_______________________________________________________
[A/N : This is a very very short chapter . Napadaan lang ako kaya nag type narin xDD . HAHAAHAHAH Yung lang ! =D Here we are ]
Nathan's POV :
"KYAAAAAAAAAAAAAAAAAAAH" may biglang sumigaw na babae sa department store , kasama ko ngayon si Julia pamangkin ko , I was shocked kung sino yun it was her . Lycka with another man .
Parang nagbago yung mood ko nung makita kong may kasama siya , parang naaasar ako na nagagalit na nagseselos , ARGH .
"Julia tara na sa iba na lang tayo tumingin ng pwede mong isuot para sa prom nyo ," i told her agressively , nakita ko naman sa mukha ni Julia na nagtataka siya , .
"Why Uncle ? I'm so pagod pagod na kakaikot ee , ! I heyt you ! " Julia told me sarcasticly .
"No question ! Tara na " wala naman nagawa si Julia dahil hinawakan ko na siya sa wrist niya .
Inamin ko na nga sa kanya na mahal ko siya ee , tapos ganun ganun lang makikipag date siya sa ibang lalaki ano to ?! So masasaktan na naman ako . Ginawa ko na nga ang nararapat na first move ee , andaya niya ! Akala ko pa naman mahal niya rin ako ! I hate her ! MAHAL ko na nga siya inamin ko na taposss AGRHHHH ! KAINISS ! I hate her i hate her ! MAKIKIPAG DATE SA IBA !! SA AKIN HINDI ?!! Ampupu naman ! Kaasar .
"Oy Oppa gusot na yung plastik na hawak mo !" nagulat naman ako ng biglang nagsalita si Lycka , este si Julia pala .
Tskk . si Lycka na naman Lycka all the way all the way lycka , Lycka Lycka !
MAGSAMA SILA NG LALAKI NIYA !
Grabe para akong niloko .
HARAP HARAPAN pa ! Nilabanan ko na nga lahat lahat ng TORPE sa buhay ko . TAPOS GANUN ?! ANO BAAA ! MAHAL KO SIYA EE !
"KUYA ANO BA ! GUSOT NA NGA OHH !" bumalik lang ulit ako sa katinuaan ng nagsalita si Julia ,
"Alam mo kahit kailan napaka epal mong bata ka ! Kaya ayoko kitang samahan pag mag m-mall ka ee ! " i told her sarcasticly .
She only pout .
"Kung hindi ka lang cute naku , iniwan na kita " ako ulit .
Nakita ko naman napangiti siya .
Actually cute tong pamangkin kong to ee , 3rd year high school na siya .
Nagpasama siya sa akin para sa PROM nila .
Gusto niya daw maging maganda sa PROM nila para daw mas lalo siyang mapansin ng crush niya . Rio daw ang pangalan . Tss ang bata bata pa natututo ng lumandi tsk .
"Hi Julia !" napatingin agad ako dahil may lumapit kay Julia na isang lalaki ,
"Hi-e-Rio !" bati ni Juliia , eh ? after shock ? so siya pala si rio .
Nagusap lang silang dalawa saglit at parang kilig na kilig si Julia .
Tss maiwan na nga sila .
Basta galit ako kay Lycka .
I Heyt HER >.<
[A/N : Hello guys , andito na naman ang epal na author ^__^ favor lang , basahin nyo po ang story ng I fell for you , maganda po iyon prames ! Hinding hindi kayo magsisisi si Julia at Rio po ang bida doon thanksss ]
BINABASA MO ANG
The days with him. c o m p l e t e d
Novela Juvenil[ Underconstruction ] © ISecretLOVERMAN Iiyak pag nagmamahal ? Masasaktan pag nagmahal ? Bakit ganito ? Nagmahal lang naman tayo aa ? Pero bakit kailangan pa nating masaktan ? Sa pagmamahal ba kailangang masaktan ng lubusan ang ating damdamin ? Sana...