Tôi lò dò bước vào nhà, lén lút như bọn ăn trộm,cố gắng không gây tiếng động nào
- Đi đâu giờ này mới về hả Linh
Giật bắn người, cố trưng ra bộ mặt nịnh nọt nhất từ trước tới giờ, tôi quay phắt lại đối diện với Hoàng phu nhân tay đang lăm lăm cây chổi lông gà trên tay.
- Hêhê! Bà Hoàng à! Đừng nóng! Chuyện đâu còn có đó. Ù uôi! Hôm nay mẹ mặc cái áo đẹp quá, rất hợp luôn, cả cái vòng tay nữa nà, sặc mùi quý bà luôn. Bà Hoàng quý hóa của con, con rất rất tự hào về bà luôn. Bà thật là so wonderful! Tôi vừa nuốt nước bọt đánh ực, vừa giơ ngón cái lên nịnh nọt hết năng khiếu.
- Hoặc là trả lời hoặc là quay mông lại đây! Bà Hoàng đốp vào mặt tôi và khuyến mãi luôn cả ánh mắt như đao phủ nhìn tử tù.
- hềhề. Chả là cái Trâm nó gọi bảo con đến thư viện với ấy mà. Thật 100% luôn á bà Hoàng. Con nào dám qua mặt người mẹ đáng kính này cơ chứ lị. :3
- Cô liệu hồn cô với mẹ đấy. Mẹ mà biết được chuyện "hót" gì của mày thì mày cuốn gói ra khỏi nhà đi là vừa. Liệu mà học hành cho tử tế.
- Vâng vâng, con biết chứ ạ.Hêhê. Con lên phòng nhá. Tôi nuốt nước bọt đánh ực, chân vừa đặt lên bậc cầu thang thứ nhất thì suýt ngã ngửa ra sau- Cơ mà cái xe đạp của con đâu hả Linh?
Ôi ôi!!! Con xe cà tàng yêu dấu. Giờ tôi mới nhớ tới sự tồn tại của một đống sắt vụn mà mỗi lần đi ngang là mấy bà ve chai lại nhìn với ánh mắt vô cùng si mê *hắc hắc*
- A haha! Ở tiệm sửa xe gần trường con ấy ạ!
- Cái gì? Sao lại ở đấy. Con với chả cái, đi đứng thế đó hả, chắc lại hỏng nát cái xe rồi chứ gì. Trời đất ơi! Cái xe dễ thương thế mà mày làm nó thành cái đống gì rồi hả? Lại tốn một khoản sửa xe nữa rồi, thế này thì bao giờ tôi làm ăn mới khá lên hả trời!!!
Chội ôi! Bà Hoàng cứ nói quá, thế đấy, nhà tôi cũng không phải dạng nghèo khó gì, bố tôi là nhà báo, đi công tác suốt thôi. Mẹ tôi thì chả phải làm gì chỉ ở nhà nội trợ vì bố rất chiều mẹ. Chắc vì không làm ra tiền nên mẹ rất " kẹo" trong chi tiêu mặc dù lương của bố khá rủng rỉnh cho nhà tôi ăn chơi xả láng cả tháng.
- Dù gì thì nó cũng đâu còn mới đâu ạ! Hay con bán sắt vụn cái xe rồi bà Hoàng cho con tiền mua con xe mini mới ra nhé. Kiểu dáng khỏi phải bàn luôn ạ! Hehe- Tôi tranh thủ dụ dỗ liên tục quan sát bộ mặt biến đổi màu sắc như cầu vồng của bà Hoàng.
- Đã làm hỏng xe còn già mồm vòi vĩnh mua xe hả. Hôm nay mẹ phải dạy mày một bài học cho mày biết thế nào là tiết kiệm- Bà Hoàng phun 1 tràng sặc mùi thuốc súng đồng thời phụ họa thêm cây chổi lông gà vào mông tôi. ĐAU ỨA NƯỚC MẮT!!!
Huhu, tha cho con- Tôi vừa xoa mông vừa nhảy lên như con choi choi
Thế là một màn rượt đuổi của hai mẹ con bắt đầu. Bà Hoàng thật chẳng có chút dịu dàng tí nào, toàn dùng roi vọt dạy tôi không hà. Ai đã từng nói đại khái là: Phía sau một người đàn ông thành đạt là người vợ tuyệt vời. Theo tôi thì phía sau người đàn ông thành đạt như bố tôi thì chỉ là lưng và mông của ông (ặc. Con xin lỗi bố)
Sau một hồi chạy vòng chạy vèo, cuối cùng tôi cũng thoát khỏi lữ hái của tử thần, tháo chạy về phòng khóa cửa lại. Thở phào nhẹ nhõm, tôi lười biếng để nguyên quần áo mà nằm bẹp dí luôn trên giường, mắt lơ đãng nhìn lên trần nhà, vô tình nhớ lại nụ hôn lúc chiều, bất giác mặt đỏ như vừa chạy 1000m. Cái cảm giác lạ thật đấy.
"Tít tít..." Chuông báo tin nhắn vang lên, tôi lười biếng bò sang bên kia giường chộp lấy cái điện thoại, mở ra đọc.
" Ngủ ngon và nhớ mơ về tôi" - Từ một số lạ.
" Ai vậy ạ?"
" First kiss"
Lạy hồn. Thế quái nào anh ta lại có số của mình vậy nhỉ. Thật không hiểu nổi
" Anh...sao có số của tôi?"
" Muốn sẽ có"
Cái gì chứ, anh ta bói ra số tôi chắc.
Mãi suy nghĩ anh ta bói ra số mình như thế nào, cái đầu tôi lại tưởng tượng ra vô số cảnh biến thái, chỉ nghĩ đến anh ta trang điểm lòe loẹt như mấy bà đồng bóng rồi khua tay muốn chân, tôi lại cười phá lên như phát dại. Cười chán chê chẳng mấy chốc lại lăn đùng ra ngủ, kiểu này có khi là hậu duệ của lão trư cũng không chừng =))
Tôi đâu biết rằng có kẻ bên kia đang đứng ngồi không yên hết cầm điện thoại lên rồi lại đặt xuống- " Con nhỏ này! Làm cái quái gì không rep tin nhắn. Hôm sau gặp biết tay tôi"
Ưm! Trong giấc mơ tôi bắt gặp một con chó, nó cứ gầm gừ đe dọa đòi cắn tôi, tôi thì lại đứng im chờ nó cắn mới đau chứ.
Giấc mơ quái đản.
T/g: mấy video đi kèm là những bài hát mà ta rất thích nên thêm vào để các tỉ muội vừa nghe vừa đọc truyện cho thêm phần hứng thú ạ! Thân :*
BẠN ĐANG ĐỌC
Cho phép anh nói yêu em nhé!
RomanceTruyện đầu tay của tớ nhé. Chả biết nói sao cho hấp dẫn ^^. Các bạn cứ đọc thử nếu thích và vote cho tớ nhé!