Chapter 34 : Room # 230

378 7 1
                                    

___________________________________________

Room #230


Lycka's POV : 

 Owkaaaaaaaaaayy ano to ? 
 Room 230 ? 
 Naglakad na kami ni Camille papuntang second floor , room kasi namin is 245 so nasa second floor lang ang room na nakalagay sa letter . Daming kaalaman ng dalawang yon ! Pag iyon isang JOKE ! Aynakoowww ! Sisiguraduhin ko sa kanila na hindi na sila sisikatan ng BUWAN ! >.< Alam mo naman this days ang mga kalalakihan ee , puro prank ang pinagagagagawa ! Baka mamaya may malaking spider ! Tapos may ahas tapos may dinosaur ! TAPOS SI BARRRRRRRRRRNEYYYYY !! Hayyynakoooowwww ! baka mamayaa mamatayy na ako !! AYOKO NAAA NUN ! >!< .

"Oy lalim ng iniisip aa ! Andito na po tayo ! " nagulat na lang ako ng nagsalita si Camille . Ambilis naman parang kanina lang lumabas tapos nandito agad nakanang ! Minagic kami ni BARNEY ! =D 


"Okay huminga muna tayo bago tayo pumasok"  sabi ko kay Camille . 
 Malay ko ba kung kabahan ako dito . 
 Dami kasing alam ng mga boys ee . 




  Inhaaaaaaaaaaaaaaaaaaaleeeeee . 
 Exhalllleeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeee !.




Tok tok tok .



 
Walang nasagot. 




Tok tok tok .


Walang nasagot .







Tok tok tok !



"ANO BA KAYOOO ! NATUTULOG NA YUNG TAO EE !!! MAGPATULOG KAYOOOOOOOOO !"  nagulat kami ng may sumigaw sa loob .

Teka anong room to ?


O____O Room 229 !~
AY tangeeeksss ! -_- Kabobobohan na naman !



"Sorry po wrong room"  sabi ko tapos umalis na kami .



"Abnormal ka talaga Camille ! Sa kabilang kwarto pa ee ayan tuloy nasigawan tayo !"  sita ko kay  Cammille .


"Ehhh kasi naman ee ! Excited na ako makita si Bhe ee ! "  Lande talaga nitong bestplen ko ! >.<



"Bhe ? Yung kamag anak ng Itik ? BHE BHE ?"  sagot ko . HAHAHAH ! Pampaalis ng kaba.


(A/N : Sorry sa PUNCHLINE ! Nahawa sa mga classmate ee ! Lalo na kay ISIP ! =D Kaway kaway Joyce ! ) 



Okay back to reality .



Tok tok tok .


"Bukas yan " narinig naming may sumagot sa loob kaya naman binuksan na namin .


And hulaan nyo kung ano yung nasa loob .
Huwag nyong sabihin di niyo alam ?
Okay  describe ko .


Dalawang lamesa na may tig isang  flower vase na may tig tatlong roses . 
Tapos may plates , forks also spoons , tapos may parang papel sa gitna tapos ang tanging ilaw ay candles sepparated siya parang double date ? Errr . DATE ? 



"Good Evening Ladies"  bati ni Kenneth samin.

Sheeeetttt ! Ampogi niya sa suot niya .
Fitted t-shirt , jeans ! Tapos halatang masculine siya .
At parang may ABSSS !

ASDASDA anong ABSS . Anlandi mo talaga Alycka pag dating sa Abss .
Errrr . PERO SHEEEEEEEEEEEEET AMPODE PODEEEE ! .
Ayos lang yun sa isip naman ako MALANDE ee ,
PEROOO ! Okayyy over na .


Lumapit sa amin si Kenneth then he smiled , syempre kanino pa ba sa BHE niya syempre .

"May I take you tonight ?"  O___O Ano dawww !?



Eto namang bestfriend ko todo ngiti abot hanggang tenga ang ngiti .
Baka mapunit na niyan ang pisngi niya sa sobrang ngiti aa .

Kenneth offer his right hand to my bestfriend so alam na ang ginawa ni Camille .
Syempre ayun inabot ang kamay at dinala na ni Kenneth si Camille sa upuan nila .
Angg sweeettt nila . I Envy .


Nasaan na ba kasi ang Unggoy ng buhay ko .
Speaking of UNGGOY bakit may unggoy ?
Ay UNGGOY ! Teka pramis unggoy . UNGGOY yung nagbabasa nito .
Oyy ahh JOKE LANG !! To naman  ! Epekto lang ng KATOL xDD .



"May I Kiss you tonight ?"  nagulat naman ako ng may nagsalita sa likuran ko .
Alam ko na kung sino ang nagsalita syempre ang nagiisang unggoy ng buhay ko sino pa ba ?
Parang slowmotiong akong tumalikod para makita siya pero mas lalong naging slow ang mundo ko ng makita ko na siya .


HE LOOKS very HOT ! a very HANDSOME creature wearing a sweetest smile .
A smile who can catch a thousands of heart .
Sige na nga for short na nga lang . " NAKAKALAGLAGPANTEEEE !" siya ngayon !!




"So tititigan mo na lang ako ng ganya hanggang sa matunaw ako?"  nagulat ako ng nag salita si Nathan . Tinititigan ko lang ang gwapo niyang mukha .
PRAMIS pag naging tunay ko tong boypreen ra-rape in ko na to .
Pero joke lang syempre .


"Ah ano-a-hm-a"  tae bat nabubulol ako .


"Tss . Tara na nga alam ko namang na g-gwapuhan ka sa akin e" bigla niyang hinawakan ang right wrist ko .


"Dictionaryy ka !"  pero parang may bago ee . Parang mas lalo siyang gumagwapo . Parang mas lalo tuloy akong naiinlababo sa kanya . Ay ewaaan .


Naupo na kami sa upuan namin .
Tapos may tinawag ata siya .
Then after a seconds may lumapit na parang waiter sa amin .
Tapos may binulong si Nathan .

The days with him. c o m p l e t e dTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon