Chapter 35 : Welcome BATANGAS 2 :)

344 6 4
                                    

_______________________________________

Nathan's POV : 

Dilat ng mata .

Left  ---> 0_____-

Right ---> -____0

Then both 0___0

Yawwwwwwwwwwwwwwwwwn .

Umaga na pala .

Time Check 5:30 AM .

Ang saya ng gabi ko nakatabi ko si Lycka . Hindi ko nga alam kung ano na tong nararamdaman ko ee , basta simula ng makilala ko siya ehh yun nga , iba na ang pakikitungo ko sa kanya . Basta ewann .

Nakayakap ako ngayon kay Lycka , nasa may chest ko yung mukha niya so i hug her , hindi kasi mapakali kagabi ee takot pala to sa Multo ahahaha , ankyut kyut niya talaga .

Kinurot ko ng mahina yung mukha niya .

Ang ganda niya . Hawig niya si----- si si ay wala pala wala wala ,

I stare at her . She's so beautiful , may plano kasi ako sa kanya ee , yung fake relationship namin . Basta bahala na si BATMAN ewan ko na nalang kung tulungan ako ni SUPERMAN . Tss >.< I simply steal a kiss from her  . Hihihi tulog naman ee , ayos lang yun ! ^_^  Sa akin na naman napunta yung fisrt . second . third , fourt and fifth kiss niya ee , dont she worry nasa kanya ang 22-25 kiss ko . Ehh ganun ee , andaming nahalik sa labi ko . Pero si kay Lycka lang ako nasarapan oy mag green aa , di ako manyak mahal ko lang talaga to . MAHAL ? Err ano ba to . Naguguluhan na talaga ako sa nararamdaman ko . Hindi ko alam kung ginagamit ko ba siya or what ? Kung mahal ko nga ba talaga siya . Ah ewannn . !!! >.< Siguro konting panahon pa para malaman ko yung tunay kong nararamdaman sa kanya . 

After a mins nagising na din si Lycka .

Syempre i smile para naman unang mulat ng kanyang mga mata ako ang makikita niya .

"Good Morning Labss !"  bati ko sa kanya . Para naman maganda ang gising niya hahaha , buti na lang sa room ko siya natulog . 

"Good Morning"  bati niya sa akin .

Nakayakap parin ako sa kanya .

"Wala bang kiss diyan as morning kiss man lang Labss ?"  tanong ko sa kanya .

Ehehehe kung alam niya lang kanina ko pa siya na kiss .

"Kiss mo mukha mo !"  sigaw niya sa akin . tss .

"Parang kiss lang ee , damot mo naman ,"  then i pout .

"Eh kasi naman ee , umagang umaga kiss agad ? Tsaka hindi pa tayo nag totoothbrush you know ?"  paliwanag niya sa akin .

"Eh ayos lang yun sige na , isa lang "  then i pout again .

"Sige na nga , pero sa pisngi lang"  i ki kiss na sana niya ako pero nagsalita ako .

"Wag na !"  Kunware galit ako hahaha !

"Err ? Kikiss na nga kita ayaw mo pa ?"  tanong niya  . Humiwalay ako sa pagkakayakap ko sa kanya . tapos tinalikuran siya . so nag side view ako ng higa .

"Oy , wag na kasi tampo , eto naman ee , !" narinig kong salita niya .

"Hindi na sige wag na ! parang kiss lang ee , !"  sagot ko sakanya .

Pramis effective to ^__^

"Eh kasi naman ee," 

Ayaw pa kasi akong i kiss ee ,

The days with him. c o m p l e t e dTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon