Chapter 40 :The Girl who relieves my PAIN .

367 11 9
                                    

__________________________________________________

[A/N : Ginaganahan akong mag UPDATE always pag nakikita kong andami dami kong reads , makadami wagas ee ,  HAHAHA ! Sige na nga , here we goo na ! ] 

Lycka's POV : 

Pagkatapos nung heart breaking scene ng story na to , namatay ang bidang babae nagpakamatay sa kalungkutan at hindi na muling nagpakita pa , JOKE LANG ! Kayo naman . Atlast nakauwi na kami sa amin , binigyan kami ng 1 day na pahinga dahil masyado daw nakakapagod yun , so tuesday na daw kami pumasok . Nakahiga ako ngayon sa kama ko . 6:00 AM in the morning palanag pero ang aga kong nagising , ganito ata talaga nagagawa ng inlab .

Hindi ko kinausap si Nathan kinabukasan , gusto kong maging malinaw ang lahat sa akin . GRABE kasie ee , MAHAL NIYA DAW AKO ? sa tingin niyo totoo yun ? Kung totoo ako na manliligaw sa kanya . Gusto ko rin naman siya ee , mahal ko pa nga ee , minsan ko lang to naramdaman kaya susulitin ko na ! INLABABO ako sa UNGGOY na yun ee , .

Pababa na sana ako ng may marinig akong usapan sa baba .

Isang familiar na boses ng lalaki at si mama .

Teka boses lalaki ?

Dont you say na si ----

"PAPAAAAAAA !!!" nagtatatakbo ako pababa , nakita ko naman na nagulat si Mama at si Papa naman nakangiti sa akin , napatayo si Papa while smilling .

"Alycka !" i hug my dad . its been a long time since nayakap ko siya . I already miss him .

"I miss you Pa , !"  while hugging him . i said those word with love .

Nang maghiwalay kami . My dad kiss my forhead .

Kung hindi nyo na itatanong daddy's girl ako .

Pero teka kung nandito na si Dad it means nandito na si K-k-k-kuyaaaaa !

"Ma , si KUYA nasan ?!"  tanong ko .

"Nandoon sa kwarto niya at natutulog , " sagot ng mama ko .

Hindi na ako nagsalita , tumakbo agad ako sa taas para puntahan si Kuya ,

Walang katok katok at sinipa ko yung kwarto ni kuya , joke lang di naman ako ganun .

Binukasan ko yung pinto at sumigaw .

"KUYAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA !!!!" sigaw ko .

"Ano ba Lycks , pagod ako galing sa biyahe !"  sabay taklob ng unan sa mukha niya .

"EHHHH !! KUYAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA !!! GISING NA KASEE !"  sigaw ko ulit .

Nagtatatalon ako sa kama niya .

HAHHA , pambata lang  !

Pero miss ko na kasi siya ee ,

3 years ang tanda sa akin ng kuya ko ,

Bali kakagraduate niya lang and the point is nakapag abroad agad siya kasi matalino siya ee just like my dad . His name is Lenard , pogi yan anong akala nyo .

[A/N : Lenard on the right --------------------------------------------------------->>>>>] 

"He ! magtigil ka Lycks ,!"  saway sa akin ng kuya ko.

"So ganyan na pala ngayon ang abroad ? Suplado na "  i told kuya sarcasticly .

Bigla namang napabangon ang kuya ko sa pagkakahiga at tumayo at pinagkikiliti ako .

The days with him. c o m p l e t e dTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon