Như vậy biến đổi đột ngột làm trầm hương cùng long tám đều cả kinh, kinh ngạc nhất lại là trầm hương.
Vừa rồi kia một chưởng, hắn thực sự không có ngăn cản, một chút đều không có ngăn cản…… Trầm hương nhất thời giật mình ở nơi đó, cũng không biết muốn nói gì hoặc là làm cái gì. Long tám nhất quan tâm cũng không phải là Dương Tiễn như thế nào, giờ phút này hắn vội vàng tiến lên nâng dậy tỷ tỷ, thấy tỷ tỷ như cũ hôn mê bất tỉnh, giận hướng Dương Tiễn quát: “Ngươi rốt cuộc đối tỷ tỷ của ta làm cái gì?”
Dương Tiễn không cần quá khứ ký ức mới biết được, này tiểu long đối hắn tuyệt đối chỉ biết hướng nhất chỗ hỏng tưởng, một khi đã như vậy, đơn giản không biện.
Long tám thấy hắn không nói lời nào, càng thêm cho rằng hắn là âm mưu đã là thực hiện được, lại cũng không thể nề hà. Cũng không rảnh lo ngốc lập một bên trầm hương, thẳng đề ra đinh ba hướng Dương Tiễn nhào qua đi.
Giờ phút này Dương Tiễn tâm thần toàn không ở này, chỉ là không kiên nhẫn mà nỗ lực chống đỡ đứng lên, cần cùng hắn so chiêu, càng giác khí huyết cuồn cuộn, trong cổ họng tanh ngọt thượng dật, quả nhiên là thật là lợi hại nội thương. Dù vậy, Dương Tiễn trong lòng cũng không thể nói hối hận, chỉ là tận lực giãy giụa nâng lên Tam Tiêm Lưỡng Nhận Đao.
Không đợi Tam Tiêm Lưỡng Nhận Đao tiếp thượng đinh ba, long tám thủ đoạn lại bị một người hung hăng tránh ở. Long tám chỉ cảm thấy trên cổ tay sinh đau, lại nhìn lên, lại là một đạo bào trang điểm người trẻ tuổi. Người nọ nổi giận đùng đùng liếc nhìn hắn một cái, trên tay dùng sức đem hắn ném ra, cực kiêu ngạo mà ném xuống một câu: “Đừng tìm chết!” Lại không để ý tới hắn, thẳng hướng Dương Tiễn chạy đi.
“Dương tiểu cắt, ngươi lại ở phát cái gì điên!”
Nghiến răng nghiến lợi, lại vẫn là thỏa thỏa tiến lên trước đỡ hắn.
Dương Tiễn trong mắt hình như có mông lung chi ý, nhìn hắn lẩm bẩm nói: “Vi hộ, như thế nào là ngươi……”
“Như thế nào không phải ta?!” Vi hộ cả giận, “Ngươi cho rằng người khác đều là ngốc tử sao? Ngươi làm ta cứu kia sáu cái gia hỏa chính là vì cố ý đem ta dẫn dắt rời đi, không cho ta đi theo ngươi, ta sẽ không biết? Ta chịu nghe ngươi là bởi vì tin tưởng ngươi sẽ không ngớ ngẩn! Ngươi làm gì vậy tới?” Nói, hung tợn mà túm quá Dương Tiễn thủ đoạn đáp thượng thử một lần, này cả kinh không phải là nhỏ, mới đảo qua một bên Lưu Trầm Hương, ánh mắt lại về tới Dương Tiễn trên người, vô cùng đau đớn nói, “Ngươi là thật điên rồi sao, đó là chính ngươi pháp lực a, ngươi cư nhiên không lảng tránh phản phệ!”
Nhưng vô luận Vi hộ như thế nào quở trách, Dương Tiễn chỉ là lặng im không nói, giống như chung quanh hết thảy đều phi hắn sở quan tâm, lại giống như đang chờ đợi sự tình gì phát sinh.
Hắn càng là như vậy, Vi hộ càng là khí, oán hận nói: “Ngươi không muốn sống không quan trọng, chờ ngọc đỉnh sư bá đã biết, mọi người đều đến cho ngươi chôn cùng!”
Vi hộ vừa mới dứt lời, lại thấy Dương Tiễn sắc mặt càng thêm trắng bệch, bỗng nhiên không có nhịn xuống, thế nhưng một ngụm đỏ thắm máu tươi phun ra, từng giọt dừng ở tuyết trên áo như hồng mai gọt giũa, hết sức nhìn thấy ghê người.
Vi hộ vội la lên: “Uy, dương tiểu cắt, ngươi đừng kích động a, hảo hảo, chúng ta mau trở về đi thôi.”
Vừa muốn giá trụ Dương Tiễn cùng nhau rời đi, lại thấy Dương Tiễn nhẹ nhàng lắc lắc đầu.
“Ngươi lắc đầu làm cái gì?”
“Ta không đi.”
“Ngươi nói cái gì?”
“Ta……” Dương Tiễn kịch liệt mà ho khan lên, thở dốc không thôi, lại như cũ quật cường nói, “Ta phải đợi……”
“Chờ cái gì? Nơi này có cái gì nhưng chờ?” Giờ phút này Vi hộ quả thực hận không thể đem Dương Tiễn quá mức tinh xảo đầu cạy ra, nhìn xem bên trong rốt cuộc trang chút cái gì lung tung rối loạn.
Nhưng Dương Tiễn đè lại hắn tay, không tiếng động mà truyền đạt ra thỉnh hắn không cần đưa ra dị nghị khẩn cầu.
Vi hộ lại là vội vàng, lại là bất đắc dĩ, đang bị Dương Tiễn làm đến không thể hiểu được không biết làm sao hết sức, lại nghe long tám lại ở truy vấn: “Dương Tiễn, ngươi nói rõ ràng, ngươi rốt cuộc đem tỷ tỷ của ta làm sao vậy?”
Tưởng Vi hộ lúc này đúng là một khang vô danh hỏa không chỗ phát tiết, giận dữ hét: “Tỷ tỷ ngươi ra sao ngươi sẽ không chính mình thử xem sao! Làm không rõ ràng lắm đi tìm các ngươi gia cái kia lão long! Ở chỗ này hô to gọi nhỏ là ngại tam giới còn chưa đủ loạn sao!”
Long tám nhất thời bị hắn rống đến ngơ ngẩn. Lại nghe đả thương Dương Tiễn lúc sau liền vẫn luôn trầm mặc tĩnh xem trầm hương nói: “Ngươi…… Ngươi là ai?”
Vi hộ cắn răng nói: “Các ngươi hai cái vật nhỏ cho ta nghe hảo! Ta là ai không quan trọng, các ngươi chỉ cần biết rằng ta là Xiển Giáo người, Dương Tiễn cũng là Xiển Giáo người, phàm là Xiển Giáo người các ngươi đều không thể trêu vào! Huống chi hắn hiện tại đã không nhớ rõ các ngươi, một chút cũng không nhớ rõ! Vô luận qua đi có cái gì ân ân oán oán, hắn cũng còn phải thanh, hiện tại hắn đối với các ngươi không có hứng thú, một chút đều không có hứng thú! Các ngươi nếu là lại đến trêu chọc hắn, liền đừng trách Xiển Giáo đối với các ngươi không khách khí!”
Trầm hương ngạc nhiên: “Hắn không nhớ rõ…… Ngươi nói thật? Hắn……”
Vi hộ đã sớm không muốn nghe hắn nói nửa cái tự, chỉ cả giận nói: “Còn không mau cút đi!”
“Từ từ, ngươi nói rõ ràng, hắn như thế nào sẽ không nhớ rõ ——”
Vi hộ kiên nhẫn đã tới rồi cực hạn, không bao giờ chịu vô nghĩa, trực tiếp bàn tay vung lên, bay lên không tế ra Hàng Ma Xử, này pháp bảo mặt ngoài đen nhánh, thế nhưng không hề ánh sáng, chỉ thấy đến sát khí sâu nặng, bay vào trong nước cực nhanh vòng xoay vòng động, đem trầm hương cùng long tám vây quanh ở trung ương, giảo đến thạch toái thủy hồn, hình thành lốc xoáy dòng chảy xiết, trầm hương, long tám liên quan Tứ công chúa cuốn ở lốc xoáy bên trong, chỉ cảm thấy trời đất u ám, ngã trái ngã phải, như thế nào kêu to, Vi hộ hoàn toàn không để ý tới, thẳng đến Dương Tiễn lạnh lùng nói: “Hảo, thả bọn họ đi!”
Vi hộ hung hăng trừng hắn liếc mắt một cái, vẫn là rút về Hàng Ma Xử, lại một lát sau lốc xoáy mới tức, trầm hương cùng long tám cơ hồ đều là y toái quan chiết hảo không chật vật, cũng may hai người vẫn luôn dùng thân thể bảo vệ Tứ công chúa, làm nàng cơ bản không việc gì.
Vi hộ không đợi hai người phục hồi tinh thần lại, chỉ nói: “Cút đi!”
Lần này hai người xem như minh bạch, lại không nghe lời tuyệt không chiếm được cái gì hảo, vẫn là hảo hán phải biết tránh cái thiệt trước mắt, mặt xám mày tro trốn hồi Đông Hải đi.
Vi hộ bên này nhìn xem Dương Tiễn, lại là một bộ đối hết thảy đều vô tri vô giác si thái, chỉ là mặt mày chi gian thế nhưng có thể nhìn ra hắn thấp thỏm lo âu chi sắc. Vi hộ cơ hồ có thể khẳng định hắn không phải ở vì chính mình lo lắng…… Đó là cái gì?
“Dương tiểu cắt, chúng ta đi nhanh đi, nơi đây không nên ở lâu.”
Dương Tiễn chỉ là lắc đầu.
“Ngươi rốt cuộc làm sao vậy, cùng ta nói cái lời chắc chắn được không?”
Trầm mặc.
Mềm không được dùng sức mạnh tính. Vi hộ không nói hai lời, kéo Dương Tiễn liền đi. Không nghĩ tới Dương Tiễn lại kịch liệt tránh thoát, trọng thương dưới, cư nhiên còn thúc giục pháp lực, Vi hộ không nghĩ tới hắn như thế, suýt nữa phản bị hắn thương đến.
Ném xuống tay đang muốn phát tác, lại thấy Dương Tiễn đen nhánh con ngươi nhìn hắn, ánh mắt thuần túy rõ ràng, hàm chứa xin lỗi: “Thực xin lỗi, ta……”
“Tính tính,” Vi hộ thấy hắn trên mặt huyết sắc gần như toàn vô, nuốt xuống một hơi, cảm thấy vô luận vì cái gì vẫn là không cần lại xúc nghịch hắn, “Ngươi nói không đi liền không đi! Còn không mau vận công chữa thương?”
Vi hộ mới vừa cho rằng chính mình lướt qua điểm mấu chốt, hắn điểm mấu chốt lại một lần bị Dương Tiễn siêu việt.
Dương Tiễn lắc lắc đầu: “Ta còn không thể chữa thương.”
“Ngươi…… Liền tính ngươi điên rồi cũng không thể —— như vậy trọng nội thương, ngươi hiện tại nhiều kéo một khắc về sau liền khó dưỡng gấp mười lần!”
“Ta đều biết. Làm ta chính mình ngốc trong chốc lát đi.” Lông mi rũ xuống, hơi hơi mà rung động, mỗi một chữ hàm chứa sắp niết diệt bi thương, là làm người kiểu gì không đành lòng cự tuyệt. Nhưng cố tình hắn yêu cầu lại làm người càng thêm không đành lòng đáp ứng……
Vi hộ ngửa mặt lên trời thở dài một tiếng. Trời ạ, đời trước, thậm chí trở lên đời, thậm chí —— ai biết bực này nghiệt duyên muốn mấy sinh mấy đời mới có thể kết thành —— hắn rốt cuộc thiếu Dương Tiễn cái gì?
“Hảo,” Vi hộ đã dục than vô khí, dìu hắn ở một mảnh đá ngầm ngồi hạ, “Ngươi một hai phải đạp hư chính mình, ta liền ở chỗ này bồi ngươi!”
Vừa muốn phất tay thiết một đạo kết giới, rồi lại bị Dương Tiễn ngăn lại: “Không cần thiết kết giới.”
Giờ phút này Vi hộ đã bị Dương Tiễn tức giận đến không có khí, cho nên vô luận Dương Tiễn đưa ra cái gì quỷ dị quá mức yêu cầu hắn đều không nghĩ tranh cãi nữa biện.
Hắn không có thiết kết giới, chỉ là ở Dương Tiễn bên người lẳng lặng ngồi xuống. Chỉ mong những cái đó đáng chết cá chạch thức thời chút, đừng chọn cái này đương khẩu sinh sự…… Cái này ý niệm vừa xuất hiện, lại ở trong lòng mắng chính mình, bọn họ sinh sự lại làm sao vậy, hảo hảo mà bạc đãi Hàng Ma Xử hồi lâu, nhưng thật ra nhân cơ hội cho nó uy một đốn hải sản đại yến tốt nhất!
Nghĩ như vậy sao, Vi hộ trong lòng còn lược thoải mái chút.
Chính mình trong lòng thoải mái, lại quan sát Dương Tiễn, lại càng cảm thấy đến hắn thực không đúng.
Rõ ràng Dương Tiễn liền ở chính mình bên người, lại cảm thấy hắn tâm vô cùng xa xôi…… Hắn đến tột cùng suy nghĩ cái gì?
Thời gian một phút một giây mà qua đi, Dương Tiễn chỉ là điêu khắc giống nhau ngồi ở chỗ kia, Vi hộ quả thực hoài nghi hắn sớm muộn gì muốn dung thành kia đá ngầm một bộ phận.
Chờ sao? Rốt cuộc đang đợi cái gì?
Bằng Vi hộ đối Dương Tiễn nhiều năm như vậy hiểu biết, mới có thể nhìn ra kia đen nhánh thâm trong mắt sáng rọi càng ngày càng ám, tuyệt vọng càng ngày càng thâm……
Thiên mau sáng. Nước biển nhan sắc dần dần biến thiển, biến trong suốt.
Dương Tiễn nhắm hai mắt lại.
“Dương tiểu cắt……”
Vi hộ không biết nổi tại Dương Tiễn trên mặt biểu tình có không gọi tươi cười, bởi vì thật sự là quá chua xót.
“Vi hộ, là ai làm ngươi tới?”
“Không có ai a.”
“Ngươi nói thật?”
“Ta xem ngươi lâu như vậy cũng chưa trở về…… Này còn cần người khác giáo sao?”
Dương Tiễn không nói, bỗng nhiên thân mình mềm nhũn, thế nhưng trực tiếp hôn mê bất tỉnh.
Vi hộ cả kinh, vội tiếp được hắn: “Dương tiểu cắt, dương tiểu cắt!” Kêu không tỉnh mới nhớ tới hắn không có ý thức mới là chuyện tốt, dứt khoát trực tiếp giá túng quang liền mang theo Dương Tiễn ly đáy biển.
Quang mang lòe ra thời điểm, tựa hồ nghe đến cực nhẹ cực nhẹ nói nhỏ: “Côn Luân…… Mang ta hồi Côn Luân……”"Chap mới đây chúc m.n giáng sinh an lành
Yang_Jian quà giáng sinh cho cô cùng m.n,nhớ ra chap nhanh nhá "
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bảo Liên Đăng] Ngàn Năm Tái Tương Phùng
FanfictionNhìn 《 tiêu dao du 》 giống như làm bảo liên đồng nghiệp, phát hiện lớn nhất lạc thú tổng ở chỗ xem Xiển Giáo kia một đám ~~~ vì thế quyết định tự lực cánh sinh, phát triển Xiển Giáo bênh vực người mình tinh thần ~~~ Lật qua không ít văn lúc sau, cũn...