chap5: part1-Xuất hiện nhân vật mới

507 34 1
                                    

Lại một ngày mới bắt đầu.

Mặt trời lại lên, nắng lại rực rỡ như mấy ngày hôm trước, chim lại ríu rít và thật kì lạ là tôi lại...không muộn học. Quái!!!!!!

Cụ tỉ là thế này:cái đồng hồ đáng thương đã không ngừng kêu gào chủ nhân của nó thức dậy để làm một cái việc mang cái tên vô cùng mĩ miều là vệ sinh cá nhân. Thế nhưng rốt cục thì người vào nhà vệ sinh đầu tiên lại chính là nó khi tôi mơ màng và thẳng tay ném bộp nó vào nhà vệ sinh trong phòng của tôi. Haizz

Và sau khi nghe âm thanh quyến rũ đó thì cái mông tôi lại được ưu ái bởi sự vuốt ve của cây chổi lông gà đến là tỉnh táo hẳn ra. Ai thì hẳn không nói các bạn cũng biết. U nhà tôi chứ còn ai vào đây nữa T-T

Đó chính là lí do cho việc hôm nay tôi mới có thời gian vừa đi học vừa ngắm trời mây thế này.

Thoáng cái đã tới trường, tôi uể oải che miệng ngáp một cái rõ duyên,thủng thỉnh vác cặp vào trường, mặt dài như cái bơm nhưng cũng không quên để lại cho ông bảo vệ già "đáng kính" cái nhìn đắc thắng như muốn hét vào mặt ông ấy rằng: " HÔM NAY KHÔNG BỊ MUỘN NHÁ... NHÁ!!! =)))

Cơ mà đang đi, tôi lại thấy cái bộ mặt ấy, cái bộ mặt handsome làm người ta muốn chết quách đi cho rồi ấy. Bất giác nhớ lại chuyện hôm qua, mặt lại như cà chua cuối vụ. Tôi còn đang vò đầu bứt tai không biết sẽ phải nhìn mặt nhau như thế nào thì: bộp bộp bộp!!!- cả thúng bơ ai đó thẳng tay ném vào mặt tôi không thương tiếc. Phải! HẮN BƠ TÔI ĐẤY!

Ha ha! Trí tưởng tượng phong phú thật đấy, cứ nghĩ hắn sẽ đến bắt chuyện như bạn bè thân đã lâu cơ, thật sự tôi đã quá tự tin. Theo như thông tin tôi nghe phong phanh nãy giờ từ ngoài cổng cho tới vào đây thì hắn ta là con của giám đốc công ty thời trang gì đấy, tóm lại là nhà mặt phố bố làm to. Vậy hà cớ gì mà phải đi bắt chuyện với loại thấp cổ bé họng như tôi cơ chứ. Chắc hắn xấu hổ khi để mọi người biết là quen biết một con hám ăn lại hậu đậu như tôi, ở căn tin hôm qua hắn đưa nước cho tôi chắc có lẽ cũng chỉ là hắn muốn củng cố thêm hình tượng trước dư luận thôi.haizz. Mình mơ cao quá rồi.

Cơ mà lại thấy thất vọng là thế nào???? WTH???Hắn có cái quyền làm tôi thất vọng sao, không đời nào, ngay cả con zê rô còn chả làm tôi mảy may thất vọng nữa là. Tôi ngửa mặt lên trời, cứ thế ngoác mồm cười như con điên trên cao nguyên mới về: haha! Chả có thứ quái gì có thể làm ảnh hưởng tới tâm trạng vui vẻ của ta hôm nay cả!!!!

Cúi gằm mặt xuống đất- cơ mà thất vọng thật đấy. Không đùa đâu! :(

Tôi mang tâm trạng của nông dân mất đất, của sĩ tử trượt đại học, của nhà nghèo mất sổ gạo, của Chí Phèo bị Thị Nở từ chối,... Vân vân và mây mây, bước vào lớp và tiếp tục công cuộc mài đũng quần trên ghế nhà trường theo mong đợi của thầy u nhà tôi.

Cơ mà sao hôm nay lại lâu vào tiết thế nhỉ, lớp tôi được thể loạn cả lên vì suy luận là hôm nay được nghỉ tiết. Tính nằm xuống bàn ngủ cho tròn giấc ngủ dở dang do cái đồng hồ chết tiệt phá bĩnh thì cũng là lúc cô giáo hớn hở xách cặp vào lớp. Ái chà! Sao hôm nay cô lại mỉm cười e thẹn mà bảo chúng tôi trật tự chứ không hét lên như hôm qua nữa kia nhở. Cứ tưởng tượng tới bộ mặt cô giáo ngày hôm qua là đột nhiên lại nhớ tới u vô cùng, hệt như mặt u nhà tôi mỗi lần tôi vô tình làm vỡ có vài cái bát* pặc pặc*

- Lớp trật tự nào! Thông báo cho các em một tin, lớp mình vừa có thêm một học sinh mới chuyển đến...

Chưa kịp để bà cô giáo nói hết câu, bọn lớp tôi đã nhao nhao

- Trai hay gái vậy cô?

- Tao đoán là một bạn đẹp trai men lì tầm cỡ anh Đông đấy chúng mày ạ! Một cô bạn "hơi" tròn tròn phát biểu. Bọn con gái vỗ tay rần rần.

Hàn Đông- lại là hắn, bọn con gái trường này thì suốt ngày chỉ có Hàn Đông.

- Không đâu. Có lẽ là một bạn gái có khuôn mặt baby, sexy như Song Hye Kyo chúng mày nhở?- Bọn con trai được thể đập bàn rầm rầm.

- Trật tự hết cho tôi- Cô giáo hét đến đỏ bừng cả mặt.

Xem kìa xem kìa, đây mới chính là cô giáo của chúng tôi nàyyyy

- Vào đây đi em- cô giáo thay đổi thái độ 180 độ, nở nụ cười dịu dàng hiếm có khó tìm.

1,2,3 giây im lặng...Bọn con gái lớp tôi được thể hú hét, vỗ tay, đập bàn rầm rầm. Vậy là cô bạn tròn tròn kia đã đúng. Lại một tên đẹp trai quá thể đáng nữa. Tóc đen mượt, mũi cao da trắng, môi mỏng, chiều cao nổi trội.haizz

Kể từ lúc bị tên Hàn Đông khủng bố tinh thần đến nay tôi không còn cái máu hám trai đẹp nữa, bọn đẹp trai đểu quá mà.

Mặt tôi lúc này chả có chút cảm xúc gì cả, phần thất vọng vì bị tên Hàn Đông cho ăn bánh bơ, phần vì chả còn hứng thú với bọn đẹp trai nữa. Mặt phớt đời vô cùng.

- Cô bảo im lặng mà cái bọn này!

Cho phép anh nói yêu em nhé! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ