Nói trầm hương cùng ngao xuân mang theo Tứ công chúa trốn hồi Đông Hải long cung, đều là chật vật bất kham, Long Vương vừa thấy đầu tiên là kinh hãi, thấy nữ nhi lại là đại hỉ, lại xem nữ nhi hôn mê bất tỉnh, lại là đại ưu...... Đủ loại trăm mối cảm xúc ngổn ngang, đảo mắt liền phải lão lệ tung hoành.
Tiểu ngọc sớm đón ra tới: "Trầm hương, bát thái tử, các ngươi đây là làm sao vậy? Không phải nói tùy tiện đi ra ngoài đi một chút sao, như thế nào -- các ngươi đi Tây Hải cứu Tứ công chúa?!"
Này hai người nhìn xem trên người mình, mới vừa rồi kinh giác đại quẫn, cần dùng gấp pháp lực chữa trị trên người quần áo, lại nhất thời không biết nên như thế nào trả lời tiểu ngọc vấn đề. Bọn họ giống như cũng coi như là đi Tây Hải cứu long bốn, chính là này khái niệm thật đúng là không quá giống nhau, quá không giống nhau......
Lão Long Vương sớm phân phó hạ nhân đỡ Tứ công chúa tiến điện, mau tuyên đại phu tới chẩn trị, lại hỏi hai người: "Các ngươi là gặp gỡ kia ngao ma ngẩng?"
Trầm hương cùng ngao xuân trao đổi một cái phức tạp ánh mắt, cuối cùng ngao xuân nói: "Là Dương Tiễn."
"Các ngươi gặp gỡ Dương Tiễn?!" Lão Long Vương âm điệu tức khắc nâng lên tám độ.
"Đúng vậy, hắn lúc ấy không biết ở đối tứ tỷ thi cái gì tà pháp, trầm hương cùng ta động thủ ngăn cản hắn --"
"Ngươi cái này bại gia tử!" Long Vương quát, "Vi phụ ngàn dặn dò vạn dặn dò ngươi đều đương gió thoảng bên tai có phải hay không! Không cần trêu chọc Dương Tiễn, tuyệt đối không cần lại đi trêu chọc Dương Tiễn, vĩnh viễn muốn tránh đi hắn mười trượng ở ngoài! Ngươi cư nhiên đi theo hắn động thủ!"
"Phụ vương," ngao xuân bất đắc dĩ nói, làm trò trầm hương tiểu ngọc mặt thật sự là mất mặt, "Ngài như thế nào như vậy nhát gan, kia Dương Tiễn cũng không có cỡ nào lợi hại, trầm hương một chưởng liền đem hắn đánh đến hộc máu --"
"Cái gì? Hộc máu?!"
Trầm hương đối mặt Long Vương chứng thực ánh mắt gật gật đầu, nói không rõ trong lòng là cái gì tư vị.
"Tai họa, tai họa!" Long Vương một trận khóc thiên thưởng địa, "Này nhưng không liên quan ta Đông Hải sự nha!"
"Phụ vương!"
"Hắn hiện tại như thế nào, hắn hiện tại như thế nào?" Long Vương vội hỏi, quan tâm chi tình bộc lộ ra ngoài. Không hiểu rõ người chỉ sợ muốn lòng nghi ngờ này Đông Hải Long Vương cùng Nhị Lang hiển thánh chân quân rốt cuộc là cái gì quan hệ.
"Hẳn là không có việc gì đi," ngao xuân tức giận, "Xiển Giáo lại tới nữa cái đạo sĩ che chở hắn, dùng một cây hắc cây gậy loạn giảo nước biển, đem chúng ta làm thành bộ dáng này."
"Xiển Giáo người tới?" Lúc này Long Vương cả kinh suýt nữa ngã ngồi trên mặt đất, ngao xuân liên quan trầm hương tiểu ngọc vội vàng tới đỡ, hắn lại không chút nào phản ứng, "Các ngươi những người trẻ tuổi này, tai vạ đến nơi thượng không biết nha! Đã biết Xiển Giáo còn không có diệt, các ngươi như thế nào còn dám đi tìm Dương Tiễn đen đủi --"
"Phụ vương!" Ngao xuân không thể nhịn được nữa, "Tứ tỷ ở trong tay hắn, chẳng lẽ chúng ta cũng muốn ngồi xem mặc kệ sao?"
"Các ngươi......" Long Vương tự hỏi nửa ngày, vứt ra một câu, "Đi cầu hắn cũng hảo a!"
"......"
Chung quanh này ba người đã là hoàn toàn hết chỗ nói rồi. Đó là Dương Tiễn ai, ngươi tưởng từ hắn nơi đó được đến cái gì, "Cầu" có thể dùng được sao?
Huống chi, vì cái gì yêu cầu?
Long Vương vô cùng đau đớn mà thở dài: "Các ngươi là quá tuổi trẻ, không biết Dương Tiễn hắn...... Hắn là cái yêu nghiệt!" Lời vừa ra khỏi miệng, chính mình cũng cả kinh, vội vàng che miệng, sau đó nhảy dựng lên đóng cửa bế cửa sổ, bảo đảm không bị người nghe xong đi, lại liền thiết hạ ba đạo kết giới, mới trong lòng an tâm một chút.
Ba người sững sờ ở tại chỗ, nhìn Long Vương này liên tiếp cực có hiệu suất hành động.
Chờ Long Vương rốt cuộc thật dài thở dài ra một hơi, trầm hương mới biệt nữu hỏi: "Long Vương, ngài lời này là có ý tứ gì?" Nói không rõ vì cái gì, hắn chỉ cảm thấy Long Vương nói làm hắn trong lòng cực không thoải mái, đặc biệt là "Yêu nghiệt" hai chữ. ( vô nghĩa...... Nếu là ngươi cữu cữu là yêu nghiệt, suy tính một chút chính ngươi là cái gì? )
"Ai...... Này...... Lời này lão long không lo nói a. Các ngươi coi như...... Không nghe thấy, không nghe thấy."
Ngao xuân bĩu môi oán giận nói: "Phụ vương ngài lời này nói nửa thanh tàng nửa thanh cấp không vội người, có cái gì nói cái gì không được a."
"Đúng vậy," tiểu ngọc cũng hát đệm, "Rốt cuộc có cái gì ẩn tình, ngài liền nói đi."
"Không phải lão long không chịu nói, những việc này là tam giới cấm kỵ, đặc biệt là," Long Vương ngẩng đầu hướng lên trên xem, "Kia hai vị hạ nghiêm lệnh cấm khẩu."
Long tám minh bạch "Kia hai vị" nên là Thiên Đình thượng cao ngồi hai vị, bất quá lòng hiếu kỳ tất nhiên là chiếm thượng phong, chuyển tròng mắt cười làm lành nói: "Phụ vương yên tâm, nơi này lại không có người khác, ra phụ vương chi khẩu, nhập chúng ta chi nhĩ, ai đều sẽ không nói đi ra ngoài, có phải hay không trầm hương tiểu ngọc?"
Kia hai người vội vàng phụ họa: "Đúng vậy đúng vậy!"
Long Vương hồ nghi mà một cái ai một cái nhìn bọn họ: "Các ngươi khả năng bảo đảm?"
Trầm hương cái thứ nhất nhấc tay: "Trầm hương thề!"
"Tiểu ngọc cũng thề!"
"Hài nhi cũng thề!"
"Hảo," Long Vương cắn răng nói, "Ta nhưng chỉ nói lúc này đây, về sau các ngươi chính mình cẩn thận, đừng hỏi lại ta."
Mấy cái người trẻ tuổi liên tục gật đầu, chỉ ngóng trông Long Vương có thể tỉnh đi vô nghĩa, mau chút tiến vào chính đề.
"Xuân nhi," Long Vương chậm rãi mở miệng, không nghĩ tới lại cùng "Chính đề" không hề quan hệ, "Này tứ hải cung điện ngươi cũng cơ bản đều đi qua đi?"
"A? Đúng vậy."
"Ngươi gặp qua có mấy gian cung điện lịch sử là vượt qua ba ngàn năm?"
"Ta...... Không biết," ngao xuân vuốt đầu, "Hẳn là rất ít đi?"
"Xác thật rất ít," Long Vương cười lạnh, "Đông nam tây bắc tứ hải chỉ các có một điện, đều là thật sự kiên cố không phá vỡ nổi, còn lại...... Hừ."
Trầm hương nếu có điều ngộ: "Ba ngàn năm trước phát sinh quá sự tình gì sao?"
Long Vương xoay người sang chỗ khác, khẽ than thở, giống như ở trả lời trầm hương vấn đề lại không giống: "Dương Tiễn......"
"Là Dương Tiễn hủy?"
Long Vương lắc đầu.
"Kia --"
"Các ngươi cũng thượng hôm khác cung không ít lần, xem kia điêu lương ngọc trụ, Lăng Tiêu Dao Trì, đảo có bao nhiêu đồ vật là vượt qua ba ngàn năm?"
Kỳ thật trầm hương bọn họ há có thể nhìn ra tới, bất quá từ Long Vương hỏi pháp liền có thể suy đoán.
"Nghĩ đến cũng là rất ít?"
"Đâu chỉ Lăng Tiêu Dao Trì...... Toàn bộ Thiên cung vượt qua ba ngàn năm đồ vật đều rất ít, liền có, cũng là về sau vơ vét tới."
"Kia cũng là......"
"Là bởi vì Dương Tiễn."
"' bởi vì ' Dương Tiễn?"
Long Vương cười lạnh chi sắc càng đậm: "Hắn làm cái gì? Hắn cái gì cũng chưa làm. Nhưng lại chọc đến người khác vì hắn phiên thiên, đổ hải...... Ha hả, các ngươi nói, hắn không phải yêu nghiệt, lại là cái gì?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bảo Liên Đăng] Ngàn Năm Tái Tương Phùng
FanficNhìn 《 tiêu dao du 》 giống như làm bảo liên đồng nghiệp, phát hiện lớn nhất lạc thú tổng ở chỗ xem Xiển Giáo kia một đám ~~~ vì thế quyết định tự lực cánh sinh, phát triển Xiển Giáo bênh vực người mình tinh thần ~~~ Lật qua không ít văn lúc sau, cũn...