngân quang hóa hình làm người, đem Dương Tiễn thân hình ôm ở trong lòng ngực, một tiếng nhẹ nhàng thở dài, quanh quẩn ở thoáng chốc trầm tĩnh Lăng Tiêu bảo điện phía trên, tuyệt đẹp đến làm người run sợ:
“Cắt nhi!”
Dương Tiễn cả kinh dưới, thoáng như trong mộng, mở mắt, nhìn đến gần trong gang tấc gương mặt này, tâm cơ hồ đình nhảy, theo bản năng mà lẩm bẩm một câu: “Sư phụ……”Yang_Jian Ngọc Đỉnh Chân Nhân combat ❤🤗😍
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bảo Liên Đăng] Ngàn Năm Tái Tương Phùng
FanficNhìn 《 tiêu dao du 》 giống như làm bảo liên đồng nghiệp, phát hiện lớn nhất lạc thú tổng ở chỗ xem Xiển Giáo kia một đám ~~~ vì thế quyết định tự lực cánh sinh, phát triển Xiển Giáo bênh vực người mình tinh thần ~~~ Lật qua không ít văn lúc sau, cũn...