Chương 11

62 5 0
                                    

Phanh!
Ngọc Đế dưới cơn thịnh nộ một phách, suýt nữa đem mới vừa đưa tới này trương tân ngự án lại một lần chấn vỡ.
“Điểm này việc nhỏ đều làm không xong, muốn các ngươi có tác dụng gì!”
“Bệ hạ bớt giận!” Liên thanh năn nỉ, lần trước Ngọc Đế phát lớn như vậy tính tình là khi nào? Biết Dao Cơ nhớ trần tục? Dương Tiễn bổ đào sơn? Xiển Giáo thập nhị tiên trời cao bình toàn bộ hình phạt tư đem Dương Tiễn cứu đi?
Lại nói tiếp, Ngọc Đế phát đại tính tình, như thế nào luôn là cùng Dương Tiễn có như vậy điểm không thể đoạn quan hệ? Này có tính không là một loại nghiệt duyên a…… Không thể nói, không thể nói……
“Bệ hạ bớt giận, bệ hạ bớt giận a!” Vương Mẫu cũng cực lực khuyên.
Xiển Giáo, vốn tưởng rằng đã tiêu diệt hai ngàn năm ác mộng, trong một đêm lại về rồi.
Phái đi thiên binh một đám lời thề son sắt, đích xác thấy Côn Luân tiên cảnh, đích xác thấy có người đi vào, chính là khi bọn hắn chính mình tưởng tới gần thời điểm, liền trở nên cùng hải thị thận lâu giống nhau càng ngày càng xa…… Sau đó kia bóng dáng cũng khi đoạn khi tục, khi tĩnh khi động……
“Thái Thượng Lão Quân đâu?”
“Hồi bệ hạ, lão quân nói hắn không quá thoải mái, cùng bệ hạ xin nghỉ mấy ngày……”
Cái này cáo già…… Ngọc Đế trong lòng oán hận nói. Hảo, Xiển Giáo kẻ thù nhưng không ngừng trẫm một cái, xem ai trước cấp.
Đương du minh từ Ngọc Tuyền Sơn ra tới thời điểm, trong lòng tương đương không mau, nói không rõ là bởi vì thanh nguyên diệu nói chân quân đối lời hắn nói, vẫn là bởi vì thanh nguyên diệu nói chân quân làm chính mình tránh đi Ngọc Đỉnh chân nhân đi gặp hắn.
Vốn dĩ kim quang động đồng tử tiện thể nhắn tới thời điểm, du minh cũng đã giãy giụa mấy phen. Tránh đi Ngọc Đỉnh chân nhân? Thả bất luận chuyện này khó khăn, chính mình dựa vào cái gì muốn lén lút? Hơn nữa bằng hắn đối Ngọc Đỉnh chân nhân kính nể chi tình, thậm chí sẽ cảm thấy như vậy cách làm có chút tội ác……
Nhưng nếu chính mình không thuận theo ngôn tránh đi, liền không thể biết thanh nguyên diệu nói chân quân muốn nói gì đi? Mà hắn lại thật sự rất tò mò……
Cho nên, cuối cùng hắn vẫn là lựa chọn sấn Ngọc Đỉnh chân nhân ra Ngọc Tuyền Sơn ngắn ngủi khe hở, hướng Kim Hà Động bái phỏng.
Quả nhiên không ngoài sở liệu, là công thẩm Na Tra một chuyện, chỉ là thanh nguyên diệu nói chân quân thái độ lệnh người thực nắm lấy không chừng, cũng không nói muốn truy cứu, cũng không nói không nghĩ truy cứu, chính là lần nữa nhắc nhở hắn chứng cứ nhất định phải trước chuẩn bị chu toàn. Này còn không phải vô nghĩa, đối thần tiên tới nói, chứng cứ đủ còn không đơn giản, chỉ cần đem ngay lúc đó tình huống ở đại điện thượng tái diễn một lần…… Ai, hảo đi, vì thế sự hắn thật đúng là phi đi một chuyến nơi đó không thể, thật là bối hối.
Nghĩ tâm sự, liền giá khởi một cái vân lộ, chậm rãi đi chậm, quyền đương giải sầu. Như vậy cúi đầu đi tới, không ngại đụng phải cực gần chỗ một cái thần thức.
Vội ngẩng đầu lên, một trương tựa mộng như huyễn thiên nhân dung nhan gần ngay trước mắt.
“Ngọc đỉnh tổ sư!” Liều mạng nói cho chính mình không cần chột dạ, nhưng như thế nào cảm giác như vậy lãnh a.
“Du minh,” Ngọc Đỉnh chân nhân chỉ là không có cảm xúc mà nhìn hắn, tiếp theo câu nói đem hắn kinh ngạc nhảy dựng, “Gặp qua Dương Tiễn?”
Căng da đầu, chỉ có nói: “…… Là.”
Nhẹ nhàng gật đầu, không có trách cứ, cũng không có ngoài ý muốn.
“Đi gặp nàng, không cần vô lễ, lúc trước việc là sư tôn chấp thuận……”
Chờ du minh phản ứng lại đây, Ngọc Đỉnh chân nhân đã phiêu nhiên đi xa. Này cùng thanh nguyên diệu nói chân quân mới vừa rồi nói giống như a…… Quả nhiên là một đôi thần kỳ sư đồ.
Bất quá ta du minh là người nào, yêu cầu các ngươi nhắc nhở hai lần sao? Chuyện này nhất định làm được thỏa thỏa, chờ coi!
Nhíu mày dậm chân chỉnh đốn dung nhan, dứt khoát túng quang mà đi.
Nam Hải núi Phổ Đà.
Quan Âm Bồ Tát cao ngồi đài sen, nhắm mắt không nói. Chung quanh mọi người chờ nàng mở miệng, đã là ẩn ẩn có chút không kiên nhẫn, chỉ là không hảo phát tác mà thôi.
“Bồ Tát, Bồ Tát!” Lúc này tự nhiên là vị kia Tề Thiên Đại Thánh Đấu Chiến Thắng Phật một đường giá Cân Đẩu Vân hô to gọi nhỏ mà đuổi tới, mới nhìn đến Bồ Tát bên người vây quanh này một vòng lớn, không cấm nói, “Đủ náo nhiệt a, như thế nào đều tới? Ngốc tử, xem náo nhiệt gì a?”
“Hầu ca, ngươi không nghe nói Thiên Đình chuyện này sao?”
“Nghe nói nghe nói, cho nên yêm lão tôn mới đến hỏi một chút ——”
“Nghe nói ngươi so yêm lão heo tới còn chậm a! Còn có kia cái gì cái gì ‘ Xiển Giáo ’, liền nói kia Ngọc Đế cũng thật đủ vô năng a, liền như vậy đem kia Nhị Lang Thần cấp thả chạy!”
Tôn Ngộ Không vô tâm nghe Trư Bát Giới lải nhải, bỗng nhiên mở to hai mắt nhìn, chỉ vào cái kia có vài phần quen mặt màu đỏ thân ảnh: “Ngươi…… Ngươi không phải……”
“Thắng Phật, đây là ta tứ tỷ!” Long bát thái tử nói, cho tới bây giờ, hắn còn nhiều ít đắm chìm ở tỷ tỷ chết mà sống lại vui sướng trung.
Tôn Ngộ Không vội la lên: “Không phải nói ngươi làm Nhị Lang Thần cấp giết sao? Yêm lão tôn còn đi theo lão Long Vương trời cao cáo trạng tới! Đây chính là nói như thế nào này……”
“Thắng Phật đừng nóng vội! Ta tứ tỷ xác thật là làm Nhị Lang Thần cấp giết, còn xua tan hồn phách, chỉ là nàng hiện giờ lại chết mà sống lại, đối bị giết chuyện sau đó hoàn toàn không nhớ rõ, chúng ta cũng không làm rõ được là chuyện như thế nào.”
Tôn Ngộ Không gãi gãi đầu, nghĩ nghĩ mới nói: “Ha hả, xua tan hồn phách còn có thể sống lại, yêm lão tôn thật đúng là lần đầu tiên thấy a. Chúc mừng ngươi tiểu long!” Những người khác nhìn Tôn Ngộ Không, tổng cảm thấy hắn lời này nói được âm dương quái khí.
Trư Bát Giới thô thanh thô khí mà lẩm bẩm nói: “Tứ công chúa là sống lại, nhưng hai anh em ta thù còn không có báo đâu! Nói nói này xem như chuyện gì nhi a! Sớm biết rằng chúng ta nên chờ xem Nhị Lang Thần thượng trảm tiên đài lại ——”
“Bát Giới, đừng vội nói bậy!” Quan Âm một tiếng quát nhẹ. Trư Bát Giới đầy đầu mờ mịt không biết chính mình nói sai rồi cái gì, trầm hương, long tám, Thường Nga, Bách Hoa tiên tử đám người lại cảm thấy hơi hơi phấn chấn, Bồ Tát cuối cùng là mở miệng nói chuyện.
Tôn Ngộ Không xem bọn hắn, trong lòng minh bạch: “Hợp lại đều là vì dương tiểu thánh tới?”
Thường Nga xấu hổ mở miệng: “Là bệ hạ phái tiểu tiên vì Xiển Giáo việc tới hỏi Bồ Tát ý kiến.”
“Nhân nhân quả quả, quả quả nhân nhân, có nhân thì có quả, có quả tất nhân.”
“Bồ Tát?”
“Ngươi thả trở về nói cho Ngọc Đế, tân thiên điều phủ ra, đúng là định càn khôn an dân tâm chi cơ hội tốt, thượng có nói, hạ tự định, tam giới nỗi nhớ nhà, đúng là vô ưu.”
“…… Là, tiểu tiên đã biết.”
Bách Hoa tiên tử rốt cuộc thiếu kiên nhẫn: “Bồ Tát, kia Dương Tiễn đâu? Liền dung hắn như vậy ung dung ngoài vòng pháp luật!”
Quan Âm tựa hồ cười lạnh một chút, mở miệng lại thật là bình tĩnh: “Đã nhập Côn Luân, hắn vốn là pháp ngoại người.”
“Cái gì?” Trầm hương cũng nhịn không được hỏi, “Bồ Tát đây là có ý tứ gì?”
“Nói cho các ngươi cũng thế, năm đó phong thần chiến hậu, Thiên Đình cùng Xiển Giáo từng tương hiệp định, từ đây Xiển Giáo bế sơn Côn Luân tiên cảnh mà không thuộc Thiên Đình quản hạt, Nữ Oa nương nương thân làm chứng kiến, tự nhiên nhưng tính đến pháp ngoại nơi.”
Cái này tất cả mọi người không hiểu ra sao, ngày đó đình lúc này như thế nào lại cùng Xiển Giáo nháo đi lên…… Đúng rồi, là Xiển Giáo chính mình nháo thượng thiên đình, ngang ngược vô lý hoành hành ngang ngược, còn che chở cái kia đê tiện tiểu nhân.
“Chiếu Bồ Tát nói như vậy, liền không có biện pháp?”
Trầm hương không phục nói: “Chính là hiện tại tân thiên điều đều ra tới, hơn nữa Xiển Giáo lần này trời cao xem như bội ước đi?”
Quan Âm ý vị thâm trường mà nhìn trầm hương liếc mắt một cái, bỗng nhiên nói: “Trầm hương, ngươi nên làm đã là đều làm, hồi Hoa Sơn đi.”
“Bồ Tát!”
“Những người khác cũng về đi. Ngộ Không, ngươi theo ta tới!” Dứt lời, quay đầu lại liền hướng rừng trúc sau đi, những người khác tuy không cam lòng cũng không thể nề hà, chỉ có đầy bụng hồ nghi mà từng người về nhà.

[Bảo Liên Đăng] Ngàn Năm Tái Tương PhùngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ