Chapter 50.1 : WORLD WAR IV

313 7 2
                                    

Author's Note : 

Walang magsasalita , masipag akong mag UPDATE , pag ka-update ko nag UPDATE agad ako ng panibago , HAHAHA ! =))) Babawiin ko yung 1 week no UPDATE san ka pa ? HAHAHA , Nga pala guysss super lapit na niya matapos , WATCH OUT sa Ending Sorry kung ang pangit ng storyang to aa , NAPAGTYAGAAN nyo pang basahin sabi ko naman sa inyo wag na ee , HAHAHA ! =))) Pero Thanks sa overwhelmed na pagbabasa . Labyow GUYs =)))

Hereeee weeee goooo =))))))))))

 ________________________________________________________________

*World War IV*

Leaders : Lycka and Kathree

Ting ting ting FIGHT !

Lycka's POV :

"HELLO LYCKA ^______^V"  Kathree said .

Pero FAKE . 

Kotongan ko kaya to ? 

Matuwa kayo mga readers ? 

Nakakaasar kase talaga . 

Nagsimula yung klase namin and pasikat siya actually .

"Being a Business Man , You must think of your customers or clients you need to assure that they'll going to agree with your business propossal"  Kathree said .

"Good Ms.Perez , it seems you have lot of knowledge about business  , can i ask why ?" 

our prof said . 

"Sir , my family owned alot of properties all over the country , and my father taught me some statistics about Business because someday i'll going to manage to it to"  she said .

Then yung mga kaklase ko siyempre .

"WOW !"  

"Talaga ? YAMAN !"  

"Kakaibiganin ko na siya !"  

"THAT'S AMAZING !"  

OK OA nila .

Tinignan ko naman si Nathan , na nakatingin din sa akin .

Errr ?

"Labss hayaan mo lang siya magyabang , even wala tayong ganun , wala tayong ganung properties or business mayroon naman akong ipagyayabang na wala sila at ikaw yon , I LOVE YOU"  with that inamin ko sa sarili ko na mahal na mahal ko talaga siya .

"Salamat Labss ko , Mahal din kita "  i answered .

"WOAH ?! REALLY ?! Labss na tawag mo sa akin may *ko* pa ? I LOVE YOU VERY MUCH !"  Nathan said , medyo napalakas yung pagkakasabi niya . Kaya naagaw namin yung attention nila kay Kathree .  

 "Mr.Reyes and Ms.Micarsos , something want to share ?"  our prof said .

Nagulat ako ng biglang tumayo si Nathan .

"Sir , wala man kaming ganoong kalaking properties , meron namang taong nag mamay ari ng PUSO ko and it was her , Lycka , I LOVE HER ,"  he said .

"HOY BIGTE NA LYCKA ! KELEG MUCH ?"  sabi ng isa kong kaklase , Bencito ata pangalan .

Nakita ko naman si Nathan na tumingin sa akin ng nakangiti .

"I Love You Too"  i said then i hug her .

"WOWWWWWWW ! ANCHEESY !"  sigawan nila .

The days with him. c o m p l e t e dTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon