Tôi ôm hận đi vào nhà vệ sinh làm vệ sinh cá nhân. Tên đồi bại ấy, hắn dám phá hỏng buổi sáng chủ nhật tuyệt vời của tôi, cả giấc mơ ấy nữa! Đáng chết, đáng chết mà!
Kẻ hậm hực trút giận lên cái bàn chải đánh răng, kẻ vừa đi xuống phòng khách vừa tự cốc vào đầu mình không hiểu tại sao lúc ấy lại có hành động hôn con lợn ấy chứ, thật may là con lợn ấy không biết, nếu không thì chẳng còn mặt mũi nào mất.(T/g: Ôi dào! Cưỡng hôn người ta tới lần thứ n rồi mà còn bày đặt sợ xấu hổ)
Ngồi bắt chuyện với mẹ Linh hồi lâu, cuối cùng con nhỏ ấy cũng lò dò đi xuống! Giời ạ!
Quần jean ngố với áo thun doremon. Kiểu này mà đi cùng nhau có khi người ta lại bảo anh dụ dỗ trẻ vị thành niên không chừng. Haizz!!!
-" Ơ! Sao con lại ăn mặc thế kia???" Mẹ tôi hỏi đầy thắc mắc.
-" Có sao đâu ạ! Con chỉ xuống tiếp khách rồi lên thay lại quần áo ngủ đi ngủ tiếp thôi chứ có định đi đâu đâu ạ, thế này cho tiện!" Tôi thật thà.
-" Ơ! Thế không phải hôm nay hai đứa hẹn hò à???"
Không để tôi kịp phản bác lời nào, hắn đứng phắt dậy, kéo tay tôi bảo:" Đi thôi! Cũng muộn rồi, bạn tôi đang đợi! Xin phép bác cháu và Linh đi ạ"
Bà Hoàng nhìn thái độ của hắn thì nở nụ cười không thể hài lòng hơn :" Ừ! Hai đứa đi chơi vui vẻ nhé!"
Cùng lúc với câu chào tạm biệt Hoàng phu nhân là hàng động kéo tôi đi như bao tải của hắn rồi nhét lên con Lamborghini Supperleggera tím than. Ôi chúa ơi! Con này thì đắt lòi mắt ra. Ông anh họ mê xế hộp của tôi mà biết em gái anh ta đã được đặt mông lên con xe mơ ước của anh ta thì chắc sẽ phát điên lên mất.Hix! Có cần phải giàu có vậy không cơ chứ!
-" Anh đưa tôi đi đâu thế?" Chợt nhớ ra giờ không phải là lúc ngưỡng mộ sự giàu có của hắn và trầm trồ về con xe, tôi quay sang hỏi đầy thắc mắc.
-" Đi bán"
-" Này! Đừng có đùa vậy nhé! Đây chả tin!"
-" Ai đùa với cô làm gì! Cô không biết những công ty làm ăn lớn như công ty nhà tôi thường lấn sân sang các lĩnh vực khác à. Và lĩnh vực tay trái của nhà tôi là buôn bán người sang Trung Quốc đấy!" Hắn nói nhỏ vào tai mà tôi nghe đến đâu lạnh người đến đó. Eo ôi! Nhìn cái bộ mặt không có vẻ gì là đùa của hắn làm có chút chột dạ.
-" Này...này! Làm... làm ăn trái pháp bị bỏ tù đấy nhé! Anh...anh không sợ à!"Tôi lắp bắp.
-" Không có gan thì sao làm giàu" Hắn nhếch miệng đểu cáng.
-" Huhu! Không muốn đâu! Cho tôi xuống! Dừng xe lại đi! Cứu với! Cứu tôi với!" Tôi dứt khoát bám riết lấy tay hắn làm tay lái loạng choạng.
-" Này này! Im lặng đi! Cô không thấy người ta nhìn nãy giờ à! Tôi đùa đấy! Ngồi im đi ! Cô nghĩ người ta thèm cô chắc, chân thì ngắn khỏi bàn, mặt mũi thì bình thường, hình thể kém hấp dẫn! Chẹp! Muốn bán cô xem ra cũng khó đấy!" Hắn nhếch môi phũ tôi một tràng không thương tiếc.
-" Anh...Quá đáng lắm!" Tôi mím chặt môi giận dữ, quay mặt ra cửa xe chẳng thèm nói thêm lời nào. Dù gì thì hình dáng bên ngoài của tôi là bố mẹ sinh ra. Hắn giễu cợt tôi như thế cũng giống như đang giễu cợt bố mẹ tôi vậy. Tôi biết vẻ ngoài của hắn là hoàn hảo đến từng đường nét nhưng cũng không có nghĩa là hắn muốn chê bai, giễu cợt người khác thế nào cũng được. Đúng là lời nói của bọn con nhà giàu, chẳng thể nào nghe lọt tai.
-" Này! Giận tôi đấy hả?"
-" Sao không nói gì nữa thế?"
-" Đùa tí xíu mà nghiêm trọng vậy à!"
-" Thôi được, tuỳ cô!"
Rồi hắn cũng im lặng.
Tên đáng ghét! Xin lỗi một câu khó đến vậy à?Không khí trên xe bỗng chốc ngột ngạt hơn bao giờ hết.
Một lúc sau đó, một con Lamborghini Aventador cam rực rỡ từ đâu tới chạy song song với xe của chúng tôi. Là Hiếu. Anh ta nháy mắt với chúng tôi rồi vụt chạy xe đi trước. Xe của Hàn Đông chạy theo sau và điểm đến là khu resort Paradise cao cấp.
Hiếu xuống xe, chạy đến mở cửa xe cho tôi, hào hứng:" My girl! Miss you so much!"
Tôi cười gượng gạo đáp lại Hiếu, chẳng thèm đếm xỉa đến tên bên cạnh, mặc cho Hiếu chèo kéo, khoác vai đi vào resort mà không hề nhìn thấy cái nhíu mày khó chịu của ai đó.
Vào đến nơi, Hiếu lôi tôi ngay đến bể bơi. Có nhiều người ở đó, cả nam lẫn nữ, hầu hết đều là những người trẻ tuổi và trông có vẻ giàu có, mà còn đẹp nữa chứ.Haizza, lại dính líu đến giới thượng lưu rồi!!!
Nhưng dường như sự xuất hiện của chúng tôi... À không! Của Hiếu và Hàn Đông mới là trung tâm của sự chú ý. Nhiều tiếng xì xầm bàn tán nổi lên và tôi thấy rõ những ánh mắt long lanh của mấy cô gái khi nhìn hai tên kia và thấy rõ cả ánh mắt miệt thị rõ ràng dành cho tôi nữa. Hix
-" Em vào kia thay đồ tắm đi nhé, bọn anh cũng vào thay đây, có người phục vụ đợi em trước cửa phòng đó, anh đã nhắc họ chuẩn bị cho em rồi" Hiếu nói
Gì chứ? Mặc đồ tắm ư? Tôi ngại vụ này lắm, nhưng biết làm sao giờ, không lẽ đến bể bơi mà lại mặc quần áo thế này cho họ lại nhìn nữa à! Thôi, liều vậy!
BẠN ĐANG ĐỌC
Cho phép anh nói yêu em nhé!
RomanceTruyện đầu tay của tớ nhé. Chả biết nói sao cho hấp dẫn ^^. Các bạn cứ đọc thử nếu thích và vote cho tớ nhé!