Đối dương liên tới nói, này chỉ là một cái cực bình thường Hoa Sơn ban đêm. Giống phía trước mỗi một cái bình thường ban đêm giống nhau, khó có thể đi vào giấc ngủ.
Hai mươi năm, đối thần tiên tới nói, bất quá búng tay vung lên, bóng câu qua khe cửa, nhưng chính là này ngắn ngủn hai mươi năm thay đổi nàng cả đời. Hai mươi năm trước, nàng cho rằng chính mình tổng nên có một lần tùy hứng quyền lợi; nhưng tới rồi hôm nay, nàng lại phát hiện liền hối hận cơ hội đều không còn nữa tồn tại.
Đương hắc ám buông xuống kia một khắc, nàng cho rằng hết thảy hạnh phúc hy vọng đều đã bị vô tình một tiếng “Sơn băng địa liệt” sở cắn nuốt, dư lại chỉ có bất lực, chỉ có oán giận, chính là cùng hiện giờ so sánh với…… Dương Thiền cười thảm, đúng vậy, rời đi kia lạnh băng thủy lao, hiện giờ nàng có trượng phu có nhi tử, danh chính ngôn thuận mà cả nhà đoàn tụ, mãn tai nghe đến đều là chúc phúc tiếng động, chẳng lẽ này còn không phải là chính mình vẫn luôn muốn sao?
Nhưng nếu có thể trước tiên biết đại giới, hay không còn sẽ như vậy lựa chọn đâu?
Hãy còn nhớ rõ, Ngũ Thải Thạch bốc lên trời cao, rốt cuộc có thể ôm chặt lấy tưởng niệm hai mươi năm nhi tử, trong đầu một mảnh hỗn loạn, sớm đã nhớ không rõ nói chút cái gì, nghe được chút cái gì, hiện giờ nhớ lại tới, tựa hồ chỉ có kia một câu là khắc cốt minh tâm.
Thiếu niên ngẩng đầu lên, tự hào vui mừng chi sắc bộc lộ ra ngoài: “Nương, Dương Tiễn kia tiểu nhân đã bị ta một rìu đánh chết, về sau hắn không bao giờ có thể hại người!”
Sét đánh giữa trời quang? Kinh tâm sợ mục? Ngũ lôi oanh đỉnh? Có cái gì từ có thể hình dung nàng kia một khắc cảm thụ!
Qua đã lâu, nàng mới có thể chết lặng mà từ những lời này trung rút ra ra một đám tin tức.
Đệ nhất, nhị ca đã chết. Dưới tình huống như vậy đã chết, đem câu kia “Vĩnh viễn cũng không tha thứ” biến thành vĩnh hằng, mấy ngàn năm huynh muội tình cảm không còn có vãn hồi cơ hội.
Đệ nhị, nhị ca là trầm hương thân thủ giết chết. Đứa nhỏ này, bổn hẳn là thiên chân vô ưu hài tử, hiện giờ thân thủ giết chính mình thân cữu cữu.
Đệ tam, trầm hương giết nhị ca, là vì làm hắn không thể lại “Hại người”. Là từ khi nào khởi, nàng kia nghĩa bạc vân thiên đỉnh thiên lập địa nhị ca thế nhưng biến thành mọi người trong mắt yêu tinh hại người, phải bị diệt trừ cho sảng khoái?
Chính là nàng có thể nói không phải sao? Tứ công chúa tội gì? Đinh hương tội gì? Bách Hoa tiên tử tội gì? Đấu Chiến Thắng Phật tội gì? Mai sơn huynh đệ tội gì? Ngạn xương, trầm hương, bọn họ làm sao cô? Này sớm đã không phải bọn họ huynh muội chi gian ân oán, liền tính nàng phạm vào thiên điều, nhưng những người này bị liên lụy ở giữa, hoặc chết hoặc thương, lại nên như thế nào tính? Bọn họ chẳng lẽ không có lý do gì hận nhị ca sao? Chẳng lẽ không có lý do gì hận đến đi giết hắn sao?
Đến nỗi trầm hương, chính mình lại có gì lập trường đi trách cứ hắn? Rõ ràng biết không nên, lại vẫn là làm hắn đi vào người này thế; sinh mà không dưỡng, phản làm hắn vì cứu chính mình nhận hết trắc trở; mà mấy năm nay gian, chính mình ở trước mặt hắn đối nhị ca biểu lộ hận ý, càng là đối hắn quạt gió thêm củi đi……
Chính là, nhị ca, ngươi đến tột cùng vì cái gì muốn như vậy? Ngươi rõ ràng không phải là người như vậy, vì cái gì muốn bức chính mình làm ra những việc này tới? Vì cái gì muốn nghe nhậm sự tình phát triển đến như thế nông nỗi?
Nàng không tiếng động hỏi, chẳng sợ biết không còn có ai có thể trả lời chính mình:
Nhị ca, ngươi rốt cuộc ở chấp nhất chút cái gì?
Chẳng lẽ…… Một cái băng trùy giống nhau sắc nhọn ý niệm hung hăng đâm trúng dương liên tâm……
Là bởi vì ngươi kia không biết cố gắng Tam muội sao?
Chẳng lẽ ta cãi lời, ta oán hận, liền thương ngươi đến như thế nông nỗi, làm ngươi như vậy bị lạc bản tính, tự sa ngã, thậm chí tự tuyệt khắp thiên hạ?
Vẫn là nói, đây là một loại trả thù, ngươi không muốn huỷ hoại ta, liền hủy chính ngươi tới trả thù ta……
Vô luận là nào một loại, chỉ cần suy nghĩ một chút liền thật là đáng sợ, cho nên khi đó dương liên liền tưởng cũng không dám tưởng, liền ngất đi.
Chờ nàng tỉnh lại, lại biết nhị ca còn chưa chết, chỉ là cũng ly chết không xa.
Ở Thiên Đình, hình giá phía trên, huyết nhiễm thiên thần vẫn như cũ ngạo nghễ bễ nghễ, từ đầu đến cuối không còn có xem qua nàng liếc mắt một cái. Thản nhiên đối mặt một lãng cao hơn một lãng cười nhạo khinh thường, lại là không chút nào để ý, là sớm đã nghe được chết lặng sao?
Khi đó dương liên là cỡ nào tưởng không màng tất cả xông lên phía trước, đem hắn cứu, dẫn hắn về nhà, chính là, nàng biết chính mình không có cái này lực lượng, thậm chí không có cái này lập trường.
Mọi người, sở hữu trợ giúp quá nàng cùng nàng nhi tử người, đều đương nhiên mà cho rằng nàng không nên là Nhị Lang Thần muội muội, mà hẳn là một cái bãi người bị hại tư thái thù địch, nàng lại như thế nào có thể làm cho bọn họ thất vọng thất vọng buồn lòng? Rốt cuộc, nàng thiếu hạ nợ đã quá nhiều, bao gồm mạng người. Không màng tất cả xử trí theo cảm tính, nàng đã bỏ lỡ một lần; nếu lại sai một lần, làm trầm hương làm sao bây giờ? Đứa nhỏ này nhưng vừa mới đến hồi chính mình mẫu thân a.
Bỗng nhiên trầm hương một tiếng “Tuân chỉ” đem nàng bừng tỉnh, nàng biết chính mình cần thiết ngăn lại trầm hương, kia chính là hắn thân cữu cữu a! Có thể nào làm hắn lại làm ra bực này đại nghịch bất đạo việc?
Nhưng mà dương liên ngẩng đầu gặp gỡ lại là kia hai vị thượng vị giả đáy mắt âm lãnh quang, chẳng sợ gần là dư quang đảo qua, thế nhưng làm chính mình lãnh tới rồi tạng phủ bên trong.
Vì thế nàng lại sợ, nàng lại lui bước.
Dương liên a dương liên, chân chính yêu tinh hại người đúng là chính ngươi a. Hiện giờ tiến thoái lưỡng nan, mọi cách dày vò, bất chính hẳn là ngươi báo ứng?
Thẳng đến Xiển Giáo người xuất hiện thời điểm, nàng mới rốt cuộc lại thấy được hy vọng. Nàng làm không được cái gì, chỉ có nắm chặt trầm hương, làm hắn đứng ngoài cuộc, nhìn Ngọc Đỉnh chân nhân đem nhị ca cứu đi. Cứ việc không có gặp qua vài lần, nàng cũng biết Ngọc Đỉnh chân nhân ở nhị ca trong lòng ý nghĩa, hẳn là không thua gì hắn cái này muội muội đi. Có Ngọc Đỉnh chân nhân làm bạn, nhị ca có phải hay không liền có thể buông hắn kia hại người hại mình chấp nhất, một lần nữa khôi phục bản tính?
Chính là, nàng còn có thể xem tới được sao?
Khoác áo ra hộ. Minh nguyệt sáng trong, linh tinh ở thiên. Cành đào sum suê, lạc hồng như mưa. Nàng vô pháp đối ai kể ra, chỉ có thể chính mình thể vị này khôn kể đau đớn……
Tương tư tương kiến tri hà nhật, lúc này này đêm thẹn thùng.
Phảng phất chỉ là một giấc mộng cảnh, nói không chừng như vậy tỉnh lại, còn có thể thấy kia sủng nịch ánh mắt, còn có một người mang theo nhợt nhạt mỉm cười nhẹ giọng gọi chính mình “Tam muội”……
Bỗng nhiên một đạo ám kim sắc chùm tia sáng tự trời cao đánh xuống, oanh một tiếng vang lớn bừng tỉnh dương liên trầm tư. Tập trung nhìn vào, đại kinh thất sắc, kia đạo pháp lực cư nhiên không nghiêng không lệch đánh trúng nhà mình nhà cửa! Trời ạ, ngạn xương còn ở bên trong!
Dương liên nhất thời không rảnh lo mặt khác, vọt vào kia lung lay sắp đổ phòng ốc, đoạt ra vừa mới tỉnh lại kinh hoảng thất thố Lưu Ngạn Xương, mới ra đại môn, quay đầu vừa nhìn, đã là chỉ còn một mảnh gạch ngói phế tích.
Lưu Ngạn Xương mờ mịt mà khắp nơi nhìn, tựa còn không có toàn tỉnh: “Đây là…… Sao lại thế này?”
Dương liên đang muốn lắc đầu, đột nhiên nghe được trên không một tiếng lạnh băng giận mắng.
“Nguyệt tường, ngươi điên rồi!”
Dương liên hô hấp đình chỉ.
Thanh âm này, thật sự quá quen thuộc. Chẳng sợ nàng rất ít nghe thấy cái này người dùng loại này ngữ khí nói chuyện.
Nhị ca……
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bảo Liên Đăng] Ngàn Năm Tái Tương Phùng
FanfictionNhìn 《 tiêu dao du 》 giống như làm bảo liên đồng nghiệp, phát hiện lớn nhất lạc thú tổng ở chỗ xem Xiển Giáo kia một đám ~~~ vì thế quyết định tự lực cánh sinh, phát triển Xiển Giáo bênh vực người mình tinh thần ~~~ Lật qua không ít văn lúc sau, cũn...