Chapter 39 : Nathan's Feeling .

368 9 6
                                    

_____________________________________________________

[A/N : Grabe dumadami yung reads ng story na to ! Sana mag tuloy tuloy ! Andanda danda daw yiee lalaki ulo ! JOKE LANG =D HAHAHA Sige na eto na yung chapter na para sa lahat ! =D ENJOY "]

Lykca's POV :

Last day na ng Conference ngayon araw . Uuwi na kami mamayang bukas ng madaling araw .

Iniiwasan ko si Nathan this days masyado kasing komplikado ang mga pangyayari ee , nasaktan ako ng walang dahilan , err abnormal na ba ako ? Joke lang . SECRET LOVER kasi ako ee ayan tuloy SECRET PAIN din ang inaabot ko , haiyss abnormal na talaga ako .

Magluluto ako ng breakfast tutal 6:00 AM palang ng umaga ee ,

Eh mamaya pang 7:00 yung conference hanggang tanghali yun kaya dapat marami akong kainin ngayon , this past few days kasi napadalang ang pagkain ko ee , peste nga ee affected masyado ako , tapos miss ko na si Labss ko este yung UNGGOY na sumabit sa puso ko . Ano ba tong pinag iisip ko pang abnormal na .

Tumayo na ako sa pagkakahiga ko sa kama .

Naghilamos .

Nagmumumog .

Nagsuklay .

Nga pala nandito ako sa room ni Samantha , remember they have own rooms dito sa hote sabi niya kasi ayaw niya sa assign room niya , puro daw kasi harutan ng harutan yung dalawa kong classmate na si Rb at Melvin naiinggit daw siya wala daw siyang lablayp , HINAYUPAK daw kasi yung author ee , ayaw siyang bigyan ng mamahalin .

Tinignan ko sa ref ni Lycka kung ano ang pwedeng lutuin .

Nakakita ako ng Longganisa , Itlog , Hotdogs , tocino , .

Niyek yun lang laman ng red niya ?

Sabagay baka nilagay lang yun dito kasi nandito sila ,

Kinuha ko ang lahat ng iyon at niluto ko .

Nagsaing din ako tutal may naktia akong bigas and may rice cooker naman siya so nagluto narin ako .

Mga 30 mins nagsilabasan na si Sam at Camille .

"Good Morning Girls ," bati ko sa kanila while smilling .

"WOAH ! Ang aga gumising ! Tapos nakapag luto pa ! WOW ! APPLY KANA SA AKIN BILANG MAID ! " sagot ni Samantha . Lalo kaming naging close nung lalo kaming nagkasama dito .

"Gaga ! Nagaral pa ako ng college kung magkakatulong lang din ako ! HAHAHA ," nagtawanan kaming tatlo .

"O siya at tayo ay humayo at kumain !" si Camille naman ang nagsalita .

Ansya naming kumain nagtawanan at hindi namalayang malalate na kami .

"GOSH sisters ! Make faster faster !" si Samantha habang nagaayos kami . 10 mins na kaming late .

"Bilis magagaling yung emcee ! Henteray pa naman nun ! PESTE yun ! BILIS !" si Camille naman ang nagsalita .

Pagkatapos naming mag ayos tumakbo na kami kung saan gaganapin yung conference .

Pagkadating namin dun assual nag sisimula na yung conference .

Naupo na sina Sam at Camille . Kaya naghanap nadin ako ng uupuan kaso lahat occupied na .

Nilibot ko pa ang tingin ko kaso wala akong makita ee ,

"Lycka here " nagulat na lang ako ng may nagsalita sa pinahakarap ko .

The days with him. c o m p l e t e dTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon