Diary 44

23 2 2
                                    

Dear Friend,

Imissyou friend! Maybe this is the last time na magshe-share ako ng feelings ko for My Yakonja. Why? Kasi wala na eh .... nawalan na talaga ako ng lakas ng loob para umasa pa. Na sana noon ko pa ginawa. Hay!

Siguro nga tama ang sabi nila, walang Forever! Kasi yung feelings ko for him unti-unti ng nawawala. Hindi sa bitter ako ha? Buwan ng pag-ibig ngayon, magiging bitter pa ba ako? Hahaha. Siguro nagkataon lang na sa buwan na ito narealize ko lahat ng mga ilusyon ko dati.

Ang tanga ko eh! Martyr sa pag-ibig. Hindi na nga ako teenager pero pagdating sa pag-ibig, Pee-Bee-Bee-Teens ang peg ko. Hahaha.

I want something new! New look kaya? Hahaha. Kaso baka pag ginawa ko yun, punahin na naman ng mga kaibigan ko. Hahaha. Mapansin pa nila na broken-hearted ako. Ay wag na! Tama na yung ganito. Hihihi. :)

Hindi man naging happy ending yung sa amin ni Mr. U .... happy pa rin ako kasi nakilala ko siya. Siguro isang reason na makilala ko siya ay para mabuo ang pagkatao ko.

I know sa sarili ko na it is not a mere crush nor an infatuation but a True Love that can never be defined. Kasi alam mo yung feeling na hindi mo alam kung bakit mo siya nagustuhan. Yun! Ganong feeling ang naramdaman ko. Kumbaga sa math 'Undefined'.

Tutal last sharing ko na toh sayo friend kaya lulubusin ko na. Hahaha.

Si MAU/Yakonja/MAUricio/Mr.U, I don't even know how I fall inlove with him. Kasi yung mga bad habits niya, yun ang pinaka-ayaw ko sa isang lalaki but still I love him. Tch! Pity on myself. Haahaa. I just loved the wrong guy. Lol.

But if time passed by and we meet again with no more hindrances. If that's happen, I know that God made it for us. And I know that it is according to His will.

That's all! Saranghaeyo. ♥♥

Remember: If you're meant to be together, God will make His move. His undefined move. ^^


Nagmamahal ng totoo,

NamHeeYeon

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Feb 13, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

My Open DiaryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon