Chương 2

42 5 4
                                    

Đạo môn xuất thân người có mấy cái không hiểu Đâu Suất Cung đan dược lợi hại? Như vậy ăn bậy một hơi không tiễn mệnh đều khó, cũng chính là Tôn Ngộ Không năm đó chỉ cầu học cấp tốc, thật nhiều tất yếu công khóa không tu, mới có thể vô tri không sợ, không chết là hắn thể chất đặc thù mệnh không nên tuyệt mà thôi. Mà kia Lưu Trầm Hương bất quá bán tiên thân thể, tu hành chưa lâu, như thế nào kháng được những cái đó đan dược? Này đây, người sáng suốt đã sớm ở suy đoán nơi này đến tột cùng động quá cái gì tay chân.
Dương Tiễn biết Vi hộ mặt ngoài hi hi ha ha, trong lòng nhất minh bạch, không dễ ứng phó qua đi, dứt khoát nói: “Hà tất nhiều lời những lời này, ngươi còn nhìn không ra tới hắn ăn rốt cuộc là cái gì?”
Kỳ thật Vi hộ đã sớm nhìn ra Lưu Trầm Hương chính là một thân thuần khiết tiên lực, theo đạo lý, cũng chỉ có nuốt khác thần tiên nội đan, mới có thể ở trong khoảng thời gian ngắn đạt tới loại này hiệu quả. Cái gọi là nội đan, chính là tu luyện giả toàn thân pháp lực đều ngưng tụ với trong cơ thể một chút thượng, sở hình thành chi vật, giống như đan hoàn, một khi bị lấy ra tắc pháp lực hoàn toàn biến mất thậm chí toi mạng. Lấy này pháp tu luyện, tương đương thời khắc mạo pháp lực bị cường giả sở đoạt nguy hiểm, thật sự không ổn. Cũng may tam giáo đệ tử, đa số lấy tu Huyền môn đạo pháp là chủ, đều là không tu nội đan. Nhưng tam giáo ở ngoài Tán Tiên, không có như thế thuần khiết công pháp, chỉ có đem các loại có sẵn phương pháp tu luyện dung hối nối liền, trong đó cũng tham khảo không ít quá hoang dị thú tu luyện nội đan phương pháp, tới rồi mà nay, thiên hạ thần tiên đảo có hơn phân nửa là tu nội đan.
Đúng là bởi vậy, Vi hộ mới càng vì kỳ quái, chẳng lẽ dương tiểu cắt đơn vì cho chính mình cháu ngoại trai tăng lên pháp lực, liền đi đoạt nhân gia nội đan? Đây chính là trần trụi mà mưu tài hại mệnh a…… Huống hồ từ hiệu quả tới xem, bằng không chính là nội đan chủ nhân tu vi cực cao, bằng không chính là trầm hương nuốt rất nhiều tiên nhân nội đan…… Như thế nào đều không phải là việc nhỏ, dương tiểu cắt là như thế nào đem chuyện này che quá khứ?
Vi hộ đang ở Dương Tiễn kẻ thù danh sách thượng động cân não, liều mạng nghĩ đến đế là cái nào xui xẻo quỷ, lại thấy Dương Tiễn hướng hắn kỳ dị mà cười.
Vi hộ bỗng nhiên nghĩ tới.
Đúng rồi, đầy trời thần tiên, cũng chỉ có từ người này xuống tay, Dương Tiễn mới sẽ không gặp phải bất luận cái gì phiền toái.
Đó chính là……
“Chính ngươi tu nội đan?!”
Dương Tiễn ánh mắt kia ý tứ, rõ ràng chính là “Như thế nào, không được sao”.
Đúng vậy, không có gì không được. Bằng Dương Tiễn năng lực, chính là mấy tháng nội tu thành nội đan tưởng cũng không khó. Mấu chốt ở chỗ, hắn không chỉ có tu, còn chính mình lấy ra tới, cầm đi cho người khác đương thuốc bổ, thật sự đủ tàn nhẫn —— chính là không đúng, thời gian không đúng a.
“Liền tính ngươi đáy hảo, không đến mức pháp lực hoàn toàn biến mất, ngắn hạn nội cũng không thể lại động pháp lực đi? Kia lúc sau ngươi cư nhiên còn có thể dường như không có việc gì mà tiếp tục đuổi giết kia Lưu Trầm Hương?”
Dương Tiễn biên nghe hắn nói, biên đem trong tay mặc phiến chậm rãi triển khai, lại thu hồi, phương chậm rãi nói: “Vừa rồi ngươi còn hỏi ta cửu chuyển huyền công, như thế nào đã quên?”
Vi hộ nháy mắt cảm thấy một trận hàn ý, vạn năng cửu chuyển huyền công a. Hảo đi, bất quá liền tính như thế, mạnh mẽ rút ra một viên nội đan cũng không có khả năng là hoàn toàn không có hậu quả, cho nên mới sẽ có tích lôi sơn kia một bại…… Nhưng ngòi nổ rốt cuộc là cái gì? Tổng không phải là kia một đống phế vật vây công đi?
Dương Tiễn nhìn thấu tâm tư của hắn, nói: “Là hư mê ảo cảnh. Trầm hương hãm ở bên trong, nhất thời tham không ra trong đó quan ải, ta thật sự không dám lại kéo, chỉ có mạnh mẽ đem hắn kéo ra tới…… Rốt cuộc là thượng cổ thần vật, so với ta cho rằng muốn bá đạo chút.”
Vi hộ hì hì cười nói: “‘ nhất thời tham không ra ’? Ngươi nói chuyện thật đúng là khách khí.”
Dương Tiễn chỉ là hừ lạnh một tiếng.
Vi hộ trừng hắn một cái, ngươi liền đến nỗi bênh vực người mình đến loại tình trạng này? Cũng chỉ hảo dời đi đề tài: “Vậy ngươi cái kia cháu ngoại trai tức phụ đâu?”
Dương Tiễn hơi mang hài hước mà nhìn hắn: “Cái nào?”
Ách…… Giống như còn thật là không ngừng một cái a, hơn nữa hai cái đều không phải như vậy thích hợp……
“Chính là một quyền đem ngươi đánh bay cái kia phàm nhân! Không phải nói nàng ăn một viên đan dược liền đạt được thần lực sao, nàng ăn rốt cuộc là cái gì?”
“Ta sở luyện tuy rằng là tiên nhân nội đan, cũng sợ lực lượng quá mức bá đạo, trầm hương một ngụm nuốt vào sẽ không chịu nổi, bởi vậy liền dựa theo trong đó pháp lực bất đồng thuộc tính, lại phân liệt thành mấy hoàn, xen lẫn trong một ít có trợ pháp lực hấp thu ôn tính bổ đan giữa, làm Thái Thượng Lão Quân bãi ở bên ngoài. Không nghĩ tới trầm hương cuối cùng lại không có nuốt vào có chí cương pháp lực kia viên, mà là trời xui đất khiến cho đinh hương…… Cho nên hắn ở phương diện này mới trước sau kém một chút.”
“Làm nửa ngày, kia tiểu cô nương vẫn là dùng chính ngươi pháp lực đánh ngươi, còn kém điểm muốn mệnh…… Ai……”
“Kia lại như thế nào? Ta cũng lợi dụng nàng lâu như vậy, cuối cùng lại ly hồn một lần, tiêu nàng nửa đời ký ức, coi như huề nhau đi.”
“Ngươi tiêu nàng ký ức làm cái gì? Chẳng lẽ nàng cũng biết ngươi cái gì bí mật?”
“Chỉ cần một người đã quên……” Dương Tiễn nhàn nhạt nói, “Là có thể giải thoát ba người thống khổ, cớ sao mà không làm đâu.”
“Kia nàng hiện tại……?”
“Đinh hương vốn là cái phàm nhân, liền làm hồi nàng phàm nhân đi. Bất quá ta cấp cái kia tiểu long để lại một tia cảm ứng, nếu hắn thật sự có tâm, tổng có thể tìm được, thành cùng không thành liền xem chính bọn họ.”
“Dương tiểu cắt!” Vi hộ bỗng nhiên kích động mà kêu lên, “Ngươi biết ngươi đây là đang làm gì sao?!”
Thanh triệt sóng mắt trung hơi lộ ra khó hiểu.
“Ngươi…… Ngươi tự cấp người dắt tơ hồng! Liền tính không lo tư pháp thiên thần, ngươi cũng không đến mức đổi nghề làm Nguyệt Lão đi?”
Này vẫn là hắn nhận thức Dương Tiễn sao? Muốn nói Dương Tiễn vì đạt được mục đích không từ thủ đoạn, hắn tin; vì muội muội cháu ngoại trai nhẫn nhục phụ trọng, hắn tin; vì chúng sinh thiên điều tự tìm tử lộ, hắn cũng tin —— cần phải nói Dương Tiễn hao hết tâm lực đi cấp mấy cái tiểu hài tử làm mai mối, hơn nữa không riêng gì chính mình cháu ngoại trai, cháu ngoại trai tức phụ, còn bao gồm thượng ngày thường hắn xem đều sẽ không nhiều xem một cái một cái tiểu long, một phàm nhân, này vẫn là cái kia mắt cao hơn đỉnh ngạo thị tam giới thanh cao tự xưng là không nhiễm phiến trần dương tiểu cắt sao?
Liền tính hắn là yêu ai yêu cả đường đi đi, nhưng làm được loại tình trạng này, Vi hộ vẫn là cảm thấy quá không thể tưởng tượng.
Dương Tiễn làm sao không biết hắn là cái gì ý tưởng, bên môi gợi lên thanh đạm độ cung: “Vi hộ, ngươi cũng biết phàm nhân có một câu ‘ con người trước khi chết, lời nói thường thật lòng ’,” tươi cười mang lên vài phần tự giễu, “Đã không thể ngôn thiện, cũng chỉ có thể thoáng làm việc thiện. Có một số việc, ta khi đó cũng không xác định có nên hay không làm, nhưng nghĩ đến lúc này không làm liền không còn có cơ hội thay đổi…… Khó tránh khỏi liền sẽ tưởng an bài đến tận thiện tận mỹ. Liền tính ta đưa bọn họ cuối cùng một phần lễ vật đi.”
Khi nói chuyện, chỉ thấy Hao Thiên Khuyển hấp tấp bộp chộp phác tiến vào, ở Dương Tiễn bất mãn thần sắc hạ, đứng vững gót chân, vẫn là kêu kêu quát quát nói: “Chủ nhân, ta thấy…… Thấy tiểu hồ ly!”
“Tiểu hồ ly? Nàng ở chỗ này làm cái gì?”
“Không biết a……”
“Tính,” nhẹ nhàng thở dài, “Gặp phải rốt cuộc không tiện. Chúng ta đi trước đi.” Cuối cùng xuyết uống một ngụm thanh trà, đã là đứng dậy.
“Chủ nhân, ngươi thực sự không nghĩ trông thấy ——”
“Vi hộ, còn không tính tiền!”
Vi hộ không tình nguyện tiếp đón một câu điếm tiểu nhị, ném xuống một thỏi bạc, phân phó không cần thối lại, ba người liền ra tiệm ăn

[Bảo Liên Đăng] Ngàn Năm Tái Tương PhùngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ