A/N : There's a PROLOUGE and BTW dedicated kay aril to XD . Niyaya niya kasi akong magtanan . Tinanong ko lang naman siya kung pwede kaming magpakasal , aba eh niyaya akong magtanan ! iba na talaga ang GWAPO ! Peace Ate Aril ! :))))
__________________________________________
Lycka's POV :
"Mommy ~I hate you !"
"Why ? hahah ,"
"You really pinched me hard !"
"Ang cute~cute mo kase ! hahah , isa pa baby !"
"Mommmmmmmy !"
And again hinabol ko na naman siya at naghabulan kami ng naghabulan . That's my son , he's six yrs. old pero kung mag isip napaka-mature daig pa ako .
"Alycka tigilan mo na yang anak mo !"
"Lola , mommy is really annoying ! -____-"
"Dennis anong sabe mo ?!"
"Mommy wala naman akong sinasabi eh"
"Akala ko meron eh !" I said .
I'm really happy na lumalaki ng maayos ang anak ko , mag s-seven years na kami dito sa America , Isa na akong succesful business woman at mayroon na akong isang napa-kulit na anak . He's Dennis Kane , wonder how kung bakit siya nag tatagalog ? simple lang hindi ako pumayag na hindi siya matuto magtagalog , kaya lagi namin siyang kinakausap ng tagalog dito sa bahay .
"Alycka , ayusin mo na ang mga gamit mo at pati narin yang mga gamit ng anak mo maaga pa ang flight natin bukas ," my mom said .
'Babalik na kami sa Pilipinas ngayon , napagdesisyunan ng mga magulang ko na bumalik muna ng Pilipinas para magbakasyon for a month .
"Yes ma ," I said .
"Dennis" 'tinawag ko ang anak ko na kasalukuyang nagbabasa ng libro .
He like reading books , mga mystery books .
My son wearing eye glasses dahil malabo ang mata niya .
Pero hindi naman gaano malabo a little bit fracture .
Lumapit naman ang anak ko sa akin and I was shocked ng bigla niya akong niyakap .
"Mommy , I love you ,"
I hug him back .
"Ikaw ha , do you want something ? A robbot ? A toy ?" I said while smilling .
"Mommy !" he shouted .
He's still hugging me .
"Dennis , always remember mommy always loved you , hindi ka niya iiwan at hindi ka niya pababayaan , and promise me , be strong , kahit wala si mommy sa tabi ko always think na mahal na mahal ka ni Mommy na hinding hindi ka niya iiwan dahil mahal ka ni Mommy" I said while hugging him tightly , nakayakap siya sa bewang ko nakaupo kasi ako sa kama namin at ini-impake ang mga gamit namin for our vacation .
"Yes mommy ," he said .
'I'm really lucky na sa lahat ng napagdaanan ko ay may isang anghel na dumating sa buhay ko , na nagsabi na ipagpatuloy ko ang buhay ko . Hindi ko pinagsisihan ang lahat ng ginawa kong desisyon sa buhay ko mali man o tama , wala mang tumayong "Daddy" ang anak ko , ako naman ang magsisilbing mga "MAGULANG" ng anak ko .
BINABASA MO ANG
The days with him. c o m p l e t e d
Teen Fiction[ Underconstruction ] © ISecretLOVERMAN Iiyak pag nagmamahal ? Masasaktan pag nagmahal ? Bakit ganito ? Nagmahal lang naman tayo aa ? Pero bakit kailangan pa nating masaktan ? Sa pagmamahal ba kailangang masaktan ng lubusan ang ating damdamin ? Sana...