A/N : Hey , guys i'll continue it .
New Chapter !
Hope you like it .
Lycka's POV
"Shete ! =.= eto na naman papasok na naman ako haiysssss " Nasa loob ko habang nakasakay sa Jeep .
Sinadya kong bumaba malayo pa sa School para ma unat unat naman ang mga buto ko . Habang nag lalakad ako nakita ko yung girl na kayakapan nung Nathan tumatakbo then sinundan ko siya tutal 1 hour pa naman bago mag star ang klase ko ee , trip lang xDD . Hoy mga readers wag nyo''ng sabihing napaka chismosa ko aah . Concern lang talga ako . haha xDD" Nakit ko siya na pumunta sa likod ng school namin then nakita ko na nandun yung nathan then ng makalapit yung girl sinandal niya to sa pader sabay kiss "OH MY GAD ! " pabulong ko ! Grabe aga - aga nag lalap lapan ? Wow huh ?
"I miss you babe " sabi nung girl
"I have something to tell you " sabi ni nathan . Shete anlamig ng boses aa
"A-and what is it ? " sabi nung girl
"GOOD BYE ! " sabay alis ni nathan .
Nakita ko yung girl na umiyak . Napaka naman ng nathan nito porket pogi siya ganun ganun gagawin sa aming mga babae ? Wow huh ? Kotong want neto ee !! Nakita ko si Nathan na papalapit sa akin .
"Sheeeeeeeeeeeeeeeteee ! TAGO TAGO TAGO ! " then tumakbo ako sa may malaking poste then sumilip ako .
"Haiyss salamat hindi ako nakita ? " napabuntong hininga ako sabay yuko ng may makita akong sapatos bigla kong inangat ang mukha then ! "Kyaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaah ! Whos that pokemon , Waaaaaaaa ! Narinig niya ako narinig ? Kyaaaaaaaahhh . "
"Excuse me miss . Alam mo bang may privacy ang bawat tao ? Alam mo bang pwede kitang kasuhan sa ginagawa mong pag stalk sa aken ? Huh ?! " seryoso nitong bungad sa aken
Wow huh ?! Feeler ang peg ? Ang kapal ng mukha aa ! Stalker daw ako ? Aba ! Kapal nento !
"Hoy FOR YOUR INFORMATION ! wag makapal ang mukha akala mo kung sino ka ? Hindi kita sinusundan tsaka sino ka ba para sundan ko ? Ang kapal mo din -----" naputol bigla ng takpan niya ang bibig ko .
"First rule . I dont like noisy things , second rule obey the first rule , kung ayaw mong sundin ang mga rules ko follow the 3rd rule it is simple be my girlfriend " sabay tanggal ng kamay niya sa bibig ko .
"Ang kapal din pala ng mukha mo ee no ? Gusto mo ba ng almusal eto kamao ko oh papalamon ko sa mukha mo ! " buset panira ng araw ! =.=
"Tss. Hindi bagay sayo ang pagiging tomboy , You're beautiful dont act like lesbian girl sayang yang ganda mo " nang aasar ba talga to ?
Nag walk out ako ayokong masira ang araw ko dahil sa mokong na yon .
Maya - maya sumunod ang mokong .
Arggh ! Nang aasar talga to !
Pepeltokan ko to ee !
"Ang kapal mo din no ? Bakit mo ba ako sinusundan ?! " sigaw ko sa kanya .
"Are you kidding ? We're the same way , I'm not following you " ay tanga mo talga neng . Oo nga pala mag kaparehas kayo ng school ni mokong . Peste talga to ! >.< Panira !
Binilisan ko na lang ang pag lalakad hanggang sa gate kasunod ko sa kanya peste panira talga to ng araw ko .
"BESTTTTTTTTTT ! " sigaw sa akin ni Camille
"Oh bakit parang kakasabog lang ng bulkang mayon at sa mukha mo pa tumama ? " bigla niyang napansin na naasar ako
BINABASA MO ANG
The days with him. c o m p l e t e d
Teen Fiction[ Underconstruction ] © ISecretLOVERMAN Iiyak pag nagmamahal ? Masasaktan pag nagmahal ? Bakit ganito ? Nagmahal lang naman tayo aa ? Pero bakit kailangan pa nating masaktan ? Sa pagmamahal ba kailangang masaktan ng lubusan ang ating damdamin ? Sana...