_____________________________________________
Lycka's POV :
"Here we are guys , " announce ng prof namin .
We're here sa Cuenca , BATANGAS .
Sa Richville Hotel ang aming binagsakan .
Dito gaganapin ang conference about marketing .
We need to be ready dahil may mga unknown question daw na maaring itanong sa amin .
At random student din ang mga tatanungin it's all about marketing parin.
Anywayss .
"Woaaaaaaaaaaaahh ang gonda gonda naman ! " sabi ni Camille . Oo nga pala etong lokaret na to antagal hindi nagpakita sa akin , ba naman sila na daw ni Kenneth ! BOSET =___= inunahan pa niya ako huuhuhuhu swerte niya kay kenneth kasi seryoso si kenneth sa kanya . Ako 0 labayp ! >.<
"Oo bhe maganda talaga dito almost 2 time ko nang nakapunta dito " assual kasama din ang kayang JOWA kung hindi nyo alam marketing din ang course ni Kenneth at Sam si Jared naman sa Flairing yun bartender ang type nun at nakalimutan kong sabihin silaa na may tawagannn !! BHEEE pa daw !!!? HAROTTT NYOOO ! PDA kayo !
Wow ! Ang ganda dito sa Richvilleeee gusto ko ng tumiraaa ditooo ! UWAAAAAA !
Nilibot ko pa yung mga mata ko sa hotel .
"By four ang magiging policy natin pagdating sa kwarto nyo so dalawang magkapartner ang magkasama sa iisang kwarto " paliwanag ng prof namin .
"Mam ilan po ang kama sa bawat room ?" tanong ni Melvin kaklase ko rin .
"Actually 2 big beds" sagot ng proff mo !
It means katabi ko si UNGGOY ? O__O
NOOO !
"Yesss katabi ko si RB !" bigla naman nagtatalon si Melvin .
Luhhh ?
"Hoy kapal mo !! tatabi ako sa babae hindi sa tulad mong manyakis baka umuwi akong buntis sa amin at mabugbog ng wala sa oras ng tatay ko !" sigaw sa kanya ni Richebelle yung kapartner niya .
Tawanan naman kaming lahat ..
Nasanay na kami sa dalawang niyan puro bangayan walang araw na hindi nagbayangan !
Tsss . Paano kasi tong si RB ayaw pang sagutin si Melvin .
Anywayss extra lang sila sa story na to back to me na HAHAHA Charr lang .
Ako nga tong walang lablayp ako patong Bida ! Ewan sa author niyo .
"Labss eto na mga gamit mo" tinignan ko naman si Nathan sa likod ko .
Then kinuha ko yung mga gamit ko sa kanya .
Nagpumilit kasi na siya na daw magdadala .
Ang kulet sabi ngang madami yun ee ayaw patalo .
Ayan tuloy pawis na pawis siya .
But infaierness ang hot niya sa wet look naka unbutton pa yung first two button niya kita ko chest niya naka sando lang kasi siya sa panloob shemayssssssssss ang hottt niyaaa O_O
Errrr ano ba tong kamanyakan kong to !
Erase erase delete delete .
"Labss bat ganyan ka makatingin na g-gwapuhan kaba sakin ?" tanong niya .
"Ang kapal din pala ng mukha mo no !" with matching irap to his face . GWAPO nga mayabang naman .
"Ms. Micarsos and Mr. Reyes room number #245 with Ms.Ramirez and Mr.Barco with special student Mr.Kenneth" O___O ang galing sumegway ng mokong na yun aa tiyak na makikipag landian lang yun kay camille ee , anharooottt -_-
Nakita ko namang nag wink si Kenneth kay Camille .
Then si camille tumingin kay kenneth ng mala i-love-you-look .
Anlande nila . Sila na .
Pumunta na kami sa kwarto namin .
Pahinga muna daw .
Assual ang napagusapan namin ay ganito .
Ang kama kasi isang single at dalawang malaking kama pang dalawahang tao lang .
So si Barco sa single tapos kami ni Camille ang magkatabi at sina Nathan at Kenneth ang magkatabi .
Yung dalawang boys naman ayaw sa plano pero no choice sila BWAAHAHAHA !
Naligo muna kami ni Camille .
CONSERVATIVE kame kaya pinalayas namin yung tatlong boys dito .
Pagkatapos naman naming maligo sila naman .
Pero paisa isa lang .
Naglive show sila ng mga abs nila .
Kaya lumabas kami ni Camille para magpahangin .
Kwento siya ng kwento .
About sa kanila ni Kenneth .
Ang sweet sweet daw nito lab na lab daw siya nito .
Haynakoo siya na may LABLAYP ! >!<
ENGGET na ako !
"Alam mo best bakit ayaw nyo pa totohanin ang relasyon nyo ni Nathan ?"
O________O
Teka paano niya nalaman .
"HOY BABAITA ! Paano mo yan nalaman ?! Sino nagsabe sayoo !!" tanong ko sa kanya
"Ah yun ba ? Ah -he -eh " hindi siya makasagot .
"Hoy sagutin mo ako kung ayaw mong majombag ng wala sa orass !" sigaw ko sa kanya .
"Aba ikaw pa galit ? Aberr Alycka ! Ako ang bestfriend mo tapos hindi mo sinabi sa akin ?!" Ayy oo nga pala bakit diko nasabi sa kanya yun .
"Ah ganun ba ? O sige na nga ^____^" ayaw kong mag away kami ng bestfriend ko . Mahirap na .
"O back to present bakit ayaw nyong totohanin yung relasyon nyo ?" tanong niya .
Hindi agad ako nakasagot . Actually mahal ko naman si Nathan ee , inaantay ko lang talaga siya .
Ehh kasi naman pag ako unang nagtapat baka mapahiya lang ako ee baka masaktan pa ako pag nalaman ko yung katotohanan na hindi naman niya ako mahal . So ako ang masasaktan pero sa ginagawa ko ngayon mas lalo pa akong masasaktan ee , paano na lang kung itigil na niya yung pagpapanggap namin ? anong gagawin ko edi mas lalo lang akong masasakta .
"Best ?" bigla naman akong bumalik sa katotohanan ng nagsalita siya .
"Ah ewan , " sagot ko sa kanya .
"Tara na at baka lamigin pa tayo dito " yaya ko sa kanya ayokong pagusapan yung topic na yun .
Pumasok na kami sa kwarto namin .
PERO O__________O
ANO TO ?!!
Nakita namin yung kama namin na puro petals ng roses .
Tapos may tatlong 3 roses na nakapatong sa kama .
Ang may LETTER pa !
Tinignan namin yung letter ni Camille .
Look for us in the room #230
TBC ;) It means to be continued !
___________________________________________
BINABASA MO ANG
The days with him. c o m p l e t e d
Teen Fiction[ Underconstruction ] © ISecretLOVERMAN Iiyak pag nagmamahal ? Masasaktan pag nagmahal ? Bakit ganito ? Nagmahal lang naman tayo aa ? Pero bakit kailangan pa nating masaktan ? Sa pagmamahal ba kailangang masaktan ng lubusan ang ating damdamin ? Sana...