Ra Tây Hải Long Cung, Dương Tiễn mới có chút do dự, kỳ thật nói hắn chuyến này là vì Tứ công chúa thật sự có chút gượng ép, rốt cuộc mới vừa rồi đấu pháp khi hắn âm thầm hy vọng chính là…… Hắn hy vọng, chung quy vẫn là không có phát sinh, nghĩ đến đây, thế nhưng không dám nghĩ tiếp đi xuống.
Thôi, chuyến này cũng coi như thu hoạch không cạn…… Đến nỗi kia sự kiện, hắn tổng hội biết đến.
Tứ công chúa vẫn là muốn đưa hồi Đông Hải, hắn cũng đã tâm tình toàn vô, thậm chí có chút mơ màng hồ đồ cảm giác. Đảo mắt đã mau đến đồ vật hai hải chỗ giao giới, Dương Tiễn nhìn nhìn kia vẫn cứ hôn mê nữ tử, nghĩ thầm chi bằng nhân cơ hội đem nàng cứu tỉnh, nếu nàng không có trở ngại, chính mình trở về là được.
Nghĩ như vậy, liền tránh đến một chỗ đá ngầm lúc sau, khoanh chân đả tọa, tự Tứ công chúa ngực chi huyệt đưa vào pháp lực. Bất quá khoảng cách, thế nhưng cảm nhận được Tứ công chúa trong cơ thể một cổ quen thuộc lực lượng, lại là chính mình pháp lực.
Hộ hồn? Dương Tiễn trong lòng có chút khổ sở, chỉ có hồn phách ly thể thả cực kỳ suy yếu dưới tình huống, mới yêu cầu thi loại này pháp thuật đi. Nguyên lai vị này long công chúa đã sớm tao quá như thế đại nạn, chỉ sợ cùng chính mình cũng thoát không được quan hệ. May mắn hôm nay nhân cơ hội cứu nàng ra tới, bằng không như thế nào có thể quá ý đến đi. Bất quá, nàng hiện giờ hôn mê nguyên nhân khen ngược giống cùng này không quan hệ……
Lại hướng chỗ sâu trong tìm kiếm, Dương Tiễn lại là cả kinh, nguyên lai Tứ công chúa bị tiêu quá ký ức, vẫn là chính mình hạ tay! Không cấm cười khổ, Dương Tiễn a Dương Tiễn……
Hiện giờ Dương Tiễn không quan tâm chính mình rốt cuộc vì cái gì tiêu nàng ký ức, lại tiêu quá này đó ký ức, lại không khó dò ra Tứ công chúa hiện giờ tình huống, đúng là bởi vì bị cường tiêu ký ức lúc sau sinh ra hoài nghi, một lòng nỗ lực hồi tưởng lại không cách nào phá tan phong ấn mà tạo thành ý thức hỗn loạn. Cũng may nàng bị đánh tan ký ức cũng không tính nhiều, chỉ cần vận công trợ nàng chải vuốt, lệnh nàng tiêu trừ hoài nghi, ngắn hạn trong vòng hẳn là vô vưu.
Bất quá này trạng huống như thế phức tạp, Dương Tiễn cũng đoán không ra này Tứ công chúa đối chính mình sẽ là như thế nào ý tưởng, vẫn là chuẩn bị ở nàng tỉnh lại phía trước đi trước huyễn hình, miễn cho bị nàng nhìn đến chính mình, lại có rất nhiều giảo không rõ sự tình.
Dương Tiễn hít sâu một hơi, khí vận đan điền vận chuyển công lực, loại bỏ ký ức phong ấn thuật sở mang đến bất lương hiệu ứng cũng tiêu hao không bao nhiêu pháp lực, lại là cực kỳ tinh xảo pháp thuật, khó nhất ở trong quá trình chuyên tâm. Một khi có một chút sai lầm, bị trị liệu giả tình huống khả năng càng tao, thậm chí tạo thành không thể vãn hồi thương tổn.
Theo Dương Tiễn pháp lực ở Tứ công chúa trong cơ thể lưu chuyển, Tứ công chúa đủ loại phức tạp cảm xúc ý thức cũng bắt đầu ảnh hưởng Dương Tiễn, Dương Tiễn tiểu tâm mà thể hội, dẫn đường……
Thất thần tại ý thức giao hòa trung Dương Tiễn, còn không biết chính mình ở mới vừa rồi quá mức vô tâm vô tự dưới tình huống, đã là phạm phải một cái không nhỏ sai lầm.
Hắn không có ở quanh mình thiết hạ kết giới. Mà đá ngầm tuy rằng che lại hai người thân hình, pháp quang dao động lại như ẩn như hiện thấu ra tới.
Mà liền ở không xa chỗ, một cái chính lòng nóng như lửa đốt người trẻ tuổi bỗng nhiên chỉ vào kia ánh sáng hướng một cái khác kêu lên: “Bát thái tử, ngươi xem đó là cái gì?”
Long tám ngạc nhiên nhìn lại, khẳng định đáp: “Không giống như là đáy biển tự nhiên ánh sáng…… Nhất định là có người ở thi pháp!” Nghĩ lại tưởng tượng, “Không tốt! Tây Hải người lại muốn làm gì? Liền ở ly hai bờ biển giới như vậy gần địa phương…… Chẳng lẽ là bọn họ sớm làm mai phục?”
Trầm hương nhìn xem kia nguồn sáng, lại nhìn xem bát thái tử: “Không bằng chúng ta qua đi thăm thăm đi!”
Long tám do dự một chút, vẫn là gật đầu. Rốt cuộc trầm hương là Ngọc Đế phái tới phối hợp tứ hải khâm sai, đó là lướt qua biên cảnh tuyến, cũng không tính vô lý.
Hai người nhanh chóng lắc mình hướng về nguồn sáng mà đi, chờ thấy rõ ràng trước mắt cảnh tượng, lại đều là đại kinh thất sắc, từng người kêu ra giờ phút này tràn ngập chính mình đại não cái tên kia.
“Tứ tỷ?!” Đây là long tám.
“Dương Tiễn?!” Đây là trầm hương.
Giờ phút này Dương Tiễn đối diện Tứ công chúa toàn tâm thi pháp, mau đến nhất thời điểm mấu chốt, tuy rằng biết có người lại đây, lại cũng không thể từ bỏ phân tâm, cũng không hạ ảo não chính mình phải dùng bực này tinh vi pháp thuật lại đã quên buông kết giới, miễn người quấy rầy, chỉ hy vọng người tới thức thời một chút, vô luận có gì đại sự, tổng chờ hắn thi pháp xong lại nói.
Nếu hắn nhớ rõ sở hữu nên nhớ rõ đồ vật, liền sẽ minh bạch sinh ra loại này hy vọng là tương đương không thực tế.
Trầm hương cùng long tám chỉ nhìn ra được hắn ở đối Tứ công chúa thi pháp, lại nơi nào có thể nhìn ra là cái gì pháp thuật, “Dương Tiễn ở đối Tứ công chúa thi pháp”, tưởng cũng không cần tưởng, này có thể là cái gì chuyện tốt?
Này hai người là lại tức lại cấp, này Dương Tiễn rốt cuộc phải đối long bốn làm cái gì? Giết nàng một lần còn chưa đủ sao?
Không thể làm hắn thực hiện được!
Long tám hét lớn một tiếng liền xông lên đi dục đem Tứ công chúa đoạt được: “Dương Tiễn, ngươi buông ta ra tỷ tỷ!”
Dương Tiễn trong lòng ngầm bực, lại cũng chỉ có thể miễn cưỡng áp lực. Tiếp tục vận công không ngừng, khai mắt thần trung pháp lực đem hắn đánh lui.
Trầm hương thấy bát thái tử bị đánh lui, lại vì dì tư nóng vội, nơi nào còn nhớ rõ mẫu thân nói nhìn thấy Dương Tiễn liền làm bộ không quen biết phân phó, một tay tự bên hông lấy ra Khai Thiên Thần Phủ, kim quang lẫm lẫm, đầy cõi lòng xúc động phẫn nộ liền hướng Dương Tiễn bổ tới.
Khai Thiên Thần Phủ chẳng sợ thần lực bị hao tổn, cũng là tam giới trung khó được thần binh lợi khí, chỉ là vô tư vô thức thôi. Chỉ này một rìu, Dương Tiễn nếu không ra tay chống đỡ, cũng khó có thể chịu trụ. Chính là Tứ công chúa……
Chiến trường tử sinh chỉ ở ngay lập tức chi gian, nơi nào dung hắn nghĩ lại? Chỉ vừa chuyển niệm, Dương Tiễn đã phân liệt ra một nửa nguyên thần, phiêu ly thể ngoại, huyễn ra Tam Tiêm Lưỡng Nhận Đao, đem Khai Thiên Thần Phủ nghênh diện giá trụ. Hai kiện thần binh tương ngộ, lại dẫn tới sóng gió mãnh liệt, đáy biển chấn diêu. Dương Tiễn bản thể lại bất vi sở động, tiếp tục vì Tứ công chúa vận công.
Loại này tạm thời nguyên thần phân liệt nhưng không thể so chân nguyên nứt ly thuật, hai bộ phận nguyên thần vẫn như cũ tâm thần tương liên, chính xác ra lên là nhất tâm nhị dụng, bên này muốn toàn tâm toàn ý sơ tán Tứ công chúa ý thức trung chấp niệm, bên kia lại muốn cùng trầm hương đánh nhau so chiêu. Long tám khoảnh khắc cũng đi lên trợ trận, cộng chiến Dương Tiễn tách ra một nửa nguyên thần, chỉ là hai cái đánh nửa cái lại vẫn cứ hạ xuống hạ phong, nhưng bởi vì lo lắng long bốn duyên cớ kích phát rồi trong cơ thể ý chí chiến đấu tiềm lực, Dương Tiễn muốn cho này hai người bại trận nhận thua nhất thời lại cũng khó khăn.
Lập tức liền phải đến thi pháp mấu chốt nhất thời khắc, Dương Tiễn biết tuy rằng chỉ là ngắn ngủn trong nháy mắt, hắn lại cần thiết dùng hoàn chỉnh tâm thần mới có thể bảo đảm vô ngu. Bị tách ra nửa cái nguyên thần bỗng nhiên vừa thu lại nhảy hồi chủ thể.
Kia một khắc, Dương Tiễn ý thức hoàn toàn cùng long tứ tướng dung, đối chung quanh nguy hiểm không hề sở giác.
Trầm hương cùng long tám cùng chi đang ở hàm đấu, đánh nhau đối thủ lại đột nhiên không thấy. Long tám thu thế không kịp, suýt nữa một bá đánh tới trầm hương trên người. Trầm hương khó khăn lắm tránh đi, lại thấy Dương Tiễn lúc này ngồi xếp bằng ở nơi đó, dường như không hề phòng bị, nhất thời não nhiệt, cũng không đi suy xét này có phải hay không kế, chỉ nghĩ phải bắt được cơ hội này.
Vốn là phải dùng Khai Thiên Thần Phủ lại lần nữa đánh xuống, cũng không biết vì sao hắn lại cảm thấy chính mình đối cái này ý niệm thực bài xích, thậm chí vừa rồi lần đầu tiên lấy ra thiên thần rìu đi đánh Dương Tiễn thời điểm liền rất bài xích. Vì này nói không rõ nguyên nhân, hắn lại bỏ quên Khai Thiên Thần Phủ, toàn lực một chưởng hướng Dương Tiễn ngực chỗ chụp đi.
Dương Tiễn bên này, chân chính toàn tâm toàn ý chỉ cần một cái chớp mắt, thi pháp liền hoàn toàn xong. Nhưng cố tình là này một cái chớp mắt, trầm hương chưởng phong đã đến ngực, hắn lại không kịp né tránh.
Bất quá rốt cuộc không phải Khai Thiên Thần Phủ, cửu chuyển huyền công có tự nhiên hộ thể khả năng, đương có thể ứng phó……
Dương Tiễn nghĩ đến đây, bỗng nhiên cả kinh, người tới sở dụng pháp lực thế nhưng như thế quen thuộc! Nếu không cố tình dụng ý thức khống chế, chỉ bằng cửu chuyển huyền công thân thể bản năng tới phán đoán, kia chẳng phải là……
Liền tại đây một khắc, Dương Tiễn trong lòng hiện lên một ý niệm, một cái âm u thậm chí đáng sợ ý niệm. Này tuyệt không phải hắn sẽ vì chi tinh vi chuẩn bị, thậm chí thoáng nghĩ lại kia chờ ý niệm, chính là liền tại đây sinh tử một cái chớp mắt, cái này ý niệm liền như vậy xuất hiện, mà Dương Tiễn thế nhưng không chịu khống chế mà mặc cho nó ——
Trầm hương ẩn chứa pháp lực không lưu tình chút nào một chưởng, không thể nghi ngờ khởi tới rồi tác dụng, Dương Tiễn thân hình đột nhiên bị chấn ra trượng dư ở ngoài, trang ở đá ngầm thượng, mềm như bông mà ngã xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bảo Liên Đăng] Ngàn Năm Tái Tương Phùng
FanfictionNhìn 《 tiêu dao du 》 giống như làm bảo liên đồng nghiệp, phát hiện lớn nhất lạc thú tổng ở chỗ xem Xiển Giáo kia một đám ~~~ vì thế quyết định tự lực cánh sinh, phát triển Xiển Giáo bênh vực người mình tinh thần ~~~ Lật qua không ít văn lúc sau, cũn...