Chapter 3 : Nathan Reyes

756 12 1
  • Dedicated kay Kris Deneille B. Gawaran
                                    

A/N : Guys . It's time to shine . 

NATHAN ! =D !

Nathan's POV . 

"Hi guys ako nga pala si Nathan yung playboy daw at badboy sabi ng author  haha , pero ayos lang pogi naman ako sa storyang to xDD . Nga pala first day of school ngayong araw . Arghh . Katamad pang pumasok ee . Ansarap pang mam babae ee kasama ng mga pinsan ko ee , Andadaya nga ng mga pinsan ko ee . Sa San Beda nag si pag aral ako UP gusto ko pa naman sila kasama but anyways marami namang chix dito ee solo ko pa hahaha , Sarap talga mambabae kahit kailan ! Kiss kiss kiss ! Buwahahaha ! buti na nga lang sa Uncle ko to ee kundi nako tagal na akong napatalsik dito hahaha " 

Nandito ako ngayon nakaupo sa may bench ng school tambay mode .

Sana nandito si Crystine yung gf ko nung bakasyon .

Sabi ko kasi dito ako mag aaral ee .

Sana makita niya ako .

"BABY ! " narinig kong may tumawag sa likod ko parang kilala ko ang boses na yun aa napalingon ako then ayun nakita ko si Crystine ! Tuwang tuwa . Tsss . Mga babae talga . 

"Oh ! Crystine ! " sabay yakap ko sa kanya .

Then I kiss her tightly .

Ang sarap .

Anlambot .

Ahhh !

"Baby I miss you " bigla siyang humiwalay sa akin then naupo sa tabi ko .

Anlamegg .

"I miss you too baby" sabay yakap hindi ko na siya pinakawalan na kaka chansing pa ako HAHA ! "Oy , Oy , Hindi ako malibog ahh joke lang yun ! " then nakita ko andaming mga taong nakatingin sa amin bulungan doon bulungan .

"Kaingit naman yung girl ampogi nung boyfriend nya "  Narinig ko na bulungan ng isang group ng mga girls .

Naks POGI DAW ako .

Paano ba yan author ?

Mas pogi daw ako sa yo ?

Hahaha .

Pero maya maya dumami na yung mga tao .

Mag f-first class na kasi .

Nakit kong maraming nakatingin sa akin .

Nag sisiksikan na nga sila ee .

Maya maya may nakita akong dalawang girl sa gilid . 

Sumilip yung isa yung isa ayaw sumilip .

Tss . Arte nya .

Pero ang ganda nung girl na ayaw sumilip .

Maya maya umalis na sila .

"Baby I need to go " sabay kiss kay Crystine .

"See yah later baby " sabay alis ni Crystine . 

Tsss . Siya nga ata nanligaw sa akin ee .

Bukas ma break ko na siya .

Halos mag 1-1 week palang naman kami ee .

Pero LATE NA AKO !!!!!!!!!!!!!!!

Waaa .

The days with him. c o m p l e t e dTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon