Chapter 54 : She Sacrifice ;'(

363 11 3
                                    

Author's Note 

This APRIL I'll end this story ;)))))

__________________________________________________

Lycka's POV :

"Lycka" 

May narinig akong pamilyar na boses .

Napamulat naman ako at hindi nga ako nagkamali na si Nathan yon .

"Nathan anong---"  bigla niya akong niyakap .

"Lycka , samahan mo naman ako ohh , lumaban tayo , huwag ka namang bumitiw , please ? , Lycka , mahal mo naman ako diba ? mahal kita ee , please Lycka"  sabi niya habang yakap yakap niya ako . His voice , parang nagsusumamo iyon , he's begging me . Pero pag may ginawa ako na kahit anong maling desisyon maaaring may mangyari sa kanila , maaari silang mag down . Nathan ..

I suddenly feel tears fell down on my cheeks .

I hug him .

"Nathan , pag lumaban tayo maraming mawawala , maraming masasaktan , maraming maapektuhan , maaari kayong maghirap dahil sa akin , hindi ka naman sanay na maghirap diba ? . Nathan oo mahal kita , pero diba kumg mahal mo ang isang tao kailangan mong magsakripisyo para sa kanya ? So Nathan I su-----" naputol ang sasabihin ko ng bigla niyang tinakpan ang bibig ko gamit yung index finger niya .

"Pag mahal mo ang isang tao , gagawin mo ang lahat para sa sumaya siya , gagawin mo ang lahat ng bagay para sa kanya kahit na alam mong masakit , gagawin mo ang lahat para lang makumpleto siya , dahil alam mong magiging masaya ang taong mahal mo kung ipaglalaban mo siya ,"  sabi niya sa akin ng seryoso .

Tinitigan namin ang isa't isa .

Parehas maga ang mga mata namin.

Bakit kailangang mangyari sa amin ito ?

Bakit kailangang may mag sakripisyo.

"Ginagawa ko to para maging masaya ka"  sagot ko in a vert low tone .

"Ikaw ang kasiyahan ko Lycka"  he said .

We stare at each other .

Unti unting bumababa ang mukha niya sa mukha ko .

Then our lips met .

I kiss her .

He kiss me .

I put my arms around to his neck .

I feel his arms put around my waist .

We kiss toridly .

Hiniga niya ako sa kama at tsaka pinagpatuloy ang paghalik sa akin .

Gumanti ako sa kanya .

This time alam kong mahal na mahal ko at mahal na mahal namin ang isat isa . I'm really desperate just for him . 

11 PM na ng gabi . 

Naramdaman kong tinatanggal niya ang t-shirt na suot niya .

Nakapikit parin ako .

Hindi ko alam pero ang init ng pakiramdaman ko .

"Lycka I Love You"  narinig ko pang sabi niya nung magbitiw kami para lumanghap ng hangin .

He kiss me again but this time mas ramdam ko ang tensyon .

Mas ramdam ko ang init .

Mas ramdamn ko ang pagmamahal niya .

The days with him. c o m p l e t e dTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon